Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Chè + Butterfly
Giáng Sinh đến theo những trận tuyết phủ đầy.
Những người bạn của Harry đều lựa chọn nói năng cẩn trọng hơn sau khi nghe được những tin tức chấn động ở làng Hogsmeade.
Vì lý do an toàn, Snape đã đến tìm Harry để nói chuyện thêm lần nữa, hy vọng cậu có thể ở lại trường đón Giáng sinh - thực ra, lời đề nghị của giáo sư Snape chẳng khác gì mệnh lệnh.
Harry vui vẻ đồng ý. Cậu dự định tận dụng kỳ nghỉ để tìm thêm dấu tích về Sirius Black hoặc Peter Pettigrew. Chỉ là việc đối phó với Draco, đã khiến cậu tốn kha khá thời gian.
Cậu đã thuyết phục Draco từ bỏ ý định ở lại trường, để ở bên cạnh mình trong kỳ nghỉ Giáng sinh - năm ngoái họ đã ở lại trường, năm nay, cậu ta cần phải ở bên gia đình trong ngày lễ này - chỉ khi tránh xa Draco, mọi thứ mới dễ dàng hơn để thực hiện hơn.
Nói đến đó, có một điều làm Harry cảm thấy rất kỳ lạ. Kể từ khi bị Giám ngục tấn công vào ngày diễn ra trận đấu Quidditch, Draco luôn biến mất vài giờ mỗi tuần và quay trở về với vẻ rất mệt mỏi, không biết cậu ta đã đi đâu và làm gì.
Dù Harry rất muốn hỏi nhưng cũng không hỏi ra, bởi chính cậu cũng ôm ấp bao bí mật mà còn suy bụng ta ra bụng người, cậu không nhất thiết phải biết mọi hành tung của Draco. Nhưng dựa vào khả năng quan sát của mình, dường như Draco đang học phụ đạo riêng với một giáo sư nào đó, điều này khiến cậu cảm thấy rất ngạc nhiên, bởi Draco không phải là một học sinh nghiêm túc như Hermione.
Draco thở phào nhẹ nhõm khi thấy Harry không tra hỏi về lịch trình của mình - cậu bé tóc đen này không dễ lừa gạt như những người bạn khác - đã nhiều lần, Harry đã suýt nữa mở lời, nhưng không biết vì lý do nào đó, cậu vẫn nuốt lại những câu hỏi.
May mắn thay, Harry vẫn chưa biết rằng cậu ta đang bí mật học Bùa Hộ mệnh.
Một ngày trước khi rời trường, Draco lại chui vào chăn của Harry, và thì thầm trò chuyện với cậu gần như suốt đêm, phần lớn là những lời dặn dò đầy lo lắng, như thể Harry vẫn là một em bé.
Trong những câu nói quan tâm của Malfoy, Harry thậm chí không nhớ mình đã chìm vào giấc ngủ từ khi nào.
Harry ngủ đến gần trưa ngày hôm sau, Draco đã về nhà, nhưng cậu ta đã chu đáo để lại cho cậu một tờ giấy. Tờ giấy được cậu bé tóc vàng gấp lại thành một con hạc giấy. Khi Harry tỉnh dậy, nó bay lắc lư đến cổ tay cậu và nhẹ nhàng mổ vào da cậu.
Trước kia, những con hạc giấy mà Draco được vẽ đầy rẫy những lời nguyền rủa dành cho Harry. Nhưng giờ đây, bên trong chúng lại là những nét chữ hoa mỹ cùng những lời quan tâm chân thành của Draco.
Harry đưa hạc giấy trở lại trạng thái ban đầu, rồi cẩn thận cất nó vào ngăn bí mật của chiếc hộp.
Trong ngăn có chứa ba món đồ: Áo tàng hình, Bản đồ Đạo tặc, và lọ nhỏ chứa nọc độc và chiếc nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨