Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Chè + Butterfly
Sáng sớm hôm sau, tiếng cười đùa ồn ào của các bạn cùng phòng đã đánh thức Draco dậy.
"À ha! Tôi biết ngay mà! Sao mà cậu chờ nổi hả Draco!" Blaise nhảy quanh chiếc giường bốn cọc của Harry, hệt như một tên hề được gắn lò xo dưới chân.
Bị tiếng ồn làm phiền, Harry càng rúc sâu vào lòng Draco hơn, chui hẳn vào trong chăn.
"Im đi!" Draco tiện tay ném một quyển sách từ trên đầu giường Harry qua, nhưng xui thay đối phương lại né được ngay trong tiếng cười vang.
Mãi cho đến khi bọn họ học tiết đầu tiên, Blaise vẫn luôn mồm trêu ghẹo Draco và Harry về chuyện ngủ chung giường.
Mà đối với chuyện này, Harry cảm thấy không thể hiểu nổi.
Đến năm ba, học sinh bắt đầu chọn học thêm một số môn học tự chọn. Vì có mối quan hệ với Hagrid, nên môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí là môn học bắt buộc của họ - dù cho giáo trình mà Hagrid chọn rất khó để xử lý. Còn đối với môn tự chọn, Harry quyết định lựa chọn Số học huyền bí, cậu đã quá chán ngấy mấy lời lảm nhảm ra vẻ huyền bí của giáo sư Trelawney.
Harry tin chắc rằng, bất kể lời tiên tri mà cậu cần phải biết, dù cho có học môn Tiên tri hay không thì cậu cũng sẽ biết được hết, huống hồ cậu đã biết rõ hết tất cả mọi chuyện từ lâu.
Số học huyền bí khó hơn Bói toán nhiều, nhưng khoa học hơn nhiều, Harry bỗng chợt hiểu ra tại sao Hermione lại thích môn học này, nó thực sự có những điều huyền bí.
Sau bữa trưa, họ rời khỏi lâu đài để tham gia tiết học Chăm sóc Sinh vật Huyền bí đầu tiên.
Bầu trời sau cơn mưa trong vắt và sáng ngời, thảm cỏ dưới chân vừa mềm vừa ẩm, nó khiến cho tâm trạng của Harry nhẹ nhàng và khoan khoái hơn.
Trong tiết học này họ học cùng với bên Gryffindor, Ron hì hục đuổi theo kịp bọn họ, sáu người sóng vai nhau đi về phía túp lều của Hagrid - vì để có bài tập để tham khảo, cậu bé tóc đỏ đã chọn cùng môn học với bọn họ.
"Không biết bác Hagrid sẽ chuẩn bị cái gì cho tiết học đầu tiên nhỉ?" Ron lóng ngóng ôm sách giáo khoa của mình, "Mình còn không thể mở nổi quyển《Quái thư về quái vật》này ra để xem! Suốt kỳ nghỉ hè vừa rồi, mình đã cố mở nó ra, nhưng nó suýt phá hỏng cả vườn rau của mẹ!"
"Cậu chỉ cần vuốt ve nó, như thế này -" Harry vừa nói vừa hướng dẫn. Cậu và Draco đã mở sách thành công, vì vậy họ là hai học sinh duy nhất không trói gô sách lại hoặc phải dùng kẹp giấy to đùng để kẹp sách lại như các học sinh khác.
"Đúng! Đúng rồi! Cứ vuốt ve trên gáy sách như vậy, chúng sẽ ngoan ngoãn nghe lời." Hagrid nói lớn với những học sinh đang vật lộn với sách giáo khoa, "Cộng thêm năm điểm cho Slytherin."
Cả bọn tụ tập trước túp lều của Hagrid, Harry vừa chào hỏi Hagrid vừa háo hức hỏi bác rằng hôm nay sẽ học gì.
Hagrid nháy mắt với cậu vẻ bí ẩn lắm, rồi ra hiệu cho cả lớp đi về phía bãi săn, còn mình thì đi vào khu rừng. Một lúc sau, bác ta dắt theo mười hai sinh vật quái dị ra cho cả lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨