CHAPTER 103

878 31 2
                                    

Zendaya mackiyashi Wesley


Kamay!!... Naalimpungatan ako nang may kamay akong naramdaman sa ulo ko. Hinihawi hawi ang Buhok na  nakaharang sa mukha ko.....Hindi ko alam na nakatulog na pala ako dito sa Ground floor nang hospital habang nagawa nang homework. Hindi muna kami pumasok dahil walang gagawin dahil meron nang Dance ball sa susunod na araw.

Hindi ko alam kung pupunta pa ako o mag aalaga nalang kasama si Nicholas dito sa hospital.

Unti unti kong minulat ang mata ko ..at...si kole agad ang una kong nakita. Nakapanga lumbaba habang ang isang kamay ay nasa ulo ko.


"Your awake" bungad nya saakin at ngumiti.  Ang ganda naman nang bungad ko!. Gwapong chinito agad nakita ko!.

"A-anong oras na?" Mahinang tanong ko at inayos ang pagkakaupo ko. Inayos ko din ang Parang gurang na buhok ko dahil Nagulo.


"9:20 nang umaga zen" sabi nya sakin at tumayo. "Are you hungry? What do you want to eat?" Tanong pa nya kaya napatingin ako sa kanya.


"Busog pa ko" charot gutom na talaga ako!Nakakahiya lang talaga!!...." Nasan sina milan? Umuwi na ba sila?" Dagdag ko pa at tiningnan ang paligid.


Madaming tao pero nasa lamesa kami malapit sa Bilihan nang pagkain. Pansin ko din na Mataas pa ang araw sa labas at sobrang init. Naalala kong hindi pako nainom nang gamot dahil naiwan ko sa bahay. Hindi pa naman ako handang magpakita kay gowon dahil alam kong galit din sya sakin.

"Heto kami!!"

"Ay pusang inamo!!"


Malakas na napasigaw ako nang May Nagsalita agad sa likod ko!!. Masamang tumingin ako kina milan na nasa likod ko pala habang nakain nang kanin at ulam!. Kumpleto ang mga loko!. Walang absent pero pag sa school halos kalahati lang kami.


"Grabe ka zen!!" Sigaw agad ni milan habang samual ang pagkain sa bibig nya. "inamo agad?!, Hindi pwedeng gwapong inamo?!" Sabat pa nya sabay kagat nang chicken nuggets sa plato ni nine.

"Milan!!pati naman ulam ko kinuha mo!! Ano kaba? Tirador nang ligaw na ulam!?"

"San na ketchup?"

"Ate isang kanin pa nga!!"

"Partida lakas nyo kumain!!"

"Hoy!! Nasan na Sabaw ko?!"

"Akin na Terry Manok ko!!"

"He!! Nalamas kona to eh!!"

"Yuck!! Share nang laway?!!! Kadertder!!"

"Inanyo!!! Ang ingay nyo!!"


Habang pinagmamasdan ko silang lahat ay Hindi ko mapigilang matawa sa mga inaasta nila. Buti nalang at nandyan sila kahit ang dami nanh nangyayari sakin, saakin, Sa Section a, Hindi ko nga alam kung damay damay na to o ano eh.

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon