Chifuyu x you

247 11 1
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

..._____________...

Em đã từng nghe rất nhiều người trong trường nói rằng có một bất lương và người ấy lớn hơn em một tuổi.

"T/b này cậu nghe tin gì chưa!! Matsuno-san bây giờ không đánh nhau nữa mà lại muốn làm đồ đệ của một tên mọt sách bị đúp đấy!"

Em nghe cô bạn của mình luyên thuyên về tên bất lương nổi cồn mấy tháng nay, thật lòng là em đã có chút tò mò về người ấy nhưng cũng vì nhát gan nên cũng chẳng dám.

Sau khi kết thúc tiết học em và cô bạn của mình đã tách riêng ra bởi vì đường về nhà của cả hai vốn dĩ khác nhau nhưng xui thay hôm nay đường mà em đi lại có khá nhiều bất lương, dù đã có gắng tránh nhưng em vẫn bị hai ba tên bắt lại.

"con nhỏ kia! mày có tiền không đưa đây"

"Ngoan ngoãn nghe lời đi, biết đâu bọn tao lại tha cho"

Em lắc lắc đầu ý nói rằng mình không có, khi nghe thấy hai người kia lầm bầm gì đó rồi họ lại quay ra chỗ em với vẻ mặt đầy tức giận.

"mày đừng có mà nói dối, nếu không đưa là tao đánh cho mà xem"

Một tên đô con dơ tay về phía em, em nhắm nghiền mắt lại cứ ngỡ là nay mình toan rồi sẽ bị đánh một trận cho mà xem, nhưng khi thấy bản thân không bị gì thì em mới khe khẽ mở mắt.

"a! c..cậu"

Một cậu trai để mái tóc như mào gà, cái style này hình như không được đẹp cho lắm, nhưng hình như đây không phải vấn đề chính, em liền quay lại nhìn hai người đô con kia bị đánh cho bất tỉnh thì bất ngờ. Lúc em còn đang bất ngờ thì một bàn tay đưa lên trước mặt em.

"không sao chứ?"

Em nắm lấy tay của cậu trai kia thì ngượng ngùng ngật đầu.

"em cảm ơn..anh là?"

Em nghiêng đầu nhìn người con trai trước mặt mà không để ý rằng hành động của mình khiến ai đó đỏ mặt.

"anh là Matsuno Chifuyu, hm..lớn hơn em một khoá thì phải"

Chifuyu nheo mắt nhìn vào phù hiệu ghi tên và lớp của em. Em nghe thấy cái tên này liền nhận ra đây không phải là người đang nổi như cồn mấy ngày nay hay sao!? Không ngờ rằng cũng sẽ có ngày người mà em cứ nghĩ là đáng sợ lại có mặt tốt.

"e..em là H/b T/b"

(H/b: họ bạn)

Chifuyu nghe em nói rồi xoa lấy mái tóc có chút rối của mình. Có vẻ là trước khi gặp mặt em cậu trai này đã có đụng độ khác với mấy người nữa.

"nhà em ở đâu để anh đưa về"

"ngay bên căn hộ kia ạ"

Em chỉ tay về phía căn trung cư không xa. Vốn dĩ thường ngày nơi đây không có quá nhiều bất lương vậy mà đúng hôm nay lại có.

"bất ngờ thật đó, em ở trung căn hộ với anh đấy, anh sống ở lầu hai còn em?"

"em cũng ở ngay đó"

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ