⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
___________
Mấy nay Smiley thường xuyên ghé đến tiệm bánh ở gần nhà mình, gã không phải là người quá ưa chuộng đồ ngọt nhưng vẫn luôn có lý do mà đến đấy. Vì người bán ở đó vô tình khiến cho Kawata Nahoya nhung nhớ.
"hôm nay anh lại đến đấy à?"
Em mỉm cười tiếp đón Smiley, gã cũng đáp lại em một nụ cười vui vẻ rồi đi đến quầy bánh.
"vẫn như cũ nhé, em trai tôi thích món này lắm đấy."
"anh đúng là người anh tốt đấy Kawata."
Em lấy bánh rồi bỏ vào hộp rồi đưa cho Smiley, gã nhận lấy bánh từ tay của em nhưng gương mặt có chút luyến tiếc không muốn rời.
"cảm ơn nhé."
Sau khi Smiley rời đi thì cô bạn làm chung với em liền bật cười rồi hóng chuyện, đừng nói là không biết chứ người ta nhìn vào ai chẳng biết có gian tình. Nhìn cái ánh mắt mà Smiley dành cho em lại nói không giống người bạn trai buồn bã khi phải xa người yêu mình.
Đâu ra người gì mà lúc nào cũng đến đây mua một loại bánh ngọt duy nhất chứ? Ăn hoài bộ không ngán hay gì?
"cậu và anh bạn kia là gì với nhau thế? Người yêu à?"
Em nghe đến từ "người yêu" thì gương mặt bất ngờ đỏ lên rồi ấp úng, cô bạn ấy dường như cũng nhận ra mà còn bật cười lớn hơn.
"k..không phải, là người quen mà thôi."
Cô bạn ấy không tin mà chống cằm nhìn em rồi nói, vẫn không từ bỏ ý định muốn moi móc thông tin.
"đừng nói dối, ánh mắt của cậu phản chủ rồi đấy."
Sau một lúc im lặng thì em mới dám lên tiếng tiếp, đừng nói là không rung động, tất nhiên là em có cảm tình với người con trai đó nhưng vì ngại nên đến số điện thoại còn chẳng biết.
"thì..đúng là vậy, đúng là có thích.."
Cô bạn ấy liền khoác lấy vai của em rồi dẫn đi đến bàn gần đó ngồi sau đó lại khoanh tay như một nhà tâm lý mà bắt đầu bàn ra chiến thuật giúp em cưa đổ Smiley.
Hôm nay họp bang, vài người lại thấy đội trưởng tứ phiên đội có tâm trạng khá tốt, đơn giản là hôm nay Smiley đã có cuộc hẹn với cô gái ở cửa hàng đồ ngọt đó. Không những thế cô ấy còn là người mọi gã đi nữa chứ.
Biết bao nhiêu lần mà Smiley đã mơ tưởng rằng sẽ có ngày cùng em đi ăn rồi đi chơi, cuối cùng cái ngày đó cũng đến khiến Smiley vui hơn bao giờ hết.
Sau khi kết thúc buổi họp bang, Smiley đã rời đi ngay khiến cậu em trai Angry khó hiểu. Anh trai cậu mấy nay lạ lắm, lúc nào cũng mang đầy đồ ngọt về rồi mặt lúc nào cũng cười đến híp cả mắt.
"thằng Smiley đi đâu vậy nhỉ??, Sao tâm trạng của nó hôm nay vui hơn thường ngày nhỉ?"
Hakkai nhìn theo cậu bạn tóc xù màu cam đã lên xe mà đi mất hút thì khó hiểu. Nhưng Angry chỉ nhún vai tỏ vẻ không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...