CHAPTER 65

1.1K 36 2
                                    

         NICHOLAS DAVIN POV

It's almost one hour simula ng umalis sina zen at jane para magpunta sa 7/11. Ang it's almost one hour na wala pa sila.

Halos nakailang order na sila milan ng lomi pero wala parin sila.

Fvck, where are you woman!!!.

Hindi ko magawang magsalita, naiinis ako kapag nakikita si kole. He look so happy while eating, Halatang masama sa iniisip nya.

"Milan" tawag ko kay milan. look at zen at 7/11, why isn't that girl there yet?"I angrily ordered him and he quickly obeyed

Tumingin ako sa orasan ko at mag hahapon na. Hindi nako mapakali dajl sa hindi malaman na dahilan.

The fvck!!!!! That girl.

"Section A, Find zen, right.now" utos ko sa kanila. Ganan din ang nararamdaman ni nicko dahil wala pa yung jane.

"Davin-" kole called me, i look at him dead seriously. "Bakit? Baka naman nandyan lang si zen" kalmang sabi nya kaya natawa ako sa isip ko.

"Im not dumb like kole, Hindi ka nakikiramdam" May halong inis kong sabi sabay alis sa pwesto namin.

I walked quickly to where they went. I tried to call her  but she didn't answer, she didn't answer the replies either.

when we all entered the 7/11 there was no one, no zen, we could see nothing but the counter.

Mabilis na lumapit ako sa counter. "Have you seen a beautiful, white and quite tall woman, she has blue eyes and glasses"

I said to the woman. the counter girl  was shaking a bit so it frowned.
"im just asking! Why are you shaking?" Tanong ko kaya lalo itong napalayo.

"W-wala po sir, w-wala p-pong napunta d-ditong magandang babae na blue m-mata"

I took a deep breath, I quickly left there because my head was getting hotter.lalo lang nag iinit ulo ko sa counter.

"section A, look for zen, no one will stop------"

"NICHOLAS;!!!!!"  Masamang tumingin ako kay nine ng sumigaw sya kagagaling lang sa likod ng 7/11.

"FVCK, DON'T SHOUT" inis kong sigaw sa kanya kaya lalong tumahimik ang paligid.

"What?" Tanong ko ulit sa kanya. Wala ang iba. Nag hahanap sila kasama si kole.

"Si z-zen" nauutal nyang sabi. Hindi kona pinatapos ang sasabihin nya ng mabilis na naglakad ako sa likod. Rinig ko agad ang bugbugan ng mga section A.

Hindi ko alam pero parang kinakabahan ako,nakakainis dahil hindi ko alam gagawin ko kungdi magalit. Pagkapunta ko sa likod hingal na hingal ako. Hindi ko makita si zen sa sobrang daming section A habang May kabugbugan.

"Sino ang mga tarantadong yan"
Sigaw ko sa kanila.

"Tauhan ni dita" pabalik ni nine sabay suntok sa lalaking nakaipit ang buhok.  I felt so much anger to those bastard.

Kapag nalaman kolang na may kinalaman sila sa pagkawala ng babaeng yun......... Magtago na sila.

"Sino nag utos sayo, tarantado ka, anong ginagawa mo kay zen" I Heard kole's angry voice. Mabilis na sumunod ako boses na yun.

Nakita ko syang bagsak na ang dalawang lalaki sabay buhat kay .....zen?.

"What the---- w-what happened?"

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon