Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Quin
✨✨✨
Lời tác giả: Các bấy bì đã sẵn sàng chưa? Trong chương này có bất ngờ lớn lắm đoá.
Nhân vật chính của chương này có lẽ là Draco.
✨✨✨
Vào buổi sáng cách lễ Giáng sinh một ngày, tuyết cuối cùng cũng ngừng rơi sau mấy ngày vần vũ, phủ trên mặt đất một lớp tuyết trắng dày đặc. Những học sinh ở lại đón lễ Giáng sinh hò reo sung sướng rồi chạy ra bãi đất trống chơi ném bóng tuyết, đắp người tuyết, đốt cháy bầu không khí lạnh giá này.
Harry, Draco và Blaise cũng không ngoại lệ, tuyết đã rơi mấy ngày nay rồi, cuối cùng tụi nó cũng có thể ra ngoài chơi.
Tụi nó hơi tiếc vì Gregory và Vincent không ở lại đây. Hai cậu nhóc cao lớn vốn muốn ở lại với tụi nó, nhưng ba đứa còn lại khuyên tụi nó nên về nhà đón Giáng sinh cùng gia đình thì vẫn hơn.
Tụi nó điên cuồng đùa nghịch cho đến giờ ăn trưa thì mới thôi, trên tấm thảm tuyết trắng xóa xuất hiện rất nhiều dấu chân và người tuyết, mặt trời lâu ngày mới lộ ra được một nửa khuôn mặt lại trốn đi mất tiêu, nhường chỗ cho những bông tuyết bay phấp phới giữa trời.
Cả mặt và tay của tụi nó đều đỏ vì buốt giá, mấy đứa nhóc run run rẩy rẩy đi về phía lâu đài, vừa cười nói đùa giỡn nhau, vừa giúp nhau bằng thần chú giữ ấm.
Bên trong Đại sảnh đường cực kỳ ấm áp, tất cả học sinh ở lại trường trong kỳ nghỉ đều ngồi tập trung hết vào một cái bàn.
Mấy đứa con nhà Weasley đều mặc áo len bà Weasley đan, kết hợp với mái tóc đỏ lừ, trông tụi nó cực kỳ nổi bật. Lúc này, cặp song sinh đang khoe phát minh mới của tụi nó, trong khi Ron tò mò quan sát, Percy cau có với vẻ không đồng tình. Cô em út lại lặng lẽ ngồi sang một bên, trông sắc mặt hơi nhợt nhạt.
Harry chỉ vào cây thông Noel khổng lồ trong Đại sảnh đường rồi nói nhỏ với Draco: "Dù cây này to hơn nhiều nhưng tôi thấy cây thông Noel năm ngoái mà bọn mình tự trang trí còn đẹp hơn."
Đôi mắt xám của Draco sáng lên vì câu nói này, cậu ta cố nén nụ cười trên khoé môi, hỏi: "Vậy thì Giáng sinh năm sau cậu đến nhà tôi nhé?"
Harry không chắc lắm liệu sang năm mình có cơ hội tới được không, nhưng hiện tại, cậu không hề do dự nói luôn, "Được, chỉ cần ông bà Malfoy không chê tôi tới làm phiền gia đình ba người nhà cậu là được."
"Tất nhiên là không rồi, hoan nghênh chào đón. Cha mẹ tôi rất thích cậu." Draco đứng thẳng người, cố bày tỏ sự chân thành của mình.
"Vậy mình có thể đi cùng được không?" Blaise nói xen vào bằng giọng điệu tinh nghịch.
"Không." Draco ngưng cười, lạnh lùng đáp.
"Tại sao? Không công bằng!" Blaise hét lên.
"Không sao trăng gì cả."
"Cậu đang phân biệt đối xử đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanfictionHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨