CHAPTER 60

1.3K 41 2
                                    

 

         ZENDAYA WESLEY POV

         *FOUNDATION DAY O2*

*****************************

Exited nako, SUPER EXITED NAKOO.

Bakit? Kasi mag peperform na sina milan ngayon sa dance group saka sina nicholas na sa band group.

Kaya nandito kami ngayon sa harap ng malaking stage para manood. Kasama ko ang ibang mga lokong section A pati sina kole.

Mamaya pakasi sila,kasi mauuna sina milan mamaya.medyo baka mahirapan kasi kami ang unang mag peperform ngayon. Ready na popcorn namin saka shake kaya hindi na namin kailangan pang mag-abala.

"Matagal paba?" Tanong ng nasa tabi ko, pag tingin ko nakita ko si light na nakailang shake na sa kamay nya.

Sya yung mahilig mag sayaw ng boy Kpop group sa room namin. Halos lahat ata alam nya kaya wala kaming magawa kungdi pabayaan sya.

"Malapit na!! Ready nako makita sina milan sumayaw hahaha!!" Natatawa kong sabi.

"Ako rin, ang alam kong sasayawin nila " bathroom dance" daw"
Sabi naman ni cloud  sa tabi ko. Halos nandito nga kaming lahat, nasa likod naman namin sina kole at Nicholas dahil masyado lang silang matangkad sa unahan.

Kanina kopa napapansin na tahimik si kole naparang malalim ang iniisip.

"Sasamahan ba nila ng kanta?" Tanong ko.

"Oo ata, request ni milan yan, kilala naman natin si milan,halos lahat ng events niraratratan!!"

Oo nga,kahit pagkain ata pinangungunahan ng lokong yun.

"Wait, hayan na mag sisimula na!!"
Sigaw ng isang kumag kaya umayos kami ng upo habang hawak ang popcorn namin.

Biglang lumabas sa stage ang principal namin na may dalang mic tapos napaka taas ng takong.

Liit yarn.

"MAGANDANG UMAGA SA INYONG LAHAT, NGAYONG AY ANG IKALAWANG ARAW NG ATING PAGDIRIWANG;!!!"

malaks na hiyawan at sigawan ang sinimulan ng iba dahilan para mapatakip ako ng tenga. Huhu ang ingay.

"NGAYON AY ANG ATING UNANG CONTEST KUNG SAAN PAPANOORIN NATIN ANG PERFORMANCE NG SA BAWAT MAGAGALING NA ATING SECTION!"

Kelan kaya titigil sumigaw to, pasalamat at principal ang kaharap ko kung hindi baka kanina pa sunod buhok nyang mala cotton.

"AT ANG UNANG PAG PEPERFORM SA ATING STAGE... WALANG IBA KUNG DI ANG SECTION A..... BATBATWOW!!!"

"Wowowo"

"My babe milan"

"Galingan mo Tristan"

"Akin kalang terry"

Botbotwow? Anong klaseng pangalan yan. Sino nakaisip nun? Parang ang baduy naman.

Lalong lumakas ang hiyawan ng mga loko ng lumabas sina milan na nakacostume ng white attire tux, nakataas ang buhok nya maliban kina terry na nakababa ang buhok habang may hawak na mic at gitara.

Bathrooms dance daw ang sasayawin nila, peri hindi kopa alam ang kantang yun.

"GWAPO ANG MGA SECTION A, ANO ANG INYONG MASASABI!!!" Naiinis nako sa principal namin.

Queen Of Section A |✓ Part One: Beginning (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon