⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
______________
Thế nào là cảm giác yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên?
Năm đó, khi mà em cảm nhận được trái tim mình đập liên hồi vì một chàng trai.
"anh ổn chứ? tại sao lại ngủ ở đây vậy?"
Em khẽ tiến tới chỗ của người con trai còn đang đắm chìm vào từng làn gió mát qua khung cửa sổ, gương mặt có hơi ửng hồng. Nghe thấy tiếng động chàng trai ấy mở mắt nhìn em, đôi mắt xanh như chứa cả một biển rừng khiến người khác không nhịn được mà muốn đắm chìm vào sâu bên trong đôi mắt ấy.
"chuyện gì sao?"
Giọng nói trầm ấm vang lên khiến em phải điêu đứng trong vài giây. Em có thể cảm nhận được gương mặt mình lúc này nóng ran và cả nhịp tim đập một cách điên cuồng.
"à..chỉ là thời tiết lạnh lắm..anh không nên ngồi ở đây đâu, sẽ cảm lạnh đó"
Inui khẽ nhìn qua khung cửa sổ, rồi anh đi xuống đứng đối diện với người con gái kia, mùi thơm nhè nhẹ sượt qua mũi khiến em cảm nhận được thứ mùi ấy quyến rũ như nào.
"cảm ơn"
Inui nói rồi rời đi, em xoay người nhìn theo bóng ấy mà tiếc nuối, ước gì bản thân mạnh mẽ thêm chút để có thể níu người ấy lại. Nhưng rồi cuối cùng em cũng chẳng làm như vậy.
"mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại"
Em rời khỏi thư viện, vừa nãy em có thể cảm nhận được trái tim mình đã đập nhanh như nào, hình như em vừa trót yêu một người mà đến tên người ấy còn chưa biết.
Ngày mà em gặp lại người con trai ấy là giữa mùa đông lạnh giá em lại có thể gặp lại người khiến em rung động.
"anh gì ơi..anh nên về đi..bây giờ lạnh lắm"
Lạ nhỉ? hai lần chúng ta gặp nhau em đều nói một câu như vậy. Inui đang cúi mặt, gã vừa trải qua một trận chiến và nó chẳng mấy suông sẻ, hôm nay gã thật sự rất mệt.
"...chúng ta đã gặp nhau rồi à?"
Inui ngước mặt nhìn em, nhìn cô gái trước mặt vừa quen vừa lạ mắt.
"ừm..chúng ta đã gặp nhau ở thư viện"
Em và Inui cứ nhìn nhau như vậy đến khi em đưa ô của mình che lên đầu của gã, lúc này gã mới hoảng hồn.
"anh là Inui Seishui"
Em mỉm cười và đáp lại gã, cứ thế mà em lại vô tình len lỏi trong tâm trí của của cậu thiếu niên ấy.
Cả hai quen nhau và đi chơi với nhau rất nhiều nơi cứ như vậy cho đến mùa đông năm sau Inui đã chính thức tỏ tình em.
"mùa đông năm nay có lẽ lạnh nên nếu em không phiền thì có thể sưởi ấm cho anh cả đời chứ"
Inui đưa ra trước mặt em là một bó hoa, gương mặt gã lúc này đỏ hơn bao giờ hết, đôi mắt em bị che đi bởi một tầng sương mờ ngay lập tức em lao vào vòng tay của Inui mà khóc nấc lên trong hạnh phúc, có đời nào mà em lại nghĩ người mà em yêu cũng yêu mình, như một câu chuyện cổ tích.
"em đồng ý, em yêu anh rất nhiều"
Em đã ao ước như nào khi có thể nắm tay người mình yêu, có lẽ bây giờ em cũng chẳng cần ước nữa khi mà em có thể nắm tay người ấy mỗi ngày.
Sau hai năm em và Inui chính thức cưới nhau và về chung một nhà, ngày mà khoác lên mình bộ váy cưới em đã không biết rằng bản thân mình đã hạnh phúc đến nhường nào.
"cảm ơn em khi đó đã lựa chọn anh"
Inui đặt nhẹ lên môi em một nụ hôn, cả hai hôn nhau trong sự vẫy tay và hạnh phúc của mọi người.
.
Em và Inui kết hôn với nhau được ba năm, mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra như bình thường nhưng đến mấy tháng nay em có thể thấy sự thay đổi từ người mà em yêu nhất.
"T/b! anh đã nói rồi cơ mà!? em có thể dừng lại cái hành động ấu trĩ này của mình chứ!!"
Khoảng khắc mà anh ấy lớn tiếng với em, em đột nhiên nhớ lại rất lâu về trước anh ấy đã cẩn thận từng chút một hỏi em có thể làm bạn gái anh ấy không.
"không..chỉ là..anh biết mà! em yêu anh"
Em nắm lấy tay Inui như thể đang làm dịu đi người con trai ấy nhưng thực chất là đang trấn an chính bản thân mình. Nhưng lần này gã không còn nhìn em bằng ánh mắt đầy yêu thương đó nữa mà là cách nhìn đầy chán ghét rồi Inui thẳng thừng gạt tay em mà bỏ đi.
"hình như chúng ta thay đổi rồi.."
Em đứng đấy nhìn theo bóng lưng người ấy rời đi và có thể tình cảm của chúng ta cũng đang dần nguội lạnh.
Từ lúc mà gã có quyền lực và chỗ đứng thì em càng nhận ra gía trị bản thân mình càng ngày càng chẳng xứng với người như gã. Biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp vây quanh gã.
"anh đã thay đổi đến mức nào rồi Seishui?"
Em nhìn Inui đôi mắt lúc này đã ầng ậng nước, nhưng gã lần này không còn ôm em vào lòng mà vỗ về nữa.
"ly hôn đi"
Em cảm thấy tai mình ù đi, em nắm lấy tay của gã mà khóc nấc lên, làm sao em có thể chấp nhận việc người mình yêu say đắm muốn chấm dứt chứ. Nhưng cuối cùng em và gã cũng đường ai nấy đi.
Sau khi ly hôn, cuộc sống em như bị đảo lộn, em phải mất rất nhiều thời gian để có thể quay lại cuộc sống độc thân của mình trước kia, nhưng dù vậy trái tim vẫn luôn có một lỗ hổng.
"em..vẫn sống tốt chứ?"
Em mỉm cười nhìn gã, cuộc sống em có lẽ đã ổn nhưng hình như Inui thì khác trông gã gầy hơn và có chút tiền tụy. Cuộc gặp gỡ này chẳng mấy vui vẻ gì.
"em vẫn ổn, bây giờ em có việc rồi tạm biệt"
Em lướt qua gã, trái tim em đã từng hướng về người con trai ấy, cả tâm trí khi đó đã từng một lòng vì người ấy nhưng bây giờ trái tim em lại chẳng thể nào rung động như lúc đầu.
"nếu như tôi không bị che mờ bởi những thứ xa xỉ ngoài kia..chắc bây giờ tôi và em vẫn nắm tay nhau nhỉ"
Bn
________
1211 words
Done.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...