#1-Badboys
#623-Love
#45-wattpad
#20-watty
#2-only girl
#991-TeenromanceRanking update😘❤️
ZENDAYA WESLEY POV
CHAPTER 106
"kumain ka muna zen"
"Thanks"
Nandito ako ngayon kina benick at lara para Tumambay, Nakaalis na kanina si nicholas sa hospital at Bukas naman ang ganap nang dance ball event sa university.... Bored saamin ngayon kaya naisipan kong bisitahin si Lara saka si ced dahil Nung birthday lang ni milan kami ulit huli nag kita.
Marami kasing pagkain dito!! Masarap mag luto si lara kaya nakakaramdam akong may sopas na makakain haha!!!. Mamayang gabi pa naman ang uwi nina kuya at gowon dahil meron daw silang meeting, Hindi kona naman inabala dahil alam kong galit pa rin sakin si gowon.
"Kamusta?" Panimula nya sakin. "Matagal tagal na rin nung hindi tayo nag kita zen, Ang ganda mo parin" puri nya sakin at tumabi sa tabi ko.
Pereng tenge naman!!!.
"Ok naman, Madaming nangyari pero maayos na" sagot ko naman. Madaming nangyari!!! Hindi pa tino pagkain sa hospital!!!
"Nasabi sakin ni Benick yung nang yari kay nicholas, Maayos na ba sya? Ang alam ko ilang araw syang hindi nagising "
"Nakauwi na sya kanina, Ang kulit nga eh! Sabing wag nang umattend bukas sa event kayo ayaw patalo nang Aliparot!"sabi ko sa kanya at medyo naiinis. Ayaw ata akong pakawalan nang gago!.
Narinig kopang natawa nang mahina sa lara pero kumain nalang din sya. Nandito kami sa sofa habang nakain nang mangkok nang sopas habang su ced ay nanonood ng cocomelon at Children's song sa tv. Buti nga youtube sila dahil kinahiligan na nung bata.
"Swerte nga naman kasi sya sayo"
Natutuwang sabi nya kaya kumunot agad ang noo ko."Swerte?... Ano yun? lucky seven?"
Tanong ko agad.Dahil sa sinabi ko ay lalo syang natawa. Swerte? Kelan pa ko naging swerte sa kay Nicholas? Eh halos pagsukluban ko sya nang langit at lupa para tumino pero parang walang nangyaring himala.
"Swerte sya sayo zen, Merong girlfriend na Mabait,maganda,mapag-alaga,matalino, magaling sa lahat at saka matulungin" derektang sabi nya at binilang pa ang mga sinabi. "Gwapo naman si nicholas, Medyo bossy nga lang"
Bossy! Araw araw na bossy!..... Pero parang namula agad ako sa sinabi nya. Girlfriend? Kelan pa?.
"Hindi nya ako girlfriend... Walang kami " pagtatama ko sa kanya. Eh anong magagawa kung wala!.
Niligawan ba ako!
Diba hindi!
"Ha?" Kunot noo nyang tanong. "Pero sabi sakin ni Benick kayo na daw, anh sweet nyo nga daw eh, para kayong husband and wife" Nagdadalawang isip pa syang sabihin.
BINABASA MO ANG
Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED)
Teen Fiction[C O M P L E T E D] Welcome to section A, section na puro lalaki at wala kang makikitang babae, section na puro away at gulo ang alam, section na misteryoso at madaming kalaban. pero mag babago ba sila kung dumating ang isang babaeng hindi nila ina...