⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
N: Trả req cho bạn Kiikatz.
___________
Tình yêu luôn là một loại cảm giác kì lạ, nó khiến người ta đắm chìm trong ngọt ngào rồi trong một giây phút nào đó lại kéo chúng ta xuống vực thẳm sâu không đáy.
South cũng đã từng cảm nhận nó, anh trót yêu một người khi đó bản thân cũng chỉ là thằng nhóc nổi loạn nhưng em không giống như bao người khác, em bỏ qua tất cả tật xấu của anh mà bao dung chấp nhận lấy con người của anh.
"anh có thể dừng lại được chứ? Em không muốn thấy anh bị thương."
South vuốt lấy mái tóc của em, từng sợi tóc len lỏi qua từng ngón tay của anh, South đặt lên trán em một nụ hôn rồi nhẹ giọng nói.
"đến khi anh đánh bại được kẻ đó thì sẽ hoàn lương."
Anh cũng hiểu rõ em lo cho mình tới cỡ nào, mỗi khi về nhà lại thấy anh với cơ thể đầy vết thương thì cứ mỗi lần như thế em đều sẽ trách móc rồi băng bó vết thương cho anh. Nhưng dù vậy anh lại thấy em như thế lại dễ thương hơn bao giờ hết, South luôn thích nhìn thấy em quan tâm mình như vậy, nó chứng tỏ rằng em vẫn còn yêu anh rất nhiều.
Nhưng tình mà, đâu có gì là mãi mãi. South ngày càng nổi, danh tiếng của anh ngày càng đi xa và ai ai cũng biết tới cũng có lẽ vì thế mà biết bao nhiêu kẻ thù ở xung quanh nhắm tới cả em, người đáng lẽ không đáng bị liên lụy.
South nhớ rõ ngày hôm đó anh và em cãi nhau rất lớn, em bỏ đi khi đấy anh còn chẳng dám níu em lại vì cái tôi của bản thân nhưng cũng có lẽ vì như thế mà mối quan hệ của cả hai dường như có một vết nứt khó mà chữa lành.
Đến khi mà South muốn đi tìm em để xin lỗi thì chỉ cách vài tiếng sau South đã nhận được điện thoại từ bệnh viện, em bị kẻ thù của anh ra tay tàn nhẫn đến cả tính mạng còn khó mà giữ lấy được. Lúc đó South mới nhận ra tất cả đã đi quá xa, đáng lẽ lúc đó anh nên giữ em lại như cái cách mà bản thân vẫn luôn làm trước đây mỗi khi cả hai cãi nhau.
Anh chạy đến bệnh viện, nhìn phòng phẫu thuật vẫn sáng đèn và không biết bao nhiêu các bác sĩ đã chạy qua chạy lại như vậy càng khiến anh lo hơn bao giờ hết.
South không biết đã qua bao nhiêu tiếng, nhưng đến khi bác sĩ bước ra thì đôi chân của anh cũng không đứng vững nổi.
"bệnh nhân đã mất quá nhiều máu."
Lời bác sĩ ấy nói ra chẳng khác nào một tia sét vừa đánh ngang qua tai của anh vậy, người mà South hết mực bảo vệ lại do chính sự do dự của anh làm ra khiến em mãi mãi ra đi.
Đến khi trận đấu Tam Thiên diễn ra, South vẫn như vậy mà đến nhưng lần này không còn là dáng vẻ như lúc đầu, trái tim anh đã không còn như lúc đầu nữa, ngay cả trận đấu mà anh hứng thú nhất cũng không khiến anh vui nổi.
Và rồi, anh thất bại dưới tay kẻ thù. Cả các dây thần kinh khi đó như bị tê liệt, Mikey cũng không ngừng giáng xuống mặt của South từng cú đấm và dường như cũng chẳng có ý định dừng lại.
Khi đó anh mong sao bản thân sẽ được nhìn thấy em lần nữa, anh muốn xin lỗi em, muốn ôm lấy em vào lòng và thật chặt.
Có lẽ thần linh đã nghe thấy lời thỉnh cầu của South mà cho anh gặp lại em thêm lần nữa.
Em đứng trước mặt gã, vẫn là nụ cười xinh đẹp đấy, vẫn là em.
"anh..."
South từ từ bước đến chỗ em, vuốt ve gương mặt mà mình vẫn hằng nhung nhớ rồi bất ngờ bật khóc. Anh đã từng hứa với bản thân mình rằng sẽ không để bản thân rơi một giọt lệ nào vậy mà vì người con gái ấy lại không kiềm được nước mắt.
"không phải lỗi tại anh."
Anh nắm lấy tay em, hơi ấm từ em mang lại cho South có cảm giác rằng em vẫn đang sống. Cho dù em có ở bất cú nơi đâu thì anh cũng sẽ xuất hiện.
Anh có thể không cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em.
_________
854 words
Done.
Author: tui mở request nha mấy bồ, mấy bồ đặt req có thể nhắn tin với mình, giả sử như về bối cảnh, char, kết, v..v..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...