⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
...____________...
Đôi khi sẽ có những chuyến xe cập bến một cách bất ngờ và chúng ta chẳng thể nào biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra trên chuyến xe ấy, có thể là một chặng đường đầy vui vẻ hoặc tiếc nuối.
"Taiju..anh có thể giải thích rõ ràng về chuyện này.. em sẽ không hỏi gì thêm"
Em nhìn người con trai trước mặt mà có chút buồn bã, sao có thể không buồn khi mà người yêu của mình lại thân mật với người con gái khác. Nhưng Taiju có lẽ chẳng quan tâm đến em là mấy, gã chỉ thờ ơ đáp lại như thể chuyện này đã quá đỗi bình thường.
"chỉ là đối tác và em hãy dừng lại cái việc mà ghen tuông một cách lung tung đi"
"Từ khi nào mà cuộc tình chúng ta ngày càng tệ đi vậy nhỉ?" Em thầm nghĩ.
Gã nhìn em một cách đầy khó coi rồi quay người bỏ đi, em lúc này dường như mất đi niềm tin ban đầu mà người con trai ấy dành cho mình, thật sự đường tình duyên này sẽ chấm dứt sớm sao? Liệu anh sẽ còn có chút lưu luyến mà giữ lại tình cảm này?
Sáng hôm sau, em ngồi trên bàn ăn với tâm trạng vui vẻ, bởi vì ngày hôm nay chính là ngày kỉ niệm ba năm yêu nhau. Em cũng không muốn vì chuyện hôm qua mà làm mất đi ngày vui này.
"buổi sáng vui vẻ Taiju"
"ừm.."
Gã bước đến bàn ăn và ngồi đối diện với em, nhưng có lẽ gã chẳng nhận ra rằng hôm nay bạn gái mình có điều gì đó rất vui. Sau khi kết thúc bữa ăn, Taiju đứng dậy và đi làm, để em lại với tâm trạng tiếc nuối.
"anh ấy không nhớ gì thật sao.."
Em ngồi trên bàn ăn, gương mặt đã có chút buồn đi, nhưng sau đó lại tự trấn an mình bằng cách Taiju chỉ là muốn tạo bất ngờ cho mình mà thôi. Em tin là như vậy.
"em không rõ, bởi vì ngay từ nhỏ em và Hakkai chẳng thân thiết gì quá với Taiju cả"
Yuzuha đã hẹn em đi uống cà phê cùng cô nàng, cả hai đang bàn về người anh trai của Yuzuha và chuyện tình cảm của em.
"ừm mà anh ấy còn đánh chị không?"
Yuzuha khe khẽ nhìn em, lúc yêu nhau cô nàng rất lo lắng cho em về người anh trai bạo lực của mình, Yuzuha nhìn trên gương mặt chẳng có một vết trầy xước nào nên cảm thấy cũng an tâm hơn.
"không, anh ấy yêu chị lắm"
Em mỉm cười nhìn Yuzuha, thực ra lúc mới yêu Taiju có sử dụng bạo lực với em nhưng dần dà thì mọi chuyện đã êm xuôi hơn, em đã nghĩ rằng là do tình cảm của mình đã cảm hóa cơn bạo lực ở người con trai ấy?
"nhưng chỉ là..mấy nay anh ấy hay đi sớm về khuya khá là nhiều..."
Em xoa lòng bàn tay lại với nhau, kì thực ngoài Yuzuha ra thì em chẳng biết nên nói điều này với bất kì ai nữa nếu nói với Hakkai thì cũng chẳng ổn là mấy bởi cậu nhóc đó khá là quý em nếu như nghe vậy chẳng biết được Hakkai có làm hành động dại dột gì như năm giáng sinh năm đó hay không. Yuzuha nghe em nói vậy thì nhướn mày, có lẽ cô nàng đã nhận ra điều gì đó không đúng ở em và Taiju chăng?
"chị có nghĩ rằng anh ấy có người khác hay không?"
Yuzuha hỏi em, khi ấy em đã muốn nói rằng "không phải" nhưng rồi lời lại nói lại nuốt xuống, thực chất là em có nghi ngờ, nhớ lại vào đêm hôm trước khi em ấy Taiju thân mật với người con gái khác và cách anh ấy chối nỏ sự thật, lòng em bây giờ lại cuộn trào như lửa đốt.
"nếu như không ổn..chị hãy chia tay anh ấy.."
Yuzuha nhìn em, không phải là cô nàng nghĩ rằng em không xứng với Taiju mà là Taiju không xứng với em, người như gã quả thực không nên yêu một người con gái như em. Nếu không Taiju cũng chỉ mang cho em đến đau khổ.
"chị không sao, em về sớm đi nhé, kẻo cẩn thận Hakkai lại lo lắng đấy"
Em chào tạm biệt với Yuzuha rồi đi về, thời tiết bây giờ đã chuyển mùa nên có chút se se lạnh, gương mặt em bây giờ đỏ lên vì thời tiết lạnh như này.
"ha.."
Đôi đồng tử của em mở to như thể chẳng dám tin vào những gì mà mình thấy, Taiju bây giờ lại hôn người con gái khác, nhìn cách gã cười cũng tự hiểu rằng Taiju yêu người con gái ấy như nào, nụ cười mà đã từng dành cho em bây giờ lại dành cho người con gái khác. Thật sự là không thể cứu vãn nữa rồi.
Giữa cái thời tiết như này mà lòng của người con gái lại càng lạnh hơn, không phải lạnh vì thời tiết mà là lạnh vì cách người đối xử quá đỗi bất công.
"có lẽ đã đến lúc em buông tha cho anh rồi.."
Em quay người rời đi, có lẽ là do tình cảm em chưa đủ lớn để giữ anh lại hoặc do anh đã quá chán ghét cách mà em yêu anh. Hoặc ngay từ lúc đầu chúng ta đã đi nhầm chuyến xe để rồi chuyến xe ấy đã đi sai đường.
Khi Taiju trở về nhà đã là nửa đêm, gã thấy một chiếc bánh kem khá ngon mắt được đặt ngay tại bàn và trên đó ghi là "mừng kỉ niệm ba năm yêu nhau", Taiju có chút choáng ngợp bởi gã chẳng nhớ là ngày hôm nay là ngày kỉ niệm. Taiju nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng nhỏ và rồi em bước ra với bộ váy xinh đẹp.
"anh quên mua quà..mai chúng ta đi chơi nhé? coi như là đền bù"
Taiju nắm tay em, hành động này có thể khiến em xiêu lòng mà gật đầu nhưng đó sẽ chỉ em của lúc trước còn em của bây giờ thì sao? Em đã quá chán ghét cách đối xử vừa dịu dàng vừa tàn nhẫn này.
"chúng ta dừng lại anh nhé?"
Taiju nhìn em đầy khó hiểu, chẳng phải mọi thứ vẫn đang suôn sẻ hay sao? Đôi mày của gã lúc này nhăn lại vì không vui.
"em lại sao nữa vậy?"
"em không thể chữa lành vết thương nếu cứ giả vờ không đau.."
Em nhìn Taiju với đôi mắt đã ngấn lệ, em không thể nào cứ giả vờ rằng bản thân mình ổn được, có thể cho rằng em là người mềm lòng nhưng mềm lòng lại chính lưỡi dao giết chết chính mình.
"có lẽ ngay từ đâu em nên nói ra lời này sớm đúng không anh?"
Gã nhìn người con gái trước mặt, chẳng biết từ bao giờ em lại thay đổi nhiều như vậy, trái tim gã như thắt lại, có lẽ là đã thấy mình sai chăng? nhưng chẳng phải bây giờ nhận ra chẳng có nghĩa lý gì.
Gã nhìn bóng lưng em rời đi mà chẳng dám níu lại, có lẽ đây chính là lựa chọn tốt nhất cho em, không phải chịu sự đau đớn từ gã. Chuyến xe của chúng ta chính là dừng lại ở sự tiếc nuối.
"xin lỗi em rất nhiều"
Rồi sẽ đến lúc mà sẽ chẳng cần ai nói thêm một lời nào nữa, nhưng cả hai đều hiểu rõ một điều... tất cả đã kết thúc rồi.
________
1350 words
Done.
author: Ngược mãi ngon =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...