CHAPTER 42

1.5K 53 3
                                    

 

    ++++++++++++++++++++++

PAIN PAIN GO AWAY!!!!!!  Yan ang kinakanta ko sa isip ko kanina pa. Ng maginhawaan ako ay dinala ako ni Nicholas sa clinics kaya naman nandito kaming dalawa lamang.

Nauna na sina milan doon dahil may klase na. Hindi muna ako aatend pero kasama ko parin ang aliparot nato.dito.

"Ok kana?" -_-

"Oo ok na!, Umalis kana!" '_0

"Tsk,walanv utang na loob"

Wow ha ako pa talaga may utang na loob sa kanya. Ano naman gagawin ko, sa bagay tinulungan nya ako makahinga kanina. Hindi nga ako makaimik dahil sa sobrang hirap.

Naalala ko tuloy mukha nya. Hindi ko tuloy ngayon maiwasan mapatungo.
Nakakahiya ako pa may ganang magalit, ANONG GAGAWIN MO!!!!.

"Anong problema?" Tanong nya ng mapansin nakaiwas ako ng tingin.

Sasabihin koba?, Baka kung anong isipin nya.

"A-ano.....Gusto mo......ba....ano?"
Bakit ba ako nauutal? Tanong ko lang. Bakit nga ba? Adik ba ako o  ano?

"Ano?!!! Adik kaba?" Takang tanong nya. Masama na tumingin ako sa kanya pero tama sya. Adik ako haha.

"I mean, gusto mo ba lumabas sa sabado?" Pahinang sabi ko. Hindi ko narinig ang sinabi nya kaya naman humarap ako sa kanya.

"Ano yun? Date?" Nanlaki ang mata kong tumingin sa kanya.

"Hoy hindi no, pasasalamat lang lilibre kita, wag ka assuming hindi kita type"

Parang mali ata sinabi ko, biglang nag iba ang mukha nya sa seryoso, i mean lagi syang seryoso pero iba kapag basta alam nyu na yun. 

Matagal na tumingin ako sa kanya para malaman ang sasabihin nya,ang hirap basahin ng isip ng isang to, barumbado lang!!!.

"Then, Saturday, ako na bahala sa lugar na pupuntahan natin"

"Isasama ba natin sina milan!!!?"

"No!"  Kumunot ang noo ko, bakit naman ganda kaya kasama nila milan, kasama na rin si kole. Pansin ko kasi nabait na sya sakin.

"Bakit naman, ganda kasama nun"
Gusto kong kasama si milan, kahit patay gutom ang isang yun ok lang.
Hahah charot.

"I said no!! Ayokong may ibang kasama sa unang date ko!!!"

Yanskkjasa talaga!!!!!! Parang gusto kong manakit ng kumag ngayon.

"Hindi yun date!! Kulit mo!! Sabi ko libre lang kita pasasalamat!!"
Tigas ng buo nito.

"Same lang yun,.iniba mo lang salita" bored na sabi nya sabay suklay ng buhok nya.

Putakti nga naman.  Kung wala lang akong utang na loob sa lalaking to kanina kopa nakitang naka handusay sa sahig to. Ang lakas ng tama akala mo naman pinuno. Mukhang syang nuno sa punso.

Hindi nga diba!! kulit mo!!" Mahinahong sabi ko pero madiin.

"Hindi nga diba!! Kulit mo!!"

Pvta talaga.... Mabilis na kumuha ako ng unan sa kama ng clinic at binato sa kanya. Nakakairita dahil ginaya pa nya ko.  Mabilis na nakailag sya pero kumuha din sya para ibasal sakin.

"Umayos ka, sasakalin kita"

"Umayos ka sasakalin kita, hahaha loser"

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon