33: Chân tướng

671 111 20
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè Beta: Chè + Butterfly

Đôi mắt ngọc lục bảo ngân ngấn nước mắt, Harry nhìn đăm đăm vào Sirius, tay vẫn ôm chặt lấy Draco. Cậu sợ nếu mình buông lỏng tay, cậu sẽ nhào tới và ôm chầm lấy chú Sirius.

Tiếng khóc thút thít bất ngờ của Harry khiến mọi người đều ngạc nhiên. Mọi mâu thuẫn, xung đột trong tưởng tượng đều không hề xảy ra, trong căn phòng không còn nghe thấy tiếng động nào khác ngoại trừ tiếng nức nở của Harry, mọi người đều bối rối nhìn sang Harry.

"Cậu ấy bị chập hả...." Ron khẽ lẩm bẩm, nhưng không ai đáp lại cậu ta.

Có lẽ phải mất hai đến ba phút, Snape mới tìm lại được giọng nói của mình, ông ta mỉa mai: "Trò Potter, mặc dù ta biết mi là quỷ khóc nhè từ lâu, nhưng bây giờ không phải là lúc để mi rơi nước mắt."

Sirius cuối cùng cũng bình tĩnh lại sau sự kinh ngạc và ngờ vực của mình, bối rối nhìn Lupin: "Tôi tưởng con trai của James cũng sẽ là một Alpha mạnh mẽ giống như anh ấy....."

"Harry mới mười ba tuổi, còn chưa đến tuổi phân hóa mà." Thầy Lupin nhắc nhở với vẻ bất đắc dĩ lắm.

"Nhưng tôi ngửi thấy mùi hoa trên người nó mà, chỉ có pheromone của Omega mới có mùi hoa." Sirius buồn bực lẩm bẩm, "Tôi tưởng anh biết..."

Draco kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mặt, cậu ta vốn nghĩ rằng chỉ có mình là người duy nhất ngửi được mùi hương thoang thoảng trên người Harry.

"Không ai có khứu giác nhạy như chó giống anh đâu." Lupin sắp bị y chọc cho tức đến bật cười, "Bây giờ không phải lúc để quan tâm đến vấn đề này đâu Sirius."

"Rốt cuộc chuyện này là như nào? Tại sao thầy lại làm bạn với tên giết người này?" Hermione hổn hển, hỏi với vẻ khó tin.

"Chuyện này à - ừm, nói ra có thể sẽ hơi phức tạp - nhưng tôi có thể chắc chắn rằng các con cũng không biết hoàn toàn chân tướng sự việc...."

"Vậy thì thầy nói đi!" Harry gào lên.

Lupin rút đũa phép ra, nhưng Snape đã nhanh hơn thầy, những sợi dây thừng giống như những con rắn uốn éo phụt ra từ đầu đũa phép và quấn quanh tay thầy Lupin.

"Không!" Harry sợ hãi thốt lên, buông Draco ra, và chạy về phía cha đỡ đầu.

Mà lúc này, Snape đã niệm chú về phía Sirius.

Ầm! Câu thần chú đánh trúng vào người Harry, cậu bị sợi dây trói chặt, ngã xuống đất.

"Potter! Thằng ngu si đần độn!" Snape tức giận hét vào mặt cậu.

Harry nằm trên mặt đất không thể cử động được, nhưng miệng vẫn có thể nói được. Cậu đầm đìa nước mắt, khàn giọng nói với Sirius: "Mục tiêu của ông không phải là tôi! Ông đến tháp Gryffindor! Không thể nào mà ông lại không biết rằng tôi được xếp vào nhà Slytherin!"

Sirius choáng váng trước lời nói của cậu, thực tế là tất cả mọi người đều choáng váng.

Harry nhìn y với đôi mắt ngấn lệ, nức nở hỏi: "Có phải ông đã hại chết ba mẹ tôi không?"

ABO • Người Tình Không Hoàn Hảo Của Thế Giới Hoàn MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ