Shinichirou x you 《Chỉ yêu mình anh》

1K 34 0
                                    

Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

_________________________________

Bạn vừa tan học đã thấy Shinichirou đứng đợi mình trước cổng, trời đã chuyển mùa thời tiết hiện tại rất lạnh, bạn thấy anh ấy đưa hai bàn tay xoa vào nhau có vẻ là lạnh lắm. Bạn nhanh chân chạy đến bên Shinichirou.

"Anh đợi em lâu không?"

"Không lâu, anh cũng vừa mới tới thôi" -Gã vừa nói vừa đội nón cho bạn.

"Nói dối là không nên đâu Shin-chan à, chẳng phải bàn tay của anh đã lạnh ngắt như này rồi sao?" -Bạn nắm lấy bàn tay đã lạnh của gã để mà sưởi ấm.

Shinichirou mỉm cười nhìn bạn, rồi gã bỗng đặt nụ hôn lên trán bạn, nói:

"Anh không thể để công chúa của mình đợi lâu được, nào lên xe anh chở em đi ăn gì đó cho nóng người nhé"

Bạn gật đầu và ngồi lên xe của gã, bạn vòng tay qua ôm lấy eo của gã tựa đầu vào bờ lưng của Shinichirou. Trên mọi góc ngách đều có bóng dáng mà hai đã đi qua, bạn ước điều này sẽ mãi mãi như vậy.

Hai người dừng chân tại một quán lẩu, gã dắt tay vào trong.

"Em rất thích ăn lẩu mà, trời lạnh như này ăn không phải rất tuyệt sao?"

"Đúng là chỉ có anh hiểu em"

Hai người chọn cho mình một chỗ ngồi, bỗng một giọng nói cất lên:

"Shinichirou dẫn bạn gái đi ăn đấy à?"

Bạn và gã quay ra nơi phát ra âm thanh, bạn thấy Takeomi và thêm hai người lạ mặt nữa. Takeomi là bạn thân từ nhỏ của Shinichirou, bạn và Takeomi đã từng gặp nhau vài lần.

"Ồ! Bọn mày cũng đi ăn ở quán này à"

"Không phiền nếu như bọn tao ngồi chung chứ"

Người con trai với thân hình khá đô, khuôn mặt có chút đáng sợ, người còn lại thì khác khuôn mặt thì trông rất bất cần đời.

"Không nhé, bọn tao bận rồi"

Nói vậy chứ cả ba vẫn ngồi vào chỗ của bạn và Shinichirou.

"Bọn anh là bạn của Shin, anh là Keizo Arashi gọi anh là Benkei là được, còn thằng có khuôn mặt bất cần này là Imaushi Wakasa"

"Còn em là T/b ạ"

Benkei và Wakasa khá bất ngờ khi biết được rằng thằng bạn thân của mình lại có người yêu sau hai mươi lần bị từ chối. Mọi người nói chuyện với nhau rất vui vẻ, bạn thấy rằng họ không đáng sợ như mình nghĩ. Sau khi ăn uống xong, mọi người thanh toán và cũng trở về nhà của mình.

"Anh về cẩn thận nhé"

Bạn chào tạm biệt Shinichirou, sau khi nhìn gã rời đi bạn cũng đi vào nhà của mình.

Cũng như bao ngày, bạn đi học và Shinichirou vẫn đến trường đón bạn. Nhưng hôm nay gã lại nói là mình để quên đồ nên là muốn về nhà lấy, bạn cũng không nghĩ gì nhiều mà đồng ý. Dừng xe trước của nhà của gã, shinichirou nói bạn đợi ở đây còn mình vào lấy đồ.

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ