24: Giám ngục

1.8K 202 78
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè

Đối với Harry, quãng thời gian còn lại của kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời. Không có nhà Dursley đáng ghét, cũng có thể tạm thời buông bỏ những trách nhiệm cần gánh vác trên vai, hơn nữa còn có cuộc sống sinh hoạt xa hoa vượt quá sức tưởng tượng của nhà Malfoy.

Cậu và Draco cùng viết trả lời thư cho bạn bè, sau đó làm tổ trong phòng sách yên tĩnh hoàn thành nốt bài tập hè, chơi bài Nổ hoặc cờ phù thuỷ trong hành lang dài trải đầy nắng, cưỡi chổi trong khu vườn xinh đẹp thi xem ai là người đầu tiên bắt được trái Snitch, sau đó dưới sự khăng khăng của bà Malfoy, Harry đã bắt đầu gọi bà là dì Narcissa -- bà còn vỗ béo bọn họ bằng tất cả những món ngon nhất.

Dường như ông Malfoy luôn bận rộn mỗi ngày, nhưng ông ta luôn cố gắng dành thời gian ăn tối với gia đình mọi lúc có thể. Ông ta vẫn tỏ vẻ kiêu ngạo và xa cách khi đối xử với Harry, nhưng thỉnh thoảng vẫn mỉm cười với Harry, và hiếm khi nói bất cứ điều gì mỉa mai Harry. Với sự hiểu biết của Harry về ông Malfoy từ kiếp trước , cậu chắc chắn rằng điều này đã rất nhẹ nhàng và thân thiện rồi.

Hedwig đến tìm Harry vào ngày thứ ba sau khi cậu đến trang viên Malfoy. Trong khi tất cả các con cú khác đều không thể tìm thấy Harry, chỉ có duy nhất mình cô nàng mới có thể tìm thấy Harry.

Lúc trước vì để hành động của mình bớt lộ liễu, cậu đã thả Hedwig ra ngoài để kiếm ăn, còn dặn dò cô bé nửa tháng sau hãng quay về tìm mình, Harry còn cố tình dặn dò cô nàng không được đi tìm bạn bè của nó, phải giấu kín tung tích của Harry. Cô gái nhỏ không hài lòng lắm với quyết định của Harry, nhưng nó vẫn ngoan ngoãn bay đi.

Dù hơi giận chủ nhân một xíu, nhưng cuối cùng cô nàng cũng tìm được trang viên Malfoy, còn trở thành công chúa nhỏ trong số những con cú của trang viên. Để giúp Harry dỗ dành Hedwig, Draco đã chuẩn bị rất nhiều món ăn sang quý, còn xây cho cô bé một cái chuồng cú giống như lâu đài. Cô bé nhanh chóng bị lấy lòng, thậm chí Harry nghi ngờ rằng cô bé này không còn muốn quay lại Hogwarts sau khi năm học bắt đầu nữa.

Một người khác cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống nghỉ hè của mình chính là Draco, nhất là khi cậu ta phát hiện Harry ngày càng bị ám ảnh mùi pheromone trên người mình, sự hài lòng này đã biến thành thoả mãn.

Rõ ràng, so với quần áo cũ có mùi nước xà phòng, thì khi đến gần Draco, mùi hương dễ chịu đó sẽ mạnh mẽ hơn. Khi bọn họ ở gần nhau, Harry sẽ vô thức tiến lại gần Draco hơn một chút, mũi hơi động đậy để cho mùi hương tràn vào khoang mũi nhiều hơn.

Tuy nhiên, có một điều mà Harry mơ hồ nhận, cậu đã bắt đầu nảy sinh cảm giác ỷ lại vào cậu bé tóc vàng. Đây là cảm giác mà không phải ai cũng có, cho dù là đối với Ron, Hermione, hay là đối với Cho hoặc Ginny đều không có. Cậu phải thừa nhận rằng, khi trút bỏ vẻ ngoài khó chịu kia, thì không ai có thể cưỡng lại sự dịu dàng của Draco. Đôi khi cậu sẽ khinh thường bản thân, sẽ là một điều rất vô đạo đức nếu cho phép bản thân tận hưởng sự mê đắm của Draco, mà không thể đáp lại đối phương, nhưng cậu lại nghiện nó, không thể thoát nổi.

ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ