⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
___________
Có một vài người thích bạn vì bạn xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Thế nhưng lại có một số người thích bạn vì thấy bạn khóc, chứng kiến bạn đau khổ, biết rằng cuộc sống của bạn tầm thường. Thích bạn kể cả khi bạn có ương bướng nhưng vẫn xoè tay cho bạn nắm lấy và chấp nhận sự ngang ngược đó.
Angry cũng đã từng gặp cô gái như vậy, cô gái không quá xinh đẹp, cô ấy cũng chẳng phải người có quá nhiều điểm nổi bật hay sự tài giỏi nào nhưng vẫn khiến anh để mắt đến giữa hàng người rộng lớn.
Angry đôi khi vẫn sẽ âm thầm mà dõi theo cô gái ấy mỗi khi về nhà hoặc là vô thức lại nhìn ngắm cô ấy khi thấy dáng vẻ chăm chú nghe giảng.
Tất cả đều thu gọn vào đôi mắt của Angry nhưng chưa lần nào anh dám đứng lên muốn làm quen với cô ấy.
Có thể trong mắt nhiều người cô ấy không quá đặc biệt nhưng trong mắt của Angry thì cô ấy chính là cô gái mà anh khó lòng với tới được.
Nhưng ông trời vẫn sẽ cố gắng giúp mối nhân duyên kéo gần với nhau hơn.
Hôm đó là ngày mưa rất lớn, Angry vốn dĩ sẽ ở nhà nhưng người anh trai của anh lại bị thương trong vụ ẩu đả bang nhóm nên thân là em trai anh cũng không thể ngó lơ được.
Lúc mà Angry vừa có suy nghĩ là sẽ dầm mưa về thì một cô gái hớt hải chạy vào, cả cơ thể của cô gái ấy ướt nhẹp thêm cả cái áo khoác khiến cơ thể lại nặng trĩu nhưng dù vậy vẫn chẳng thể che đi được gương mặt tươi cười kì lạ đó.
Anh lúc này mới để ý đến cô ấy, là người mà anh vẫn thường âm thầm mà dõi theo.
"mưa lớn thật nhỉ?"
Cô gái ấy nhìn Angry, có lẽ là do bản thân không thích không khí yên tĩnh nên mới lên tiếng phá vỡ bầu không khí này. Anh đơ mình vài giây rồi gương mặt hơi ửng hồng đáp lại.
"ừm, có lẽ dự báo thời tiết nói sai."
Dự báo đã nói rằng hôm nay sẽ chỉ có cơn mưa nhẹ vào lúc chín giờ tối nhưng bây giờ mới chỉ có bảy giờ mà đã đổ cơn mưa lớn như này.
Sau đó cả hai cũng không nói câu nào, có lẽ là Angry muốn nói nhưng lại chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.
"nhìn cậu quen lắm, không biết chúng ta gặp nhau lần nào chưa."
Giọng nói trong trẻo lần nữa vang lên, cả đầu óc của Angry như bị xoay chong chóng.
"chúng ta..học chung lớp."
Angry chỉ mong rằng cơn mưa sẽ mưa lâu thêm tí để anh có cơ hội mà được ở bên người con gái ấy nhiều hơn.
Nhưng tiếc rằng không có cơn mưa nào kéo dài mãi mãi cả. Khi cơn mưa vừa tạnh thì cô gái ấy định rời đi nhưng rồi lại quay lại nhìn Angry.
"rất vui khi biết cậu nhé! Tớ là T/b, hẹn gặp lại vào ngày mai."
Cô ấy nói xong rồi đi mất dưới cơn mưa nhẹ, Angry khẽ mỉm cười rồi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...