I smiled still half asleep, amoy na amoy ko ang mabangong babaeng naka yapos nang mahigpit saaken. I nuzzled her lovely neck planting kisses towards her earlobe. Naririnig ko pa ang mumunting hilik nito, marahil ay pagod pa ito sa mga ginawa namin kagabi. I chuckled and closed my eyes tightly not wanting to fully wake up cause' the soreness of my body is also what I have been complaining since last night.
"Baby you need to feed them," Bulong nito sa inaantok na boses.
"I'm still sleepy can we sleep some more." I embraced her sexy frame tightly. She just chuckled and returned my embrace.
"But they'll cry in a minute babe."
Medyo nag tataka na ako sa sinasabi nito."I love to wake up my mornings with you by my side." Napangiti ako sa tinuran nito.
"And I love you so damn much Sere—sabay sabay na palahaw na iyak ang narinig ko. Nag mamadaling nag tanggal ako ng eye cover at wala sa sariling napatingin sa dalawang crib. Iyak ng dalawang sanggol ang umaalingawngaw sa buong silid.
"Fucks Serenity ano to?!" Gulat na gulat na tanong ko.
Ang babaeng pinakamamahal ko ay naka ngisi lang at animo ay may masamang balak saken.
"You chose to leave us, how can you do this to us!" Kung kanina ay malambing ang boses nito, ngayon ay puno ng galit at ang nga mata ay parehas lamang ang sinasabi.
Galit, pagka suklam, pait.
"Sere? please stop that!" Umiiyak na pakiusap ko. She grab the babies forcefully and hang them upside-down.
"Fuck Serenity tama na!" I covered my ears because of the agonizing cries of the infants.
"Stop?! Huh?" Mas lalo pa nitong itiniwarik ang mga sanggol.
"Did you bothered to look back when we were begging you?!"
"No please Sere!"
"I'm so sorry, please stop. You're hurting them!"
Umiiyak na pakiusap ko.Nag tipahulog sila sa baba mula sa napaka taas na building. I was just watching them until they're no longer on my sight.
"No! —no! —no!"
Malakas na sampal ni Gayle ang gumising saken sa isang bangungot. Napaka samang bangungot.
Nag aalala ang mga mata nito at niyuyog pa ako nang malakas."Fuck! Stop! Stop it— Gayle!" Masakit man sa palad ay nasampal ko rin ito pabalik.
"Ouch! You piece of—Hawak nito sa pisnge niya.
"You were having nightmares. You scared the shit out of me!" Sambit nito at umayos ng tayo at naka pamewang.
"Thank goodness it was just a dream." Naka hingang malalim kong saad at tinapik tapik ang pisnge.
"What was that all about?" Curious na tanong nito.
"Wala... I guess it's just... Nevermind." I dismissed the topic at kinuha nalang ang alak na nasa mesa.
"Serenity? you've been calling that name." Tumaas ang kilay nito. Hindi ko na ito sinagot at nag punas ng malamig na pawis.
"My cousins are all rainbow fairies!" Hindi ata nito natiis ang pananahimik ko kaya ayan na naman siya. Humalakhak ito na parang nahihibang.
"So what? aren't you one too?"
"Ops that's not good. You're too judgemental." Depensa nito na ikinatawa ko lang.
"I don't care about your preferences Gayle." Kibit balikat kong sambit. Kakagising ko lang at gusto ko na naman ulit malasing. Tang'na.
"We're almost there, Can you stop drinking na."