Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Trans: Venice. Beta: Chè
Một ngày giữa tháng 10, tất cả học sinh đều bị thu hút bởi một tấm bảng thông báo, tụi nó chen lấn xô đẩy trong khu vực bé tí ti kia.
Blaise len qua đám đông như con cá nhỏ nhờ chiều cao và đôi chân dài của mình, một lát sau đã mang tin tức quay trở lại.
"Các cậu đoán xem? Học sinh Beauxbatons với học sinh Durmstrang sẽ đến vào 30 tháng 10! Thi Đấu Tam Pháp Thuật sắp diễn ra rồi!" Blaise hào hứng nói.
Harry không mong đợi điều này lắm. Cậu đang rơi vào trạng thái mâu thuẫn, một mặt, cậu hy vọng mình không bị cưỡng ép tham gia cuộc thi này, nhưng mặt khác, cậu lại hy vọng được dự thi, sau đó đi theo lộ trình quen thuộc, vì điều đó sẽ khiến cậu cảm thấy an toàn hơn.
"Thứ sáu này tụi mình có thể được tan học sớm nửa tiếng!" Gregory vui vẻ nói, "Tiết cuối cùng là Độc dược. Có lẽ giáo sư Snape sẽ không kịp cho chúng ta pha chế thuốc nữa."
Thành tích môn độc dược của Gregory khá tệ, số lần cậu ta làm nổ vạc trong lớp không kém Neville là mấy. Nếu cậu ta không phải là học sinh nhà Slytherin, chắc chắn giáo sư Snape sẽ trừ cậu ta một số điểm khổng lồ.
Draco nhướn mày, nói: "Vốn là cha từng cân nhắc cho tôi đi học ở Durmstrang, ổng có quen biết hiệu trưởng ở đó..."
Harry nhếch mép cười nhìn Draco, ánh mắt toát lên vẻ đe dọa cảnh cáo.
Draco nuốt khan, nuốt luôn toàn bộ lời định nói ra ngược vào trong.
Nếu Draco dám chỉ trích giáo sư Dumbledore, bất mãn với việc Hogwarts nhận học sinh từ các gia đình Muggle, hoặc rằng trường này nên dạy Nghệ thuật Hắc ám thay vì Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, thì dù có bị Filch phạt giam, Harry cũng sẽ cho hắn một trận đòn nhừ tử trước, sau đó ném cho tám hoặc mười lời nguyền, đến lúc đó chỉ sợ cái thân phận bạn trai này không dùng được nữa.
"Ừm... nhưng mà nếu tôi đến đó học thì sẽ không thể gặp được Harry." Cậu trai tóc vàng cất lời, giọng nói lộ rõ đầy vẻ muốn sống sót.
Những cậu bé cô bé vốn muốn tìm hiểu thêm về hai ngôi trường kia đồng loạt đảo mắt.
Trong những ngày còn lại, dù đi tới đâu, chủ đề thảo luận của học sinh cũng là Thi Đấu Tam Pháp Thuật. Lâu đài đã được dọn dẹp kỹ lưỡng, những bức chân dung dơ bẩn cũng được lau chùi sạch sẽ, từng bộ giáp đều trở nên sáng bóng và không còn phát ra những âm thanh cọt kẹt nữa. Filch đứng trông cửa, mấy nay lão dễ cáu bẳn vô cùng, thấy đứa học sinh nào không không lau giày hoặc làm bẩn sàn nhà thì lão sẽ mắng tụi nó xối xả.
Trái ngược với các giáo sư khác trông hớt ha hớt hải, giáo sư Snape vẫn lạnh lùng như thường lệ, kiên quyết yêu cầu Harry đến văn phòng của ông ta hàng tuần để uống thuốc.
Harry gần như đã chết lặng với mùi vị của thuốc, thậm chí có thể uống hết một hơi mà không biến sắc. Cậu không biết loại thuốc này có tác dụng gì, vì cậu cảm thấy cơ thể mình vẫn vậy, không khỏe lên hay ốm đi, mấy vết sẹo lì lợm trên cơ thể vẫn không xóa nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
Hayran KurguHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨