5: Quỷ khổng lồ Halloween

2.1K 310 23
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè Beta: exutoire_mp

✨✨✨

Lời tác giả: Mặc dù Ron và Hermione đã vắng mặt trong một số sự kiện, nhưng tình bạn của họ sẽ từ từ được xây dựng thông qua các sự kiện khác trong tương lai. Tình bạn của họ là tài sản quý giá nhất đối với Harry, và tôi không có quyền tước đoạt nó.

✨✨✨

Những ngày tháng sau đó thật yên bình, không còn học sinh nào trong lớp Bay xảy ra sự cố ngoài ý muốn nữa. Tất cả những gì Harry cần phải làm hàng ngày là tham gia lớp học, làm bài tập về nhà, trò chuyện, chơi đùa với bạn bè, không có Voldemort, cũng không cần phải nhọc lòng suy nghĩ về những cuộc phiêu lưu. Rốt cuộc thì bây giờ Draco - người đang có mối quan hệ rất tốt với cậu, sẽ không thách cậu tham gia một cuộc đấu tay đôi lúc nửa đêm nữa, mà cậu cũng đã biết từ lâu về cái cửa bẫy và con chó ba đầu.

Cậu không thể tin được rằng mình đã bình yên vượt qua hai tháng ở đây kể từ khi sống lại... ngoại trừ việc không được tập luyện Quidditch ra. Nhưng Harry cũng không cảm thấy tiếc nuối đây chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, cậu tự tin rằng vào đợt tuyển quân năm sau mình có thể giành được vị trí Tầm thủ.

Vào hôm Halloween, mùi bánh bí ngô nướng thơm ngào ngạt khắp Đại sảnh đường, cuối cùng bọn nó cũng có thể thử điều khiển đồ vật bay lên trong lớp Bùa chú.

Slytherin học tiết Bùa chú cùng với Hufflepuff, còn Gryffindor thì lại học cùng với Ravenclaw. Harry không biết hiện giờ Ron và Hermione đang học ở hai Nhà khác nhau thì liệu có xảy ra xung đột hay không, theo như cậu quan sát, dù Hermione được phân vào Ravenclaw, thì những mối quan hệ bạn bè của nhỏ cũng không được tốt cho lắm, nếu nhỏ lại trốn trong nhà vệ sinh nữ lần nữa, thì sẽ phải có ai đó nói cho cô bé biết về chuyện con quỷ khổng lồ.

Có một điều mà đám Draco thậm chí còn không biết. Harry và Hermione đã kết bạn với nhau thông qua thư viện, rốt cuộc thì, không phải ai cũng muốn dành cả ngày để ngâm mình trong thư viện, cho dù nhóm nhỏ năm người Slytherin này phần lớn thời gian đều như hình với bóng dính lấy nhau, nhưng ngoài Harry ra thì bốn người còn lại không thể chịu nổi việc phải ngồi lâu trong thư viện cả.

Vốn dĩ Harry không thích ở trong thư viện, nhưng để có thể nói chuyện cùng với Hermione mà không bị quấy rầy bởi những lời phán xét từ những người bạn thuần chủng Slytherin, cậu đành phải sử dụng ý chí trưởng thành của mình, ép buộc mình từ bỏ ánh mặt trời tươi đẹp bên ngoài cửa sổ kia.

Harry lơ đãng chống đầu, vẫy vẫy đũa phép, nhỏ giọng thì thầm: "Wingardium... Leviosa."

Chiếc lông chim trên bàn chập chờn lơ lửng bay trong không trung.

Khi đang trên đường chạy trốn và trong chiến tranh, Harry đã rèn luyện được khả năng sử dụng phép thuật mà không phải lớn tiếng đọc thần chú từ lâu, điều này khiến cậu có vẻ khác biệt giữa một nhóm học sinh năm nhất đang gân cổ lên hô to niệm chú, nhưng hiệu quả lại tốt ngoài mong đợi.

ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ