Hakkai x you

132 13 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

___________

Buổi họp bang của Touman lúc nào cũng diễn ra vào lúc tối nên không khí xung quanh dường như lúc nào cũng ồn ào và náo nhiệt bởi vì những tiếng hét ầm ĩ.

Bất ngờ có hai đứa con gái bước vào, mọi người nhìn thì ai cũng nhận ra cô bé kia là Ema là em gái của Mikey vô địch.

"kia là ai vậy Taka-chan."

Hakkai khẽ huých nhẹ vai của Mitsuya rồi đánh mắt qua cô bé có nét gần giống với Ema, Hakkai chưa lần nào thấy cô bé này nên có chút khó hiểu.

"là em gái của Mikey, sinh đôi với Ema đấy, tên em ấy là Sano T/b."

Chẳng hiểu sao gương mặt của Hakkai vậy mà lại đỏ lên bất thường nhưng dường như cũng sẽ chẳng ai thấy được gương mặt đó khi mà cậu đang cúi xuống.

Ema và em đi tới chỗ của Mikey để đứng đợi anh trai mình và có trò chuyện với cả Hinata bạn gái của Takemichi, nhưng chẳng ai nhận ra luôn có một đôi mắt nhìn chằm chằm vào người con gái đứng kế bên Ema.

Sau khi buổi họp bang kết thúc, Mikey và vài thành viên chủ chốt ở lại. Cậu nhóc tóc vàng đặt tay lên đầu hai cô em gái của mình, miệng quở trách móc.

"hai bọn em sao không ở nhà đi, tối muộn như này còn đi ra ngoài."

T/b nghe anh trai trách mình như vậy thì có chút không vui, em xoa lại mái tóc của mình rồi khoác vai của Ema.

"có phải tại em đâu, tại Ema em ấy cứ đòi muốn đi gặp được ai đó nên em mới đi theo mà thôi."

Cả đám nghe em nói vậy thì nhận ra là ai, đứa nào đứa nấy cũng nhìn Draken nhưng chỉ duy nhất cậu chàng là chẳng hiểu cái gì hết.

"em là em gái của Mikey à??"

Smiley lên tiếng, bởi lẽ cậu chưa lần nào thấy em xuất hiện trong các buổi họp bang nên khá bất ngờ khi Mikey vẫn còn một cô em gái.

Cả đám nói chuyện được vài câu thì chuẩn bị ai về nhà nấy, T/b lúc này mới để ý đến cậu thiếu niên đứng kế bên Mitsuya chẳng hiểu sao như có ma lực mà bị thu hút. Ema gọi mãi em mới quay lại mà cười với cô nàng.

Từ lần đó T/b và Ema ngày càng đến các buổi họp bang của Touman nhiều hơn, hai cô gái dường như đều có lý do để đến đấy, mối quan hệ của em và Hakkai dường như khá hơn khi mà nhờ Mitsuya giới thiệu hai người với nhau, lúc đầu thì Hakkai khá ít nói chuyện với em, có lúc chẳng nói với em được câu nào nhưng lâu dần thì cả hai dường như có rất nhiều thứ để nói và mối quan hệ cũng có chút ngại ngùng khi cả hai nhìn nhau.

Vào một hôm nọ, T/b và Ema có dịp cùng Hina đi mua sắm, ba cô nàng đi chơi với nhau rồi bắt đầu trò chuyện về tình cảm.

"Draken á? Anh ấy chẳng để ý Ema gì cả."

Ema thở dài khi nhắc đến tên crush đầu gỗ của mình, Hina liền chuyển qua đối tượng tiếp theo là em.

"vậy T/b và Hakkai thì sao? Hai người đã đến bước nào rồi?"

Nghe được câu hỏi này của Hina thì gương mặt em bắt đầu đỏ lên và cố gắng tránh né mấy câu hỏi của này.

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ