A/N: comfort nyo naman si kole!! Baka mag tampo ang baby chinito natin! Bumalik sa Japan yan!!!!
ZENDAYA WESLEY POV
"Tara sa mall zen!!.pipili kami nang damit para sa event!! Wala pakong susuutin eh!! Tapos kakain tayo!!"
Boses agad ni milan ang narinig ko nang makabalik ako sa room. Mga gising na sila. Halos walang alam sa nangyayari kaya hindi ko nalang din sasabihin sa kanila. Halos busog nako!! Busog sa pagkain, busog sa kamalditahan ni bellia,busog sa Bulungan nang mga ibat ibang section! At busog sa mga problema!.
Hindi uso sa katawan ko ang mag pahinga anh utak? Try ko lang!.
"Saan ka galing? Bakit wala ka nang magising kami?" Seryosong tanong ni Nicholas habang nakaupo sa taas nang bookshelves sa gilid.buti magaan ang presidente nyo!.
"Kumain ako sa cafeteria---"
Ay!
"ANO!! kumain ka sa cafeteria nang hindi kami kasama!! Bakit?! Bakit!? Akala ko ba pamilya tayo ha!"
Mabilis na hindi ako pinatapos ni milan nang bigla syang sumigaw at napahawak pa sa dibdib nya. "Ang daya mo zen!! Dapat pag kakain ka!kakain din ako!.. paano kung magutom ako tapos Hindi ako kumain! Anong gagawin mo?" Parang bata pa nyang tanong kaya napangiwi nalang ako.
Ok lang ba ang batang to?.
"Eh anong gagawin ko kung magutom ka!... Saka ikaw? magugutom?... Eh halos ubusin mo laman nang ref namin gutom ka parin?." Sabat ko naman sa kanya.
"Oo nga naman!!" Sabat din ni nine na nakahawak sa bewang nya "mag papa fiesta ako kapag malaman kong nabusog si milan!! Kahit kelan laging gutom yan eh!!"
"Tama tama!!!" Si benick naman. "Ako dun!! Baka mag pa katay pako nang Limang baboy para lang dyan!!" Dagdag pa at malakas na tumawa.
Dahil sa sinabi nang iba ay mabilis na lumapit saakin si milan at niyakap ako nang mahigpit patalikod!! Nagtatampong tumingin sya saakin kaya natawa nalang din ako!.
"Mga mga utang na loob! Ang sasama nang ugali nyo!... Matapos nyong ubusin handa ko nung birthday ko tapos ganto igaganti nyo sakin!!" Sigaw nang kumag at inalog alog pako. " Zen!! Inaaway nila ako!!... Ipagtanggol mo naman ako!! Ate kita diba!! Inaaway nila ako!!"
"Oo na oo na! Tama na!" Pag awat ko naman sa kanila at inalis ang pag kakayakap ni milan sa bewang ko.
"Walang lesson ngayon zen! Naisipan naming pumunta sa mall nina nicholas ngayon" sabi naman terry saakin at halatang excited na. "Sasama ka? Pipili kami nang damit!" Pagyaya naman nya saakin kaya napatingin ako sa kanila.
"Lahat tayo?" Tanong ko pa at mabilis na tumango sila sa akin. "Sige! Sasama ako!!"
"Ayun!! Ohh ano!! Tara na!!!"
Mabilis na lumabas silang lahat pero ang nakatayo pa at balak kunin anh bag ko, Napatingin ako kay kole nang makita ko syang inaantay pala pala ako sa may pintuan. Nakakahiya. galit kaya sya? Hindi naman aa ashumera pero baka galit nga ang chinitong to.
"M-mauna kana kole... Susunod ako" Nakangiting sabi ko pero nauutal ang lola nyo.
"Ok na zen, Intayin nalang kita dito" Sya naman itong sumagot at wala talagang balak umalis at mauna na.
BINABASA MO ANG
Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED)
Fiksi Remaja[C O M P L E T E D] Welcome to section A, section na puro lalaki at wala kang makikitang babae, section na puro away at gulo ang alam, section na misteryoso at madaming kalaban. pero mag babago ba sila kung dumating ang isang babaeng hindi nila ina...