Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè
Harry bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đơn độc, nhưng bước đi của cậu lại vững chắc đến lạ thường.
Sau đám tang của giáo sư Dumbledore, cậu hiểu rằng không ai có thể đứng giữa cậu và Voldemort được cả. Kết cục của tất cả những người bảo vệ cậu ở sau lưng chính là cái chết, không có vòng tay của người lớn nào có thể thực sự bảo vệ cậu khỏi bất kỳ tổn hại nào. Người duy nhất có thể đánh thức cậu khỏi cơn ác mộng chỉ có chính bản thân cậu, mà người duy nhất ở trong bóng tối liếm láp vết thương của cậu cũng chỉ có chính cậu mà thôi. Những câu an ủi nói với cậu rằng "Con vẫn an toàn" đều là giả dối hết, đáng lẽ cậu nên từ bỏ những ảo tưởng viển vông đó ngay từ khi mới một tuổi.
Ngay cả khi có cơ hội được sống lại, thì cậu vẫn cô đơn giống như trước. Cậu sẽ không tìm kiếm sự bảo vệ của bất kỳ ai nữa.
Harry đã tra cứu rất nhiều tài liệu từ học kỳ 1. Những cuốn sách dày vĩ đại ấy được cậu dùng với danh nghĩa tiêu khiển giải trí, và tận dụng khoảng thời gian hàng ngày ở thư viện để đọc một cách quang minh chính đại. Trong suy nghĩ của bạn bè, có lẽ cậu chính là phiên bản nam của Hermione Granger.
Harry quay trở lại cùng với một số thứ đã thu thập được. Với tư cách là một trong những người sáng lập trường Hogwarts, có rất nhiều cuốn sách viết về Slytherin, và cả những ghi chép về hậu duệ của ông ta cũng có thể được tìm thấy, bao gồm cả dòng họ Gaunt.
Trong đầu cậu vẫn còn lưu giữ những ký ức mà Giáo sư Dumbledore cho xem. Morfin đã từng nhắc rằng, Merope đã yêu một người Muggle sống ở biệt thự lớn ở phía đối diện. Không còn nghi ngờ gì nữa, Muggle này chắc chắn chính là Tom Riddle lớn, cha của Voldemort.
Dựa vào những việc đã trải qua ở nghĩa trang vào năm thứ tư và cả những giấc mơ đó đã cho cậu biết rằng, ngôi biệt thự của nhà Riddle nằm ở làng Hangleton nhỏ, vì vậy tàn tích của ngôi nhà của dòng họ Gaunt hẳn là cũng ở ngôi làng này.
Một địa điểm của Muggle sẽ dễ tìm hơn nhiều so với một địa điểm ở trong thế giới phù thủy, Harry đã dành cả ngày để lang thang quanh làng Hangleton nhỏ .
Đây là một ngôi làng nhỏ xíu, trông hơi cổ xưa, các bức tường đá bên ngoài của những ngôi nhà đều được chạm khắc bởi dấu vết của năm tháng.
Ngôi làng Hangleton nhỏ này rất hiếm khi có khách từ bên ngoài đến đây, Harry nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý. Cũng may lúc này, ngoại trừ mấy cụ già ngồi ở cửa và đám trẻ con tụ tập cùng một chỗ chơi đùa ra, thì trên đường cũng không có mấy ai.
Giờ đã là hoàng hôn, mặt trời đang cần mẫn cố gắng để tỏa ra chút ánh sáng rực rỡ còn sót lại, rồi mới ngáp dài buồn ngủ rúc mình vào đám mây. Harry bước đi trên con đường vắng teo, lần theo trí nhớ của mình hướng về phía bắc, đỉnh tháp chuông của nhà thờ cao sừng sững trên vượt lên trên những ngôi nhà và những tán cây tươi tốt dẫn lối cho cậu. Đi vòng qua nhà thờ là hướng lên ngọn đồi, và biệt thự của nhà Riddle nằm khuất sâu trong khu rừng rậm rạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn Mỹ
FanficHướng dẫn điều chế độc dược ✨Harry sống lại + Harry nhà Slytherin + Ngọt + ABO✨ ✨Truyện edit theo file sách được xuất bản - là bản đầy đủ và hoàn thiện nhất, không giống với bản Lofter và Vuốt Mèo✨