Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Quin + Butterfly
Harry say sưa tận hưởng bầu không khí náo nhiệt và thưởng thức những món ăn ngon mà cậu đã bỏ lỡ hồi năm ngoái.
Nhìn giáo sư Lupin ngồi ở dãy bàn giáo viên đang vỗ tay mỉm cười, lòng Harry trào dâng loại cảm xúc khó tả, nó là sự đan xen giữa niềm vui và nỗi buồn. Đến cả khi đã trở về ký túc xá, tâm trạng hỗn độn ấy vẫn chưa hoàn toàn lắng dịu.
Cậu gần như im lặng hoàn toàn chui vào rèm che.
Đây chắc chắn sẽ là một đêm mất ngủ.
Draco nằm trên giường trằn trọc không yên, sự phấn khích từ lời tỏ tình - cứ tạm thời coi đó là một lời tỏ tình đi - của Harry vẫn còn đang văng vẳng trong tâm trí cậu ta. Mọi thứ diễn ra quá khác biệt, mơ hồ và đầy ám ảnh.
Mình chỉ muốn ngắm nhìn cậu ấy, dù chỉ là khoảnh khắc ngủ yên thôi cũng được.
Mang theo ý nghĩ ấy, Draco rón rén bước đến bên giường Harry, khẽ gọi tên, "Harry", rồi chậm rãi vén màn che.
Cảnh tượng bên trong tấm rèm che không như Draco tưởng tượng. Thay vì khuôn mặt thanh tú đang say ngủ của Harry, Draco đối diện với đôi mắt lục bảo bàng hoàng, hoảng sợ.
Sự xuất hiện đột ngột của Draco khiến Harry giật mình. Cậu đưa tay trái lên che vết thương đang rỉ máu trên cổ tay, những giọt máu đỏ tươi nhuộm lên giường tạo nên một mảng màu gai mắt giữa màu bạc và xanh lục, tạo nên một khung cảnh đầy ám ảnh.
"Harry! Cậu đang làm gì vậy?" Khuôn mặt Draco biến sắc, vội vàng nắm lấy tay Harry, giọng run rẩy vì lo lắng.
"Không như cậu nghĩ đâu Draco -"
"Tại sao cậu -"
Sợ giọng nói của Draco sẽ đánh thức các bạn cùng phòng, Harry vội vàng kéo cậu bé tóc vàng vào trong rèm che, đồng thời bịt miệng cậu ta lại.
Ngay lập tức, Harry vội vàng ếm bùa Ù tai.
Vừa nãy cậu kéo quá mạnh khiến cả hai cùng ngã xuống giường, và cậu cũng thành công bịt miệng Draco lại bằng má của mình.
Mặt Draco nóng bừng lên.
"Nửa đêm không ngủ, cậu chạy đến đây làm gì?" Harry bị cậu ta dọa hết hồn, vừa đẩy cậu bé tóc vàng đè trên người mình ra, giọng điệu không mấy gì vui vẻ, hoàn toàn không nhận ra rằng má mình vừa lướt qua đôi môi mềm mại của đối phương.
"Câu hỏi này chẳng phải nên là của tôi sao?" Draco đứng dậy, ánh mắt nhìn chằm chằm vào vết thương trên cổ tay Harry, giọng điệu cũng không tốt hơn là bao, chút rung động nhỏ nhoi trong lòng hoàn toàn biến mất.
Harry niệm một câu thần chú chữa lành lên cổ tay mình. Vết thương không lớn, máu đã nhanh chóng ngừng chảy, chỉ để lại một vết sẹo không thể xóa được.
Draco nhíu mày vén ống tay áo Harry lên. Cậu ta chợt nhớ ra, dường như cậu bé tóc đen này luôn mặc đồ kín mít, dù đang là mùa hè cũng sẽ mặc áo dài tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨