Senju x you

168 4 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

...________________...

Tình yêu đôi khi không đến được với nhau không phải là khoảng cách mà cũng có thể là giới tính.

"T/b này, cậu nghe gì chưa?! nhỏ xx lớp kế bên chúng ta hình như là thích con gái đấy"

"ôi khiếp! chẳng biết sao trên thế giới này vẫn có những loại người như vậy đó"

"này T/b, cậu ổn chứ? sao mà đờ đẫn ra vậy"

"à..mình không sao"

Em mỉm cười trấn an những người bạn của mình, họ thấy em như vậy cũng không hỏi gì thêm mà tiếp tục quay lại với chủ đề lúc đầu. Trong đầu em dường như chẳng hiểu vì sao họ có ghét những người như vậy, họ cũng chỉ là nghe theo trái tim mình thôi mà?

Sau khi kết thúc tiết học, trời bất ngờ đổ cơn mưa rất lớn vì bản thân em cũng là người rất ghét việc bị dính nước mưa hoặc là do bị ốm nên đã đứng đợi ở cửa hàng tiện lợi. Vừa hay sao cũng có một cô gái vừa chạy vào nơi em đang đứng, nhưng thật lạ hay, em và người ấy vốn chẳng quen nhau nhưng lại có cảm giác thân quen đến lạ, như thể đã từng gặp nhau trước đây.

"phiền phức thật"

Cô gái ấy lên tiếng, nước mưa đã dính hết vào bộ đồng phục, thân cũng là con gái nên em đã lấy áo khoác của mình ra và nói với người kế bên. Bởi vì bây giờ cũng xế chiều nếu mà ra đường với bộ dạng này có thể sẽ gặp nguy hiểm.

"mưa ướt hết người cậu rồi, cậu nên mặc thêm áo đi"

Cô ấy nghe thấy có tiếng cũng quay lại nhìn em, chần chừ một lúc cũng nhận lấy áo trên tay em rồi gật đầu cám ơn.

"này, cậu ghét trời mưa chứ?"

Không gian vốn đang yên tĩnh thì cô bạn ấy cất tiếng, có lẽ vì không chịu được bầu không khí im lặng chăng.

"ừm, nó khá là khó chịu"

"tôi cũng vậy đấy, mưa rất là khó chịu luôn"

Cả hai như bắt được tần số mà nói chuyện với nhau không ngừng cho đến khi mưa tạnh, khi đó em mới vội vã tạm biệt vì bản thân còn có một tiết học thêm.

"này!! tớ là Akashi Senju!!"

Cô bạn với mái tóc hồng hét lên, em liền dừng lại rồi nói.

"còn tớ là H/b T/b"

Cứ như vậy một cuộc gặp mặt đã vô tình khiến em trót yêu một người con gái.

Và rồi em và Senju lại có cơ hội gặp nhau lần nữa, cũng là vào trời mưa nhưng lần này em không phải đứng đợi để tạnh những cơn mưa này.

"cậu sao lại ở đây vậy?"

Em cầm ô che cho cả hai mà chẳng nhận ra tay mình vô thức đã che về phía cô nàng nhiều hơn.

"có một đàn anh đã hẹn tớ nhưng rồi lại bùng kèo"

Senju nói với chất giọng không vui, em nghe vậy cũng cảm thấy bản thân mình lại có chút mang máng buồn. Thật lạ. Có lẽ trời mưa lại khiến em bị bệnh nữa rồi chăng.

.

Một khoảng thời gian dài trôi qua, hôm nay Senju đã hẹn em đến quán cafe, phải nói là thật nhanh khi mà mới ngày nào vậy mà bây giờ em và cô nàng lại quen nhau gần một năm và chính em cũng đã mang cái thứ tình cảm không đáng có.

"cậu đến rồi!"

Senju vui vẻ nắm lấy tay em, hôm nay em có thể nhìn rõ cô bạn của mình có điều gì đó rất vui.

"cậu có chuyện gì mà vui quá vậy"

"ừm..tớ..tớ đang thích một người"

Đôi tay em đang nắm lấy Senju bỗng chốc buông lỏng, em cảm thấy trái tim mình vừa nhói lên kinh khủng, nó đau một cách khó hiểu.

"vậy à..là ai thế"

Em dè dặt hỏi cô nàng, em có thể thấy lời nói mà bản thân nói ra run tới cỡ nào. Nếu như, nếu như em không phải con gái thì liệu em sẽ chiếm trọn lấy trái tim của cô ấy chứ.

"anh ấy là bạn của anh trai tớ"

Senju mỉm cười nhìn em, lời cô nàng nói ra thể hiện cô ấy yêu người đó tới cỡ nào, đôi mắt xanh ngọc bỗng chốc lấp lánh khi nhắc tới người đó. Vô thức tay em nắm lấy Senju có chút chặt, như thể em vừa bước hụt một bậc thang vậy, cảm giác hụt hẫng và buồn vô cùng.

Sau khi tạm biệt Senju em trở về nhà của mình, nếu như hiện tại con người, người ta chấp nhận việc những người cùng giới tính yêu nhau thì có lẽ em sẽ dũng cảm hơn chút để nói với Senju rằng em rất thích cô ấy.

"có lẽ chỉ có mình tớ yêu cậu mà thôi..."

Mùa đông qua đi để cho mùa xuân đến, những cánh hoa bắt đầu nở rộ đầy rực rỡ, em vẫn từng chút gói ghém tình cảm của mình lại.

"T/b à, tớ và anh Wakasa đến với nhau rồi"

Em nhìn Wakasa và Senju nắm tay nhau công bố rằng cả hai chính thức đã thuộc về nhau, em mỉm cười chua xót. Lần đầu biết yêu là như nào nhưng cũng thật đắng cay làm sao. Tình đầu vừa ngọt ngào vừa đau đến khấu tâm can.

"chúc mừng hai người, anh phải nhớ yêu thương Senju đấy! nếu anh mà làm cậu ấy buồn em sẽ đánh anh"

Wakasa gật đầu chắc nịt, em hiểu rõ bản thân mình sẽ chẳng có cơ hội mà xen vào cuộc tình này, ánh mắt mà Wakasa dành cho Senju giống như cách em nhìn cô nàng vậy, yêu chiều và đong đầy tình cảm.

Em nhìn bóng lưng hai người rời đi, lần này em sẽ không theo đuổi cô nàng nữa, cô gái em yêu đã có cho mình một cánh hoa rồi, em không cần phải tặng cho cô nàng bất kì tình yêu nào nữa.

"cho dù như thế nào tớ vẫn sẽ thương cậu"

Trên đời này có hai thứ đẹp nhất, một là ánh mắt của kẻ si tình và hai là tấm chân tình của kẻ đơn phương.

________

1108 words

Done.

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ