Cảnh báo lần cuối: Truyện nhiều cơm chó, thuần ngọt, ngọt tiểu đường. Không có âm mưu dương mưu, đấu đá hay là thần thoại rồi nhét thêm nhân vật mới gì hết. Và vì đây là truyện đầu tay của tác giả, nên sẽ có đôi chỗ khi đọc sẽ cảm thấy rất cringe,... Nếu cảm thấy nuốt không trôi có thể im lặng rời đi và coi như chưa thấy truyện này, chứ đừng la làng lên như thể ai kề dao vào cổ ép bạn phải đọc rồi đăng lên gr công khai chê truyện này nọ cả.
Vì thích nên mình mới làm truyện. Nên mình sẽ không chấp nhận bất kỳ ý kiến trái chiều nào trong nhà, hay là đem truyện lên chê ở page, gr công khai, việc chui vào tận nhà người khác rồi bảo kiểu "ôi dổ ôi bạn đẻ ra đứa con xấu vãi nhái" thì nó không vi phạm pháp luật, nhưng mà cái duyên thì bị kẹt ở mép lờ. Không thích thì drop, click back, tắt tab, tắt máy tính điện thoại, không ai ép bạn xem tiếp mà phải cmt khó chịu đâu. Còn nếu bạn không cmt, không la làng nhưng lại lưu truyện của mình vào danh sách đọc có các kiểu tên đại loại như: "truyện thiểu năng", "truyện dở ói" thì đừng trách sao mình toxic nhé!
Đã nhắc đến thế rồi mà vẫn có người comment kiểu "Dù biết truyện đọc chỉ để giải trúy rồi nhưng...", "Truyện cringe vcl..." , sì tốp nhé hỡi bông tuyết bé nhỏ, không nhưng nhị gì cả, bạn thấy cảnh báo có hố và bạn vẫn cố tình nhảy vào xong bị ngã, rồi quay ra làm câu "dù biết đường có hố nhưng tôi vẫn cố nhảy mẹ xuống hố", nghe có đần độn thiểu năng không?
_____________________________
Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: exutoire_mpHắn quay đầu lại, khóe môi khẽ nhếch lên, đó dường như là nụ cười chế giễu mà cậu đã vô cùng quen thuộc, nó giống như cái thứ cơ bắp co giật không được tự nhiên, sau đó, hắn ta nhanh chóng xoay người rời đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨