Megan's Pov:
Isang buwan matapos may sexual na namagitan sa amin ni James. Bawat tyansa na makita namin ay aming kinukuha para pagsaluhan ang katawan ng bawat isa. Lahat ng parte at sulok ng aking opisina ay aming namarkahan, tulad nalang ngayon.
Malalim na ang gabi, wala na ring tao sa loob ng buong kumpanya. Tanging kaming dalawa nalang, magkayap ang aming dalawang hubad na katawan habang pilit isinisiksik ang aming katawan sa sofa.
Yakap-yakap niya ako at ganon din ako sa kanya, paminsan-minsan ay hinahalikan niya ang aking noo o kaya ang aking ulo. Nang tignan ko siya ay nakapikit ito habang ang kamay niya ay humahaplos sa aking buhok.
Mas nakikita ko ngayon ng malapitan ang kanyang mukha, ang kanyang makapal na kilay, mahabang pilik mata, matangos na ilong at mapulang labi. Bigla ko nalang naramdaman ang mabilis na pagtibok ng aking puso habang tinitignan siya, anong nangyayari sa akin?
Dahil sa takot na marinig niya ang tibok ng aking puso ay bahagya akong lumayo sa kanya, nagmulat naman siya ng mata na siyang ikinabigla ko.
"Saan ka pupunta?" Tanong niya
"Uhm ano wala naman." Natatarantang sagot ko.
"Wala pala eh." Sabi niya sabay hinigpitan niya ang yakap sakin, dahil sa kanyang ginawa ay mas lumakas ang tibok ng puso ko, pero napag-alaman ko na hindi lang pala ako, dahil rinig ko rin ang malakas na pagtibok ng puso ni James.
Nag-ppalpitate ba kami pareho?
Binasag ko ang katahimikan at kinausap ko si James, "Ganito ba talaga kapag may ka-sex pero no strings attached? Nag-ccuddle pagtapos?"
Narinig ko ang mahinang tawa ni James, "Bakit mo natanong?"
"Bigla lang sumagi sa isip ko, alam mo naman first time ko sa ganitong set-up, kailangan kong makakuha ng knowledge incase magawa ko sa iba." Sabi ko naman
"Sinong may sabing gagawin mo rin ito sa ibang lalaki?" Saad niya, pero naramdaman ko na nag-iba ang tono ng kanyang boses.
Ipinagsawalang bahala ko iyon at sinagot siya, "Syempre, hindi naman habang buhay in contract tayo, kailangan ko rin mag-explore explore."
Nang hindi ako makarinig ng sagot sa kanya ay pasimple ko itong tinignan, halos magdikit ang kanyang kilay at seryoso ang kanyang mukha. Saglit niya akong tinignan bago umupo sa sofa at pumwesto sa aking ibaba, hinawakan niya ang dalawa kong binti at hinila niya ito palapit sa kanyang mukha.
"Go ahead then, but i'll make sure na ako pa rin ang hahanap-hanapin ng katawan mo." Sabi niya at nagsimula na siyang halikan ang aking ari.
May iba sa pang-roromansa niya sa akin ngayon, tila nanggigil at mas marahas. Napahiyaw ako ng walang pasabing ipinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking looban habang ang kanyang dila ay hinahalikan ang aking clit. Napahawak ako sa kanyang buhok at isinasabay ko na rin ang aking bewang sa bawat ulo ng kanyang daliri.
Tinanggal niya ang kanyang mga daliri at tanging dila nalang ang kanyang ginagamit, pero kulang pa, kailangan kong may mapunan sa loob.
"Ipasok mo na." Saad ko sa kanya, hindi tulad nung nakaraan, hindi niya agad sinunod ang aking hiling. Kaya naman tinignan ko siya at nagtama ang aming paningin habang siya ay nasa aking ibaba.
"James, come inside me." Sabi ko ulit dahil mas tumitindi na ang pagnanais ko na mapunan sa loob.
Umangat siya ng tingin sabay sabing, "Beg."
"Please, i want you inside." Pag-mamakaawa ko.
Hindi naman ako nabigo dahil tumugon na siya, pumwesto siya sa aking harapan at ibinuka ang aking hita, mabilis na nakapasok ang kanyang sandata sa akin at halos tumirik ang aking mata sa sensasyon na naramdaman.
Iginagalaw ko ang aking bewang para sakupin siya ng kabuuhan ngunit napansin ko na hindi siya gumagalaw at nakatingin lang sa akin. Hinawakan niya ang aking dibdib habang isinubo niya ang isa pa ngunit hindi niya sinasalubong ang bawat ulos ko.
Sa tuwing gumagalaw ako para palalimin ay lumalayo ito, pinagkakait niya ang kanyang sandata sa akin.
"Anong problema mo?" Inis na sabi ko dito.
"Ipangako mo muna sa akin na hindi mo..." bitin na sabi niya, naramdaman kong bigla niyang ipinasok ng buong-buo sa aking loob ang kanyang sandata.
"Gagawin sa iba ito." Pagpatuloy niya, habang hinugot palabas ng buo ang kanyang sandata, naiwan naman na nag-aasam ang aking ari.
Hindi ako sumagot sa kanya kaya naman ipinasok niya ang kalahati ng kanyang sandata sa akin sabay hugot ulit palabas, halos manginig ang aking katawan sa biglaan niyang ginawa.
Dahil mukhang balak niyang asarin talaga ako ay sinabi ko na ang gusto niyang marinig, "Oo na! Ikaw lang dapat."
Nakita ko siyang ngumisi sabay sabing, "Good."
Agad niyang ipinasok sa aking loob ng buo ang kanyang sandata, at hindi tulad kanina siya na ang gumagalaw at may hawak ng momento. Rinig na rinig ang aming ungol sa loob ng opisina hanggang sa lumalim na nang lumalim ang gabi.
NAGISING ako sa tirik ng araw na tumatama sa aking mukha, nagmulat ako ng mata at ang una kong nakita ay ang mukha ni James. Hinawakan ko ang kanyang kilay pababa sa ilong hanggang mapunta sa kanyang labi.
Nabigla ako ng padampi niyang hinalikan ang aking daliri, agad ko naman itong inilayo sa kanya.
Nagmulat siya ng mata sabay sabing, "Good morning."
"Good morning din." Bati ko naman pabalik.
Halos mataranta ako ng marinig na kumakatok at tinatawag ako ng aking sekretarya.
"Ma'am, may I come in? May mga files po akong dapat papirmahan." Sagot niya, nagka-tinginan naman kami ni James at agad akong tumayo, tanging maliit na kumot lang ang nagtatakip sa hubad kong katawan at ng bigla akong tumayo ay nalaglag ito.
Pilit ko tinakpan ang sarili kahit na wala naman itong silbi.
"Sexy mo naman Miss." Rinig kong sabi ni James na ngayon nga ay naka-upo na sa sofa habang proud na proud na nakikita ang kanyang buong hubad na katawan.
Sinamaan ko siya ng tingin at inihagis ang kanyang t-shirt na agad naman niyang sinalo habang tumatawa. Agad kong hinanap ang aking underwear at damit at agad ko itong sinuot.
"Wait a minute, may ginagawa lang ako, ako na ang kukuha sa desk mo mamaya." Sigaw ko
"Do you need any help Ma'am?" Tanong ng aking sekretarya sa labas ng pinto.
"Nope, i can do it thank you though." Sabi ko naman pabalik.
"Okay Ma'am." Saad niya, narinig ko naman ang yapak niya papalayo at tila doon ako natanggalan ng tinik sa dibdib.
"Agang-aga stress ka." Sabi ni James na ngayon ay may damit na habang naka-upo sa sofa.
"Nasisiraan ka ba? Ano nalang ang iisipin ng secretary ko kung makita na magkasama tayong dalawa at hubo't-hubad."
Hinila niya ang aking kamay at pina-upo niya ako sa kanyang kandungan.
"Pero hindi niya tayo nakita, kaya chill ka na." Saad niya, naramdaman ko naman na lumilikot nanaman ang kanyang kamay.
Tinampal ko ito sabay sabing, "Naka-ilang rounds ka na kagabi, hindi ka ba nag-sasawa?"
"Never." Saad niya bago lumuhod sa sahig at hilahin ang kakasuot ko lang na pang-ibaba.
"Thanks sa morning breakfast." Saad niya bago ako sisirin.
Matapos ang kanyang 'morning breakfast' kuno ay pina-alis ko na siya sa aking office at baka magtaka na ang aking secretary. Mabuti na lang at may extra akong damit sa office kaya nagawa ko pang maligo bago kunin ang mga papeles.
BINABASA MO ANG
Caught In Your Romance (Completed)
RomanceA self-made billionaire, Megan Montefalco has just entered her 30s without having a serious romantic relationship; this fact doesn't worry her, but her friends do. So they plotted a plan, to have their friend go to the club and get laid. James Coron...