Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Chè + Butterfly
Môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám nhanh chóng trở thành môn học được bọn trẻ yêu thích nhất. Mặc dù Draco vẫn thích mỉa mai giáo sư Lupin, nhưng cũng chỉ dừng lại ở chiếc áo choàng sờn rách vá víu của thầy ấy. Dù sao thì chỉ cần có mặt Harry ở đây, thì Draco không thể cùng đám bạn ở Slytherin nói ra những lời khó nghe nữa.
Môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí của Hagrid cũng rất thú vị. Không hề có sự cố "Bằng mã tấn công học sinh, khiến học sinh bị thương" đả kích đến bác ta, nên Hagrid ngày càng tự tin hơn vào khả năng giảng dạy của mình. Dù một số sinh vật trong lớp học có vẻ hơi nguy hiểm, nhưng dĩ nhiên là mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát.
Chỉ có môn Độc Dược là môn tồi tệ nhất. Cho dù có đang học ở Hufflepuff thì Neville vẫn tưởng tượng Ông Kẹ biến thành giáo sư Snape mặc váy của bà nội. Với Snape, điều này rõ ràng chẳng hề tức cười, và gần đây, ngay cả những học sinh Slytherin cũng không nhận được nhiều sự ưu ái cũng như sự thiên vị từ Snape.
Điều khiến Harry vui nhất là cuối cùng cậu cũng có thể thoát khỏi môn Tiên tri của giáo sư Trelawney. Cho dù có rất nhiều học sinh chọn môn này cho rằng Harry sẽ chết chỉ trong giây lát, điều đó cũng không ảnh hưởng đến cậu.
Nhưng điều này lại không được bạn bè của cậu chấp nhận. Hermione đã khắc khẩu với vài người - sau khi giáo sư Trelawney công khai nói rằng cô bé không có tài năng và cũng xếp hạng cô bé là học sinh kém trong lớp Tiên tri, sau đó Hermione đã làm vỡ một quả cầu thủy tinh và rời khỏi lớp học Tiên tri.
"Đây quả là một hành động vĩ đại!" Ron thốt lên, lòng đầy thán phục trước lòng dũng cảm của cô bé.
Còn cách mà các cậu bé bảo vệ Harry thì lại trực tiếp hơn nhiều, đó chính là bằng nắm đấm và đũa phép.
"Thực ra mình chẳng hề bận tâm đến những lời nhảm nhí đó đâu." Harry bình thản nói trong giờ cơm tối, "Thời gian sẽ chứng minh tất cả."
So với nỗi sợ hãi về cái chết, Harry càng lo lắng hơn về vòng tuyển chọn các cầu thủ Quidditch mới. Năm nay là năm cuối cùng Flint làm đội trưởng, và anh ta nhất quyết duy trì cuộc tuyển chọn tái chế độ, buộc Harry và nhóm năm người của cậu phải tập trung cao độ để không bị những học sinh khác tranh mất vị trí.
May mắn thay, đội Quidditch trong mơ này vẫn giữ vững thành tích bất bại của mình.
Tuy nhiên niềm vui của Harry chỉ kéo dài đến trước đêm Halloween, vì ông Malfoy tuyên bố rằng vì lý do an toàn, nên ông ta không thể đồng ý cho Harry đến làng Hogsmeade.
So với những người lớn tự cho là tốt với mình và che giấu mọi chuyện, ông Malfoy coi Harry như một người trưởng thành có đủ khả năng phán đoán và lựa chọn. Ông ta chia sẻ với Harry tất cả những gì mà cậu có thể được biết, ví dụ như lý do Sirius Black trốn thoát có khả năng cao là để giết cậu, trả thù cho Chúa tể Hắc ám.
Ông Malfoy không đề cập đến việc Sirius phản bội cha mẹ Harry, có lẽ vì ông ta vẫn còn suy nghĩ đến cảm xúc của một đứa trẻ chỉ mới mười ba tuổi, nhưng dù vậy, Harry vẫn cảm thấy vui mừng khi được tôn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanfictionHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨