CHAPTER 45

1.4K 52 4
                                    

++++++++++++++++++++++++++++++++

KOLE POV

I was looking at nicholas a while ago. I noticed the smile on his lips that couldn't be removed. A while ago, even from section A, he looked at nicholas in no time. aminin ko na parang kakaiba ang nararamdaman ko.

Feeling ko kapag tinanong ko sya hindi ko magugustuhan ang sasabihin nya. Tahimik lang kami habang wala pang teacher pati si zen.

"Nicholas,kole" napatingin kaming lahat kay Tristan ng pumasok sya sa room dala dala ang info at loptop nga.

Lumapit sya samin kaya lumapit na din ang ibang section A pati sina milan na nag lalaro kanina.

"I found something about dita"

Good news!!!. Sa wakas meron ding nahagap na bakita at info si Tristan.

Nilapag nya samin ang loptop nya at tumambad saming lahat ang itsura ng isang lalaking kilalang kilala namin.

"Base na nakita ko..... Sya ang nag iisang natitirang kapatid ni dita, hindi ko pa sya nakikita pero nandito lang ang location nya sa Bernardo high"

Fvck!!!. Ito? Kapatid?. Kung sinong kakilala pa ni zen ang target namin.

Ang kaninang ngiti ni Nicholas ay napalitan ng seryoso at halong inis. Hindi ko.mabasa ang nasa isip nya pero alam kong may plano na sya.

"Wait....dba yan yung lalaki sa section D?" Tanong ni milan tumango naman ang mga kumag na seryosong nakatingin sa larawan.

"Better to keep watch him, baka madamay din si zen because he know this fvcking guy!!"

Nicholas is right... Baka kung anong mangyari kay zen kapag may nalaman sya. Walang kaalam alam si zen sa nangyayari pero hindi namin masabi sa lalaking to.

"May balita na ba kay dita?" Tanong ko.

"Nag tatago sya ngayon...  I think tanging si Xander lang ang nakakalaam kung nasan sya."

I nod. Pero mahirao kausap si xander. Isang tanong may kapalit agad. Halos lahat ng impormasyon alam nya ata. Hindi ko alam kung sino ang kinakampihan nya samin.

Pero. Mas mabuti dahil alam na namin ang kapatid nya. Madaling makakalabas sya sa lungga nya kapag ginawa namin yan.

+++++++++++++++++++++++++++++++

Katatawag lang ni kuya kanina. Lagi nyang sinasabi sakin na mag ingat ako. Always naman hahaa.

Nandito ako ngayon sa hallway ng school at nag lalakad. Wala nakong magawa dahil late nako. Late na rin naman ako maya binagalan kona mag lakad. 

"Zen"

Napahinto ako sa pag lalakad ng makita si bella na nakahara sa daan ko. Pinabalik na kasi sya sa school nung nakaraang araw pero umiiwas parin ako.

Hindi ko sya pinansin dahil late nako.
Pero bago pako makapunta sa lalakadan ko ay humarang na sya sakin at nakangiti. Hinding ngiting ginagawa nya dati iba na ngayon.

"Hi zen"

"Hello" bored kong bati sa kanya.

Napatingin ako sa kanya ng biglang napatungo ito. Nag tataka ako pero parang nakaramdam ako ng awa.

"Gusto ko lang mag sorry, your right hindi lahat ng gusto ko makukuha ko..... Nag sisi ako sa sinabi ko sayo. Gusto ko man mag bago pero wala akong magawa;!!"

Maniniwala bako?. Feeling ko hindi pa sya nag babago. Pero sabi nga nila wag husgahan ang lahat.....charottt.
Kita ko naman sa mata nya ang pag babago ewan kolang sa loob.

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon