Megan's Pov:
"May announcement ako." Sabi ko sa dalawa na ngayon nga ay nag-tatakang nakatingin sa akin.
Humunga ako ng malalim bago mag-salita, "Hindi na ako virgin."
Nakakabinging hiyawan ang nagmula sa dalawa, nagsimula na rin nila akong yugyugin.
"Omg! Nagka-totoo na ang wish natin Alleah!" Sigaw ni Sophie kay Alleah
"Thank you God! Nakatikim na rin siya ng tite!" Sigaw naman ni Alleah, halos manlaki ang aking mata dahil sa mga lumalabas sa kanilang bibig.
"Hoy! Kumalma nga kayo!" Sigaw ko naman sa kanila.
Agad silang umupo at lumapit sa akin.
"So who's the lucky guy na nakakuha ng bandera?" Tanong ni Alleah
Saglit akong napatahimik bago magsalita, sigurado akong magugulat sila kung malaman kung sino.
"Si James." Sabi ko, kabaliktaran ng inaasahan kong reaksyon, tahimik na nakatingin lamang ang dalawa sa akin.
"Bakit? Anong reaksyon yan." Tanong ko
"Speechless, hindi ko inaasahan na si James kasi diba bukambibig mo na purely business lang kayo." Saad ni Alleah
"Right, parang nung nakaraang araw lang sabi mo inalis mo yung sexual activuties chuchu sa contract niyo." Sabi naman ni Sophie.
"Okay hear me out, wala pa rin namang nagbago, purely bysiness pa rin ang namamagitan sa amin. Pero i didn't knkw that sex was that good, kaya ibinalik ko na sa agreement namin." Paliwanag ko
"Well, understandable naman." Saad ni Sophie
"Edi sex buddies na kayo ni James?" Tanong ni Alleah na ngayon nga ay ngumunguya ng piattos.
"Siguro, parang ganon na nga." Sabi ko naman at kinuha ang isa pang pack ng chichirya.
"Tulad ng dating gawi whatever decisions you make nandito lang kami, pero guide your heart Megan lalo na at parang masyadong tricky ang pinasok mong sitwasyon." Sabi ni Alleah
"Anong tricky don? Ang relasyon na meron kami ni James ay tulad lang sa trabaho, purely business." Nag-yayabang na sabi ko.
"Nako girl, 'wag magsalita ng tapos, you never know what will happen." Saad naman ni Sophie.
Ilang minuto ay naramdaman ko na tumunog ang aking phone, ng tignan ko kung sinong tumatawag ay nakita ko na ang sekretarya ko pala ito.
"Hello?" Sabi ko
"Hi Ma'am, I know it's weekends but there's an urgent papers that you need to sign." Wika niya
"Ganon ba, sige i'll stop by sa office paki-iwan nalang ng pipirmahan sa table ko." Sabi ko bago magpa-alam.
"I gotta go guys, work duties." Paalam ko sa dalawa.
"Ingat, update us when you can." Sabi ni Alleah, matapos makipag-beso at ngitian ang isa't-isa ay nauna na akong umalis.
Nang makarating sa aking office ay nakita ko ang mga pipirmahan, inisa-isa ko itong basahin bago pirmahan. Medyo madami-dami pala ito. Napagdesisyonan kong kumuha muna ng coffee sa cafeteria, pumasok ako sa elevator at nakita ko si James pero hindi siya naka-uniform, naka-suot ito ng white t-shirt at baggy pants.
Nginitian naman niya ako at sinuklian ko rin siya ng ngiti, pumasok na ako sa loob at sumalubong ang kanyang panglalaking pabango.
Napansin kong nakatingin siya sa akin pati sa suot ko, pasimpleng ibinaba ko ang aking skirt na medyo maikli at crop top. Hindi ko naman kasi inaasahan na pupunta ako ngayon sa office kaya hindi ako nakabihis ng formal attire.
"Ang ganda mo." Biglang sabi ni James, napatingin ako sa kanya sabay sabing, "Salamat, you look good too."
Nginitian niya lamang ako bilang tugon, tinignan ko sa itaas ng elevator kung anong floor na kami at ng makita ko na nasa bandang kalahati pa lang bago makarating sa cafeteria ay agad kong sinunggaban ng halik si James na agad naman niyang tinanggap.
Ipinulupot ko ang aking dalawang kamay sa kanyang leeg at naramdaman ko ang kanyang dalawang kamay sa aking pwetan at tila pinanggigigilan ito. Kiniskis ko ang aking kaselanan sa kanyang bumubukol na ari, sabay kami napa-ungol sa aking ginawa. Ngunit kailangan na naming maghiwalay dahil nagbukas na ang elevator, mabuti nalang at walang tao. Agad kong inayos ang aking sarili at ganoon din siya.
"Meet me at ny office." Saad ko sa kanya bago umalis sa elevator.
Tila nanginginig pa ang aking tuhod sa nangyari kanina, pero ipinagsawalang bahala ko iyon at bumili ako ng dakawang kape. Matapos ay sumakay na ako sa elevator pabalik para pumunta sa loib ng aking office.
Habang naglalakad patungo roon ay nay kung anong excitement akong nararamdaman. Pagbukas ko ng pinto ay agad kong inilapag ang dalawang kape sa counter. Chineck ko rin ang aking sarili sa salamin at nag-spray ng pabango at mouth spray.
Kinalma ko ang aking sarili at umupo ako sa aking upuan, pinilit kong intindihin ang mga binabasa pero nasa ibang lugar ang aking isip.
Ilang minuto lang ay may narinig akong katok, "Come in." Sabi ko
Pumasok si James at ngumiti ng makita ako. Tumayo ako at naglakad palapit sa kanya, agad niya akong sinalubong ng halik at ang kanyang kamay ay gumagala na sa aking katawan.
"Close the door." Sabi ko sa kanya, binuhat naman niya ako habang patuloy kami sa paghahalikan at siya ay naglakad papunta sa pintuan para i-lock ito.
Naglakad siya at naramdaman ko ang aking likod sa sofa, agad kong hinubad ang kanyang damit habang inalis din niya ang aking crop top. Dahil naka nipple-pad lang ako ay madali niya itong naalis, agad niyang inilagay sa kanyang bibig ang aking dibdib, salitan na tila mauubusan.
Ang kamay ko naman ay busy na tanggalin ang kanyang sinturon, ng maialis ko ay agad ko itong ibinaba.
I'm aching for his manhood inside me.
Halos manginig ang aking katawan ng kainin niya ako sa ibaba, ibinuka niya pa ang aking mga hita at ipinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa akin. Bawat ulos ng kanyang daliri ay aking sinasalubong.
"Fuck me now." Sabi ko habang umuungol.
Agad naman siyang sumunod at dahan-dahan ipinasok ang kanyang ari sa akin, mabilis ang ginawang pang-aangkin niya sa akin, tila may pinaghuhugutan ang bawat ulos.
"Alam mo ba kung gaano ako nag-pigil para hindi ka angkinin sa elevator." Sabi niya sa pagitan ng aming pag-iisa.
"Ako rin, i want you inside me simula sa elevator pa lang." Saad ko naman, saglit siyang napahinto at napatingin sa akin.
Laking gulat ko ng ibahin niya ang aming pwesto, nakatuwad ako patalikod sa kanya at sinimulan na niya ako angkinin ng malalim at mabilis.
Habang nalulunod sa sarap ay nasabi ko sa aking sarili na, "Mukhang gagabihin ata ako ng uwi."
BINABASA MO ANG
Caught In Your Romance (Completed)
RomanceA self-made billionaire, Megan Montefalco has just entered her 30s without having a serious romantic relationship; this fact doesn't worry her, but her friends do. So they plotted a plan, to have their friend go to the club and get laid. James Coron...