DC12

5.4K 175 9
                                    

Richmond pov;

"Stress ka na naman noh?"tanong ng lalaking halos ilapit na ang mukha niya sa mukha ko.

"Ah medyo,nakakabanas kasi sa school tim."sagot ko rito.

"So baka gusto mo ngayon hard?mas maganda yung madiin para mas maramdaman mo."turan nitong muli.

"Siguro nga,sawa na ako sa mild lang.try ko yan tim baka magustuhan ko."sagot ko rito.

"Sige pumasok ka na roon sa kwarto at hubarin mo na yang damit mo,ihahanda ko lang mga gagamitin ko."tumalikod na ko at tinungo ang kwarto na lagi kong inuukupa pag andito ako sa heaven spa...wag kayong green ito yong lagi kong pinupuntahan pag stress ako lalo na pag nasasaktan ako.si tim?siya ang regular na nagmamasahi sa akin.gamay na niya ang mga gusto ko kaya pag andito ako siya agad ang hinahanap ko.

•••••••••••••

Medyo nawala na ang stress ko kanina sa nakita ko.siguro nga mag asawa lang sa papel ang magiging storya namin ni carlson.at di na siguro mawawala ang pandidiri niya sa mga katulad ko.pakitang tao lang siguro niya.kaya sige makikipag laro ako hanggat kaya ko.bahala na.

"San ka galing?"wow parang walang ginawang kasalanan ah.

"Naghanap din ng lalandiin.wala naman sigurong masama doon.?"sarkastikong turan ko dito.

"Walang masama!may asawa ka na!"bulyaw nito sa akin.

"Wow ang taray mo naman.sino kayang nakakalimot sa atin.anu yun ikaw lang ang gagawa ng gusto mo?sorry pero di ako yung taong uupo na lang sa sulok."pagtataray ko.

"Ah ganun.walang pakialamanan ha?baka nakakalimot ka na hawak ko parin ang desisyon ng kompanya niyo?"di ako nakaimik sa tinuran niya.ang lakas ng loob kong sabihin sa sarili ko na di ako magpapaapak lang sa kanya pero nakalimutan ko ang magulang ko.tanga lang."asan na ang tapang mo ngayon?"muli ay tinitigan ko siya sa mata.anu ba kasing buhay tong napasok ko.

"GAGawin ko lahat ng gusto mo,wag mo lang idamay ang mga magulang ko."pagpapakumbaba ko.

"Tsk,ang lakas din pala ng loob mo eh noh,wag kang mag alala di makakarating sa magulang mo ito.just sway with the music that I wanna play."makahulugan turan nito.wala na akong nagawa kundi ang umakyat sa kwarto namin at naglinis ng katawan.

Rated spg...hehe konti lang naman.

Pagakatapos kung maligo ay lumabas ako ng banyo.

"Ang tagal mo naman."nagulat pa ako ng biglang yumakap mula sa likod ko si ungas.

"Ah carlson,..."di ko nata,,pos pa ang sasabihin ko ng magsalita siyang muli.

"Hon.....yan ang itawag mo sa akin.always remember that."tango na lang ako.may magagawa pa ba ako

Aalisin ko na sana ang kamay niya sa pagakakayakap sa akin ng higpitan pa niya ito.

"Nabitin ako kanina.baka pweding patunayan mo na ngayon ang pagiging asawa mo sa akin."nanlamig ako bigla dahil di ko alam ang gagawin.dahil ni minsan ay walang nangyari sa amin ni cristoff kaya di ko alam ang gagawin.

"Ah hon..kasi anu...kakatapos ko lang magpamasahi."hay bakla na nga aanga-anga pa.

"Don't worry,ako ang bahala."wika niyang muli saka ako inikot paharap sa kanya.

"Sorry pero,wag muna h-hon...inaantok na rin kasi ako."pero sa halip na bitiwan ako nito ay hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at halikan ako.nandidiri ako kasi parang kanina lang iba ang kahalikan niya.

Habang hinahalikan niya ako ay iginigiya naman niya ako palapit sa kama.at ng maitulak niya ako ay saka niya mabilisang hinubad ang suot kong damit.wala akong magawa,sino ba naman ako oara tumanggi eh bakla na nga ako parang alila pa ang labas ko.(grabe ka author.)

Patuloy siya sa pagkagat,paghalik at pagsipsip sa buong katawan ko.at dumako ang kamay niya sa butones ng pantalon ko ay bigka akong napahawak sa kamay niya para pigilan yun sa pagbukas ng butones at zipper ng pants ko.Suot ko kasi ang pants ko na paborito ko suotin malambot lang kasi ang tela.

"Hon..wag ka ng mag-inarte pwede ba?"wika nuya saka tinuloy ang ginagawa.

"Carlson...wag muna ngayon please..ayoko mu...."pinutol ako nito sa sasabihin ko pa na talagan namang ikinatakot ko.

"Wag kang maarte!...asawa kita at karapatan ko ito!"nakakatakot siya.bakit paiba iba ang ugaling pinapakita niya?nakakakaba.
Nang mahubad niya ng tuluyan ang suot kung pantalon ay tumayo siya saka ako tinitigan..hiyang hiya ako sa titig na binibigay niya.kaya niyakap ko ang binti ko oara maitago ko ang kaselanan ko.agad siyang sumampa sa kama at pinagpatuloy ang paglalakbay ng kanyang mga labi sa katawan ko.pinisil niya ang bandang pwetan ko kaya bahagya ko siyang naitulak.natatakot ako sa sakit na maaring hatid ng pag-angkin niya sa akin.

"Ang arte mo!"bulyaw niya saka ako sinampal.this is the first time na nasampal ako ng ibang tao.ang sakit,nakakababa ng pagkatao.akala ko iba siya,akala ko di siya katulad ng ama ko,pero nagkamali ako dahil mas malala pala siya.

Pinunasan ko ang gilid ng labi ko dahil naramdaman ko na may likidong tumulo,dugo ko na pala,di ko na maramdaman ang hapdi.tumitig siya sa akin at kita ko ang pagkagulat sa mukha niya.marahil sa ginawa niya.agad niya akong niyakap.

"Hon....sorry..sorry..di ko sinasadya hon...please sorry for hurting you."tanga na yata ako kung bakit gumanti pa ako ng yakap sa kanya.para ko na ring sinabing kaya kong tanggapin lahat ng gagawin niya.ang tanga ko na,pero eto yung pakiramdam ko.isang pakiramdam na parang matagal ko ng hinahanap ang yakap ng ginagawad niya sa akin.it's weird..but this is what I feel.

Sa pagmomonologue ko ay nabihisan na pala niya ako.saka niya ako hinalikan sa noo.

"Sorry hon...nagselos lang talaga ako."turan niya habang nakayakap parin sa akin.

"Se-selos?saan?kanino?"tanong ko...dapat ako ang nakakaramdam niyan sa mga ginawa niya.

"Hindi ko alam hin.pero this is what I feel everytime na may kakausap sayong ibang lalaki.I feel that I'm not enough for you everytime you smile but the reason of that smile is not me.nasasaktan ako,natatakot."mahabang turan niya.naguguluhan ako."yung gagong practice teacher na yun.kita kong may ibang tingin siya sayo.and because of that nabubuhay yung insecurities ko.ayokong masaktan kita kaya ako ang iiwas hon.pero di ko talaga napigilan sarili ko ngayon.sorry for hurting you honey."parang nabasa ang balikat ko na pinatungan niya ng kanyang mukha.lumuluha ba siya?

Nilayo ko siya sa akin saka ko siya hinawakan sa kanyang mga pisngi at ginawaran ng halik sa kanyang mga labi.ang sarap sa pakiramdam.di ko ito naramdaman kay cristoff everytime we kiss noon.baliw na nga yata ako.

"Wag kang mag sorry,dapat pala kasi ako ang humihingi sayo ng tawad.di ko naisip na masasaktan kita by that simole gesture that I have done.promise I will be more sensitive from now on."saka ko siya niyakap.

"Thank you..baka naguguton ka na.tara sa baba ipagluluto kita hon.sigurado maiinlove ka at hahanaphanapin mo ang luto ko."masayang wika niya habang hinihila ako pababa.

"Weh."tangung turan ko.

"Yeah,thats my way of showing my love most specially to the one that i treasure most."napatigil ako.

"So you mean,I'm not the first?"hala selos ba to?

"Honestly yes...but that was a very long time ago."sagot niya.

"O-ok."tanging turan ko.

Bumaba na kami saka hinayaan ko siyang magluto.ang masasabi ko lang masarap pala talaga magluto ang ungas na asawa ko.hmmm...gusto niyo.heheee.

Pagkatapos naming kumain ay bumalik na kami sa kwarto para magpahinga dahil bukas ay panibagong pakikipagbuno na nman sa school.

A/N

TGAL NAKUPDATE.BUSY SO MUCH.SORRY SA PAG AANTAY...TNX PO.

daddy's choiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon