Megan's Pov:
Pinipilit kong hindi umungol ng malakas habang nasa ni-roromansa ako ni James sa aking ibaba. Nandito kami ngayon sa restroom for staffs, dahil nasira ang aking banyo sa loob ng office ay pinapagawa ko ito ngayon.
Hindi ko naman inakala na susundan ako dito ni James, mabuti nalang at sa pinakadulong parte ako ng cubicle pumasok.
Nakahawak ang aking isang kamay sa kanyang buhok habang ang isang kamay ay nakahawak sa pader para humanap ng suporta.
Tila nanghihina ako dahil sa sarap ng ginagawa ni James.
"Come inside me." Mahinang bulong ko sa kanya ng maramdaman na nangangailangan na ako. Gusto ko na siyang maramdaman sa loob ko.
"Not yet." Saad niya at ipinagpatuloy ang ginagawa, muntik na akong mapahiyaw ng bigla niyang ipasok ang kanyang dalawang daliri sa akin at mabilis itong nilabas pasok.
Gusto ko ng humiyaw pero agad ko itong pinigil ng may marinig akong mga pumasok sa restroom.
Narinig ko ang kanilang tawanan, tinignan ko si James sa aking ibaba at patuloy pa rin siya sa pagkain sa akin habang ang daliri ay gumagalaw sa aking loob.
Inilagay ko ang aking kamay sa aking bibig para mapigilan ang pag-ungol.
"Ah." Mumunting ungol ang kumawala sa aking bibig, agad nanlaki ang aking mata at hinawakan ko ang buhok ni James at iginawi ko pataas para magtama ang aming paningin.
Sinenyasan ko siya na huminto muna siya pero ipimagsawalang bahala niya lang ito at nagpatuloy sa ginagawa.
Nang matapos si James ay ibinaba niya ay umupo siya sa may takip ng inidoro at inilabas ang kanyang sandata. Hinawakan niya ang aking bewang at inilapit sa kanya.
Umupo ako paharap sa kanya at agad kong naramdaman ang nag-haharumintado niyang pagkalalaki sa aking loob.
Napaliyad ako dahil sa sensasyon na nararamdaman habang narinig ko ang mumunting ungol ni James.
Hinawakan niya ang aking bewang at iginayak paitaas at paibaba, damang-dama ko ang kanyang kabuuhan sa akin.
Nasa ganon kaming posisyon ng bigla kong marinig ang pagtunog ng pinto sa kabilang cubicle. Hudyat na may tao sa katabi namin.
Ngunit masyadong masarap ang aking nararamdaman kaya hindi ko itinigil ang pagtaas baba.
May mahinang ungol na lumabas sa aking bibig ng biglang itaas ni James ang aking damit at agad na sinubo ang aking isang dibdib. Ang isang kamay naman niya ay pumipisil sa aking isa pang dibdib.
Dahil nahihirapan na ako pigilin ang aking mga ungol ay isiniksik ko ang ulo sa leeg ni James at siya ay hinalikan. Naramdaman ko naman ang kanyang dalawang kamay na nakahawak sa aking pwetan at itinataas baba ang aking bewang.
Pabilis ng pabilis ang aming galaw, ni wala na kaming pake kung may tao pa ba sa loob ng restroom. Basta ang mahalaga sa aming dalawa ngayon ay magpakasasa sa katawan ng isa't-isa.
NANG matapos ang aming pag-iisa ay nauna akong umalis. Dali-dali akong pumunta sa aking office, mabuti nalang at tapos na ang pag-aayos dito kaya agad akong naglinis ng katawan.
Pagkatapos kong mag-ayos ay umupo na ako sa aking swivel chair at binuksan ang computer upang masimulan na ang pag-ttrabaho. Ilang minuto lang ay nakatanggap ako ng text mula kay James.
James: Gawin ulit natin iyon next time haha. Mag-trabaho muna ako, see u later. I love you <3
Napangiti naman ako sa kanyang mensahe kaya nagtipa ako sa aking phone.
Me: Hahah baliw! I love you too, sabay tayo mag-lunch mamaya.
Pagka-send ko ay ibinaba ko na ang aking phone at itinuon ang atensyon sa computer. Ilang minuto lang ay narinig ko na may kumatok sa aking pintuan.
"Ma'am?" Tawag ng sekretarya ko.
"Pasok." Saad ko, pumasok siya at pumunta sa aking harapan.
"I think we need to tighten the security and rules in our company." Sabi niya
Kunot-noo ko naman siyang tinignan.
Tila nag-aalangan pa ang kanyang mukha bago mag-salita.
"This is inappropriate but I think we have some employees who are doing sexual activities inside our company." Sabi niya, hindi agad ako naka-imik.
"Paano mo naman nasabi iyan?" Kinakabahang tanong ko.
Tumingin-tingin siya sa paligid at yumuko ng bahagya para bulungan ako.
"Kanina kasi nung nasa restroom ako, they are doing 'it.' Doon pa talaga sa public place." Sabi niya, nanlaki ang aking mata sa narinig.
Ibig sabihin ay siya ang nasa kabilang cubicle kanina.
"Baka naman namali ka lang ng hinala, baka hindi lang mailabas ang poop haha." Sabi ko naman.
Seryosong umiling siya sakin.
"Ma'am kung nandon ka lang, maririnig mo talaga ang kaibahan ng naglalabas ng sama ng loob sa nag-ssex!" Impit na sabi niya.
Pinagpapawisan ako ng malamig dahil mukhang hindi niya talaga tatan-tanan ang nangyari kanina.
"Grabe doon pa talaga sila inabutan, ibang level ng pda ang meron sila. Hindi na ba nila mapigil ang kati nila." Dagdag pa niya.
Gusto ko sanang busalan ang bibig niya dahil natatamaan ako sa mga sinasabi niya, pero hindi naman niya alam na ako ang nandoon.
"Hay nako, hayaan mo na sila baka masyadong na-miss lang ang isa't-isa. At tyaka hindi pa naman tayo sure kung iyon talaga ang ginagawa nila." Saad ko naman.
Tinignan niya ako ng ilang segundo bago tumango. "Baka nga, siguro na-aaning lang ako sa mga narinig."
"Uhm, alam ba ng ibang empleyado ang tungkol dyan?" Tanong ko.
"Sa pagkakaalam ko ay hindi naman. Ako lang kasi ang naka-witness ng malapitan." Saad naman niya, tila nabunutan ako ng tinik sa lalamunan dahil sa kanyang sinabi.
"Mauuna na muna ako Ma'am, sinadya ko lang talagang sabihin iyon." Sabi niya.
"Okay, thanks for letting me know." Saad ko. Nang maka-alis na siya ay napasandal ako sa aking upuan.
Ilang oras lamang ay tanghalian na, narinig kong may kumatok at pumasok si James na may dala-dalamg paper bag. Pumwesto siya sa may sofa at inilabas ang kanyang mga biniling pagkain.
"Hi." Bati niya at humalik ng mabilis sa aking labi ng maka-upo ako.
"Kailangan na natin mag-ingat." Sabi ko, nagtatakang tinignan naman niya ako.
"Saan?" Tanong niya.
"Kung mag-ssex tayo." Sabi ko.
"Love making po, correction lang." Sambit niya, inikutan ko lamang siya ng mata.
"Basta iyon, kailangan natin mag-ingat dahil muntik na tayo mabuking ng sekretarya ko kanina sa restroom." Sabi ko
"Ay siya pala yung kanina." Sabi niya na tila hindi nababahala.
"Bakit parang ako lang ang nag-aalala dito ha." Inis na sabi ko sa kanya.
"Ano naman kung malaman nila na tayo? Mas okay nga iyon para wala ng pesteng lalandi sayo." Sabi naman niya.
Napangiti naman ako dahil sa kanyang sinabi.
"Seloso." Pang-aasar ko, nginisian lang naman niya ako.
"No more love making in public places ha." Sabi ko bago kunin ang pagkain.
Napangisi siya dahil sa sinabi ko, "Sure." Saad niya pero hindi ako kumbinsado sa kanyang sinabi.
BINABASA MO ANG
Caught In Your Romance (Completed)
RomanceA self-made billionaire, Megan Montefalco has just entered her 30s without having a serious romantic relationship; this fact doesn't worry her, but her friends do. So they plotted a plan, to have their friend go to the club and get laid. James Coron...