Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Butterfly Beta: Chè
Cảnh ồn ào náo nhiệt trong Đại Sảnh đường chỉ lắng xuống khi các học sinh cuối cùng cũng yên vị quanh bốn dãy bàn dài. Giáo sư McGonagall mới dẫn đoàn học sinh năm nhất bước vào Đại Sảnh đường. Từng đứa một đều ướt đẫm và run rẩy, trông chẳng khác gì đám mèo con tội nghiệp.
Harry lơ đãng lắng nghe bài hát của Nón Phân loại, trong đầu vẫn đang nghĩ về chuyện của thầy Moody. Cậu hy vọng bữa tối sẽ kết thúc nhanh chóng để có thể trở về phòng ngủ và kiểm tra Bản đồ Đạo tặc.
Buổi lễ phân loại cuối cùng cũng kết thúc khi Kevin Whitby được xếp vào nhà Hufflepuff. Giáo sư Dumbledore đứng lên, dang rộng vòng tay chào đón và cất giọng trầm ấm: "Ta chỉ có hai từ muốn nói với các con: Ăn thôi!"
Ngay khi cụ vừa dứt lời, những đĩa trống trên bàn bỗng nhiên kỳ diệu chất đầy thức ăn, mùi thơm ngào ngạt tỏa ra khắp nơi. Harry chợt nhận ra dạ dày mình đang kêu gào vì đói cồn đói cào.
So với những học sinh Slytherin phần lớn xuất thân từ gia đình thuần chủng, phép tắc ăn uống của Harry quả thực không thể gọi là thanh lịch. Tuy nhiên, khi cậu được Malfoy, Zabini, Crabbe và Goyle bao bọc như báu vật ở giữa, chẳng ai còn để tâm đến điều đó nữa. Huống hồ bản thân cậu vốn đã là một Cậu bé Sống sót rực rỡ sáng chói rồi.
Vị trí ngồi của Harry khiến cho cậu cũng nhìn thấy Ron. Cậu bạn tóc đỏ vốn tham ăn, một tay cầm đùi gà, tay kia nắm dĩa đang đưa bánh pudding Yorkshire vào miệng. Đôi khi Harry cũng khá ngạc nhiên khi Ron ăn nhiều như vậy mà vẫn không béo lên.
Bên bàn Ravenclaw, Hermione đang trò chuyện với một hồn ma, vẻ mặt giận dữ, đĩa thức ăn bị cô đẩy sang một bên. Hai nữ sinh bên cạnh đang che miệng cười khúc khích. Có vẻ như Hermione đã biết được chuyện Hogwarts có gia tinh. Harry chỉ mong cô đừng cố lôi kéo mấy người Slytherin xung quanh cậu vào chiến dịch của cô nàng, việc đó còn khó gấp nghìn lần so với việc lôi kéo cậu và Ron.
"Sao tối nay trông em cứ lơ đãng suốt thế. Có chuyện gì vậy?" Draco ghé sát tai Harry hỏi nhỏ, cánh tay dùng sức ôm siết lấy eo của Harry, "Đồ ăn không hợp khẩu vị sao? Tuy đồ ăn ở Hogwart đúng là kém xa đồ ăn ở trang viên Malfoy, nhưng em cũng phải cố ăn một chút chứ."
Gần đây, hắn ta ngày càng thể hiện rõ ràng khao khát ham muốn được chạm vào và sở hữu Harry qua từng cử chỉ hành động, lúc đầu cậu còn cảm thấy khó chịu, nhưng giờ thì cũng đã quen rồi.
"Không có gì, em chỉ..." Harry liếc nhìn hắn ta, rồi quay đầu về phía bàn giáo viên.
Giáo sư Moody vừa kết thúc cuộc trò chuyện cùng giáo sư Flitwick, ông quay mặt đi, con mắt phép đang xoay tròn bỗng chạm phải ánh mắt của Harry.
Đó là con mắt có thể nhìn thấu tất cả. Nếu không phải Harry biết chắc chắn rằng có một sức mạnh bí ẩn, cao hơn tất cả đang che giấu bí mật về việc tái sinh của mình, có lẽ con mắt này thực sự có thể nhìn thấu linh hồn cậu thuộc về tương lai. Nhưng não bộ của cậu vẫn cảm thấy có gì đó đang rung chuyển, có thứ gì đó đang phá vỡ hàng phòng thủ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨