CHAPTER 28

1.7K 64 0
                                    

ZENDAYA POV

EXAM....... yes exam namin ngayon. Halos mag puyat nako para lang makakuha ng perfect score sa exam na to. Kailangan ko kasi ito para maipasa sa requirements ko.

And today is monday kung saan mapapasabak kami ng tadtad na tanong sa papel. Ewan kolang kung nandun sa mga tanong ang nireview ko.

"Ok class get one and pass" sabi ni ma'am reyes saamin. Ginawa naman namin iyon at mabilis na nagawa.

"It's 8:30 am so ipapasa nyo iyan sa unahan ng 10:00 am."  Tumango tango kami. Nag simula na ang sagutan at sobrang tahimik. Walang nag tatawanan at ni isa walang nag sasalita.

Si milan at nine naman ay pasimpling nag kokopyahan sa mag kabilaan ko.
Gitna kasi nila ako kaya naistorbo nila ako hayssss.

"Nine ano sagot sa number 21" bulong ni milan kay nine.

"Hindi ko rin alam eh,wala kasing pamimilian" sabi naman ni nine na halatang nahihirapan.

Sabi ng teacher nmin, hindi kailangan ng pamimilian ang sheet kung nag review talaga kami, buti nalang at nag sunog kilay talaga ako para lang sa exam nato.

"Zen ano sagot mo sa-----"

"Milan, anong binubulong mo dyan"

Bahagyang yumuko si milan ng makita sya ma'am reyes, umiling iling ito at nag peace sign pa ang loko.

Hindi ko nalang pinansin ang loko dahil focus na focus ako ngayon.

What is philosophy?

What are the different types of modal?

What is x>2?

What is the value of x²+5x+4=0?

What is systemic circuit?

Basta halo halo,ewan koba kung bakit halo halo ng subject ang exam namin ngayon. Kapag math susunod science,hindi kaya history o kaya naman English.

Napatingin ako sa oras, halos mag iisang oras na pala akong nag sasagot at masasabi kong kakalahati palang ang mga nagagawa ko ngayon. Base sa exam namin, dalawang bond paper at likuran ang tanong.

Ma hihigh blood pa ata utak ko dito.

High blood? Utak? Ok lang girl?

        +++++++++++++++++++++++

SA WAKAS.... SA WAKASSSS natapos din kami,isa isa kaming nag pasa at si kole at davis ang naunang nag pasa,sumunod naman ako at ganun nadin ang iba.

Halos tadtaran ko ng sulat ang lahat ng exam ko dahil sa daming tanong.

"Gagi hira"

"Mahirap?"

"Hala hindi ko nasagutan ang likod"

"Tanong kasi ano daw ang pinakamalapit sa araw"

"Ano sagot mo?"

"Neptune"

Halos matawa kaming lahat sa sinabi nya, pinakamalapit Neptune? Nag aral ba to.

"Zen nahirapan kaba? Kasi ako hirap na hirap" tanong sakin ni milan sabay unat here unat there.

"Si zen pa, baka nga walang kahirap hirap yab eh" sabi naman ni nicko na iniispen ang ballpen nya.

"Dapat pala nangopya ako kay zen"
Banat namn ni terry na nasa likod ala namin.

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon