ZENDAYA WESLEY POV
TULALA! kanina pako tulala! Well araw araw naman akong tulala! Walang palyahan! ..... Kasi naman naalala ko yung sinabi ni Nicholas sa kotse. Hindi ko alam pero nakita ko nalang ang sarili kong tumutugon sa halik nya!!! -_- buti nalang talaga at gumalaw sa milan at mabilis ko syang naitulak.
Yan tuloy, namumula ang ulo dahil tumama sa manibela. Gusto ko sanang matawa pero parang nagalit pa sakin.
Wag ka kasing manghahalik!!.Hanggang makapunta kami sa mall mamili ay tahimik kaming dalawa, napapabayaan ko tuloy na bumili si milan nang kung ano ano!. Hindi ko alam kung ilang cart na meron kami sa department store dahil sa dami!.gagastos pa ata ako neto!.
"Hoy! Tama na yan! Ang dami mo nang dinagit!" Sigaw ko kay milan na nilagay lahat sa cart ang mga malalaking kahin nang pambatang truck. Napasapo nalang ako nang noo dahil sa katarantaduhan nang kumag.
"Ang ganda kasi zen! Para kay ced din naman to! Share kaming dalawa hehe" balik nito sakin, lumapit kaming dalawa sa kanya. May hila hila si davin na cart at ako naman may hawak na paper bag sa magkabilang kamay.
"Pucha! Ibalik mo ang iba! Madami na tayong nakuha! May pera kaba?"
Angal ko sa kanya. Dito pa ata ako mag kakasakit!."Wala akong pera zen! Pero mayaman naman kayong dalawa! Kayo nalang mag bayad, Mukha naman kayong mag asawa kaya o--"
Mabilis na binatukan ko sya dahilan para mapaaray sya, masama na tumingin kami ni nicholas sa kanya dahilan para ngumuso ang kumag.
"Inamo! Manahimik ka!wala ka naman palang pera pero kung makalagay ka sa cart napaka dami!" Sigaw ko. Na ha-high blood ako sa batang to!.
"Zen naman ihh!! Mag uuwi rin ako!bibigyan ko manang loring samin! Yung nag luluto nang maalat na minudo samin! Gepgep ko sana hee" pabebeng sabi ni milan habang hinahawakan ang isang kahon nang truck.
Kita moto! Sakin pang pera gagastusin! Mag lalakad pa ata kami pauwi.
"Hayaan mona sya, ako na mag babayad" kalmadong sabi naman nang katabi ko.
"Huh? May pera ka? Ang daming cart na hawak natin!" Angal ko naman sa kanya, baka abutin nang libro yan!!.
"Nag ka amnesia ka ba or what? Im the heir of this mall! I can do or buy whatever i want" Nakangising sabi nya sakin.
Adi ikaw na may mall!!.
Oo nga pala! Bakit hindi ko agad naisip?! Kaya pala kampanteng kampante sya kanina pa habang ako naguguluhan na sa ginagawa ni milan.
"Oh diba!! Asawa mo na nagsabi!"
"Hoy! Sinong nagsabing mag-asawa kami?!"
"Ako! Ako lang naman nandito sa harap nyo zen! So ako ang nagsabi, bakit pader ba nagsabing mag asawa kayo!" Pangangatwiran nya kaya naman napanguso ako.
"Bayaran na natin to, magtatanghali na" sabi ni Nicholas kaya hindi kona pinansin ang katarantaduhang sinasabi ni milan.
Sabay sabay kaming naglakad papuntang counter habang dala dala ang pinamili namin, dalawang cart saka isang basket na puno nang damit. Silang dalawa ang pumili nan, ako sa laruan dahil mas magaling sila pumili nang damit panlalaki para kay ced.
Pagdating namin sa counter ay inilapag na agad namin para scan na ang presyo. Buti nalang at hindi kami naabutan nang ibang costumer dahil mahaba ang pila.
BINABASA MO ANG
Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED)
Novela Juvenil[C O M P L E T E D] Welcome to section A, section na puro lalaki at wala kang makikitang babae, section na puro away at gulo ang alam, section na misteryoso at madaming kalaban. pero mag babago ba sila kung dumating ang isang babaeng hindi nila ina...