Chương 60 lưu manh châm

5 4 0
                                    



Nếu mua sắm V chương tỉ lệ chưa đạt 50%, nhìn đến chính là phòng trộm chương, 24 giờ sau thay đổi ghế sau Lâm Gia lanh mồm lanh miệng, "Ngươi ở bệnh viện đi làm a?"

Giản Triết ừ một tiếng, "Đối."

"Ngươi đừng nói, ta từ nhỏ đối bác sĩ có bóng ma, kia kim tiêm còn không có lại đây, ta là có thể sợ tới mức tè ra." Lâm Gia sờ sờ đầu, lôi kéo làm quen hỏi: "Tỷ, ngươi ở đâu cái bệnh viện? Lần sau chích ta liền tìm ngươi, nhìn thấy mỹ nữ, lại đau ta cũng có thể nhẫn."

Giản Triết: "Ngươi khả năng không cơ hội này."

Lâm Gia: "Vì sao?"

"Ta ở sản khoa."

"......"

Ngồi phó giá Hạ Nhiên cúi đầu cong môt chút khóe môi, ngẩng đầu khôi phục như thường: "Sang bên đình đi, chúng ta xuống xe."

Vừa lúc phía trước có cái trạm xe buýt, Giản Triết nhiều mở họp, ngừng ở trạm biên.

Hạ Nhiên không vội vã mở cửa xe, mà là từ túi quần lấy ra tiền bao, trừu trương 50 đưa qua đi.

Giản Triết khó hiểu, "Làm gì?"

"Đem ngươi xe làm dơ, ngươi đi tẩy tẩy." Hạ Nhiên nói, "Rửa xe tiền."

Vừa rồi lên xe thời điểm, trang máu gà thùng đem ghế sau làm cho tệ hại.

Giản Triết sau này nhìn mắt, cũng không như vậy nghiêm trọng, "Việc nhỏ, đệm là da, lau lau là được."

Hạ Nhiên kiên trì, "Cầm."

Giản Triết cùng hắn nhìn nhau phiên, đi trước bại hạ trận tới, "Hảo đi."

Nàng tiếp nhận tiền, theo lời nói khai vui đùa: "Mau ăn tết, rửa xe trướng giới."

Hạ Nhiên cười nhạo một tiếng, kéo ra cửa xe, "Đi đường Nha Đề, bên kia rửa xe 35."

Giản Triết nói: "Rất hiểu biết giá thị trường a."

"Cũng không." Hạ Nhiên nói: "Ta buổi tối đều ở kia khối làm kiêm chức."

Giản Triết xem hắn đáp đến chính thức, cười cười liền không lại nói tiếp.

Đóng cửa xe, Hạ Nhiên đi rồi.

Giản Triết cúi đầu hệ đai an toàn, đột nhiên có người gõ pha lê, nàng ngẩng đầu, Hạ Nhiên hơi hơi khom lưng, đứng bên ngoài biên.

"Ân?" Giản Triết trượt xuống cửa sổ xe.

Cúi người duyên cớ, từ góc độ này nhìn lại, Hạ Nhiên mũi thẳng, xứng với lưu loát tiểu tấc đầu, căng ra một cái danh xứng với thực ngạnh lãng.

Hắn nói: "Chuyện vừa rồi, đa tạ."

Giản Triết cong miệng, chỉ chỉ phó giá thượng 50 nguyên, "Không cần, ngươi đã phó quá thù lao."

Hạ Nhiên nhạc, "Đúng vậy, ngươi còn nhiều kiếm lời mười lăm."

Lúc này di động vang, là bệnh viện điện thoại, Giản Triết vội vàng tiếp nghe, "Chủ nhiệm."

Phòng thông tri nàng buổi chiều hai điểm có đài giải phẫu, chờ cắt đứt điện thoại, xa tiền trống trơn. Giản Triết ngó trái ngó phải cũng chưa thấy Hạ Nhiên bóng người, nàng bĩu môi, ánh mắt một thấp, thấy cửa xe ô đựng đồ một phen thiết chùy.

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ