37: Cúp Quidditch Thế Giới (2)

497 78 14
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Butterfly Beta: Chè + Quin + Venice

Khi chạng vạng, Bộ Pháp Thuật đã từ bỏ hoàn toàn việc quản chế các phù thủy, cuối cùng mọi sự ngụy trang đều được gỡ bỏ hoàn toàn, mỗi phân tử trong không khí đều tràn ngập hơi thở của sự hưng phấn.

Vô số người bán hàng rong đều ở lại trong khu trại, trong xe bán đầy đủ các loại hàng hóa với đa dạng kiểu dáng .

"Mình đã dồn toàn bộ tiền tiêu vặt hè này chỉ vì cái này!" Ron nói với Harry. Ron mua một chiếc mũ cỏ ba lá biết nhảy múa, một bông hồng màu xanh lá khổng lồ, cùng với mô hình Krum. Anh chàng Krum nhỏ xíu chạy tới chạy lui trong lòng bàn tay của Ron, thỉnh thoảng lại cau mày nhìn cái mũ gắn đầy cỏ ba lá của cậu ta.

Harry nhìn người tí hon đó với vẻ hứng thú. Lúc cậu nhận ra sau này Krum sẽ nhìn thấy cái mô hình bé tí này, cậu cảm thấy nó càng trở nên thú vị hơn.

"Victor quả đúng là một Alpha quyến rũ!" Có mấy cô gái nhìn thấy người bán mô hình cũng tụ tập xung quanh, mơ mộng nói.

Vì nghe được từ Alpha nên Harry quay đầu nhìn lại. Ở trong trường, mọi người đều còn khá nhỏ, các bạn trong trường cũng không quá để ý đến mấy việc phân hóa linh tinh này, Harry muốn nghe thử xem chuyện này là như thế nào, nhưng mấy cô gái kia không còn nói nữa.

"Em cảm thấy anh ta rất đẹp trai sao?"

Harry nghe ra giọng Draco có vẻ không vui, điều này làm cậu cảm thấy hơi khó hiểu, tuy nhiên vẫn thành thật trả lời: "Cũng khá đẹp, nhưng trông anh ta âm u quá. Tuy nhiên anh ta lại là một Tầm thủ xuất sắc, chỉ điều này thôi đã đủ khiến anh ta đẹp trai rồi. Mặc dù em khá chắc là đội Ireland sẽ thắng trận này, nhưng em cũng dám cá rằng Krum sẽ là người bắt được trái Snitch."

Draco nghe xong thì sắc mặt càng xấu đi nhiều. Hắn dí sát vào mặt Harry, giống như đang định nói cái gì, lại giống như là muốn hôn cậu, nhưng hành động của hắn ngay lập tức bị Sirius ngăn chặn lại.

"Ha! Thằng oắt con này! Ta nhìn thấy hết đấy nhé! Sau này mi dịch xa ra, cấm mi lại gần Harry như vậy!"

Đối việc Sirius luôn bảo bọc con cái quá mức, Harry cảm thấy hơi bất đắc dĩ, thế nhưng tại thời điểm này thì cần phải bình tĩnh giải quyết, cha đỡ đầu của cậu cũng cần thời gian để chấp nhận chuyện này. Rốt cuộc thì cứ đặt bản thân mình vào trường hợp của chú là biết, nếu như là bản thân cậu của quá khứ, chắc chắn không thể chấp nhận được người mình yêu lại là Malfoy.

"Cái ống nhòm này cũng ổn hén!" Ron nói, chỉ vào một chiếc xe đẩy nhỏ chất đầy rất nhiều thứ trông giống như ống nhòm, "Có thể quay lại cảnh đã qua, làm chậm lại diễn biến và có thể nhá lên từng cảnh một nếu cần. Ước gì hồi nãy mình không mua cái đồ quỷ này."

Cậu ta chán nản nhìn chiếc mũ cỏ ba lá trong tay.

Ánh mắt của bọn họ đều bị Ron hấp dẫn, Harry cũng nhân cơ hội này đi đến bên cạnh cậu bé tóc đỏ, để tránh việc chú Sirius ngứa tay không chịu nổi nữa mà ếm lời nguyền lên Draco.

ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ