ACE POV"what happened to you....... we don't know where you are"
Sabi ni davis saakin. Tama sya hindi ako nag paramdam dahil sa nangyari sa pag atake ng tauhan ni dita.Nakakainis dahil meron namatay na isa sa mga butler ko. Nagawa nadin nang hakbang ang mga grupong kakilala namin ni kole at davis.
Hindi pwedeng wala kaming gawin. Alam na alam naming gagawa yan ng paraan para matalo kami o kaya mamatay isa isa.
Ayoko rin idamay si zen dahil sya nalang ang natitirang nag papalakad saakin. Hindi ko nalang alam ang gagawin ko kapag nawala pa sya.
"something happened in our company......suddenly dita's staff rushed to our place without knowing anything" formal at kalmadong sabi ko sa kanilang dalawa. Nakaupo sila ngayon sa harap ko at ako naman ang nasa katabing pwesto ni zen.
Hindi naman nya siguro kami maririnig dahil sabi ng doctor ay ilang oras pa dw ang gising nya.
"do you need my groups, it's easy to find one of my colleagues where they are." Sabi naman ni kole in cold tone. Halos lahat kami ay nag aalala para sa iba.
Kakaiba si dita, kung ako na hindi makayanan sya ehh pano pa kaya sina kole at davis na mayaman pa.
Siguro kapag nakita nyo sya masasabi nyong isa syang baliw o nakawala sa mental hospital."yeahh, I need that..... jiah and dezel said that they have also made a plan for another opponent who will challenge us"
Sabi ko, jiah and dezel is my very close friends, magkaka sosyo kami kahit saan. But jiah have feeling for zen kaya minsan inilalayo ko sya.
"Jiah and dezel?, Haha buhay pa pala ang dalawang yon"
Kole said while laughing, ganun din si nicholas, maski ako dahil ang dalawang yun ay mas madaming problema pa ata saamin. Hindi ko rin alam kung bakit buhay pa ang dalawang yun dahil sa daming kalaban nila ejh.
"Makahanap narin ako ng ibang info kay dita, nalaman kong buhay pa ang isang kapatid nya"
Napatingin ako kay davin ng sabihin nya yun. But napatay kona ang iba bakit may nabuhay pa.
"Kung tatanungin mo kung bakit?...... Hindi rij namin alam, siguro naitago sya ni dita bago mangyari yun.... Wala din kaming info kung saan sya ngayon nakatira" Sabi ni kole.
"Nicko doing his job, siguro sa ibang araw ay mahahanap na nya"
Huminga ako ng malalim, napatingin ako kay zen na mahimbing na natutulog sa hospital bed.
Siguro kapag nakita sya ni dita malala na lalo ang mangyayari. Wala syang alam kay dita na hindi na dapat pang malaman.Malaking gulo at magiging magulo ang isip ni zen kapag naalala pa nya.
"By the way, Anong nangyari kay zen?" Tanong ni kole sakin.
"Inatake sya ng sakit nya....... Dahil sa galit ko" sa tuwing maalala ko ang nangyari sinisisi ko tuloy ang sarili ko.
Lalong lalala ata sakit nya dahil sakin at hindi sa iba."You have a reason kung bakit mo nagawa yun..... Im sure zen will understand you"
Kumunot ang noo kong tumingin kay davin...kelan pa naging concern ang isang to sa kapatid ko..... Baka sakin.
"What?" Palit sabi nya sakin.
"Im watching you arrington"
"Tsk don't worry I don't like your sister"
"Siguraduhin molang ha....... Tatamaan ka sakin"
"Tsk, Wesley wesley"
Tsk,kita mo tong lalaking to. Cold as always ang gawa. Hindi tulad ni kole na minsan lang maging ganan.
+++++++++++++++++++++
ZEN POV
SAKIT.... Oo sakit ng ulo ko ang nararamdaman ko ngayon. Ramdam ko na nakahinga ako sa malambot na kama.
Untu unti kong minulat ang mata ko at puting kisame ang unang tumambad sakin. Inikot ko ang paningin ko at hindi mo makita si kuya. Teka.... hospital bato?
Umupo ako sa hinihigaan ko at napagtanto kong hospital nga ito.
Napahawak ako sa ulo ko dahil unti unti kong naalala ang nangyari kung bakit ako napunta dito.
"Your awake" napahinto ako sa pag iisip ng may marinig akong pamilyar na boses.
Lumingon ako sa gilid ko at nakita ko ang dalawang aliparot na nakatingin sakin at parehong naka decwatro ang peg.
Anong ginagawa ng hindot nato dito
"Anong ginagawa nyo dito.......asan si kuya" sunod sunod kong tanong.
Wala si kuya. Galit parin ba sya sakin.
Baka iwan na nya ako.... Baka hindi na nya ako balikan."May pinuntahan lang sya saglit....babalik daw sya" sabi ni kole kaya napatango nalang ako.
"Teka nga......pano nyo nalaman na nandito ako!!"
Oo nga no. Kanina ko pa napapansin ang dalawang ito. Pano nha nila ako nahanap dito. Ni wala nga akong sinasabi sa kanila.
"Tsk dami mong tanong....oh kumain ka nalang"; inis na sabi ni davin sabay abot sakin ng isang tray ng pag kain. Dahil sa gutom ay sinamaan ko muna sya ng tingin bago sinalampak ang pagkain sa harap ko.
Grabe ilang oras na ba ang natulog. Hindi naba to ilang oras....baka araw na peg ko dito sa hospital.
Halos maalala ko si kuya....galit kaya sya sakin? Baka naman magpakamatay yun dahil sakin. Amm
Siguro hindi naman. Pero alam kong malaki ang galit nun kaya hindi nalang ako iimik mamaya.Nakakatakot kasing makausap si kuya.parang maiisip ko ngayon na wala akong kwenta.
"Ano bang nagyari at napunta ka dito?"
Tanong ni nicholas saakin. Hinarap ko sya pero nakatingin din pala silang dalawa saakin.mukhang seryoso at alam na this.
Bahgaya kong nilunok ang kinakain ko bago ko sya kausapin. "W-wala..... Hindi mona kailangan malaman"
Sabi ko sabay patuloy sa pag kain.Iniisp kolang...pano napunta ang dalawang to dito. Ehhhh hindi naman nila kilala kuya ko.
Ayoko muna magsalita kaya tumahimik nalang ako. Saka kuna sila tatanungin kapag naayos na pakiramdam ko.Feeling ko kasi parang gusto ko lang to ihiga tapos tutulog ulit eh. Pero sabi ng mama ko kailangan daw yan ipilit dahil baka lalong sasakit ulo mo kapag naging tamad ka.
HAYSSS, siguradong alam na ni daddy na nandito ako. Mahirap pa namn baka pabalikin ako nun sa japan tapos .....tapos....taposs anoo.....arhhhhh tapos may nakabantay sakin.....no fvcking way.
Dalhin nyp nako sa ibang lugar wag langag sama ng ibang bantay.
Habang nakain ay biglang nag bukas ang pinto kaya napatingin kami doon.
"Zen"
Hi guys please don't forget to vote comment and follow....... Thanks ♥️
BINABASA MO ANG
Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED)
Teen Fiction[C O M P L E T E D] Welcome to section A, section na puro lalaki at wala kang makikitang babae, section na puro away at gulo ang alam, section na misteryoso at madaming kalaban. pero mag babago ba sila kung dumating ang isang babaeng hindi nila ina...