Kisaki x you

116 8 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

_____

"Đời người con gái chỉ mong ở bên người
Mình yêu nhất trên đời
Cớ sao mấy người lại mang nàng đi về nơi xa xôi
Tội nghiệp em lắm người ta có yêu gì
Ngoài thân xác mỹ miều
Để lại bao vết thương trong lòng khóc trong vô vọng"

Khi đã yêu một ai đó thật lòng thì việc trao cả trái tim hay cả thân xác là điều quá dễ hiểu, khi đó chỉ có một mong ước rằng có thể cùng người đó hạnh phúc đến cuối đời.

Đối với em cũng vậy, lần đầu tiên em gặp Kisaki thì cả trái tim lúc đó dường như đã trao cả cho người con trai ấy.

Nhưng người không trân trọng tình cảm của em, coi nó như cỏ rác mà thoải mái vấy bẩn và khinh thường.

"Tetta à.."

Em bước ra khỏi phòng bếp với nụ cười trên môi, đôi mắt nâu xinh đẹp và mái tóc màu hồng đào nổi bật. Có lẽ đấy cũng là lí do vì sao Kisaki lại chấp nhận lời đề nghị hẹn hò với em.

"Đừng gọi tên của tôi."

Kisaki khi nghe em gọi tên của mình thì không khỏi khó chịu, bóp lấy cằm của em một cách không thương tiếc với đôi mắt lạnh lùng.

Nói rồi anh quăng lại cho em cái ánh nhìn ghét bỏ rồi bỏ đi, có lẽ đây cũng chẳng phải lần đầu tiên mà em bị đối xử như cỏ rác như vậy.

Em vẫn luôn cố gắng và nghĩ rằng bản thân có thể sẽ thay đổi được Kisaki và khi đó anh sẽ nhìn em với ánh mắt đầy yêu thương hay vì ánh mắt ghét bỏ.

Cuộc đời em chính là sự bi kịch, yêu một người không yêu mình. Bị hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, luôn phải nhận lấy những trận đánh không thương tiếc.

"Anh ấy sẽ yêu mình thôi..."

Với cái suy nghĩ đó em đã ở bên cạnh Kisaki suốt hai năm trời.

"A..anh về rồi."

Em mở cửa và chào đón anh bằng nụ cười, mặc dù trên môi vẫn hiện lên nụ cười rạng rỡ nhưng những vết bìm tím khắp cơ thể và cả mặt lại lộ rõ.

Kisaki bước vào nhà rồi đặt lên bàn một món đồ.

"Mở ra đi, cái đấy dành cho cô đấy."

Trong đôi mắt của em hiện lên sự ngỡ ngàng, một năm qua Kisaki chưa lần nào tặng cho em bất cứ thứ gì. Vậy mà bây giờ lại khác, liệu chăng anh đã thay đổi và dần dần chấp nhận em.

"Te-..à Kisaki, em yêu anh, cảm ơn anh nhé."

Đôi mắt em cong lên như một vầng trăng lưỡi liềm xinh xắn, một người đẹp như vậy lại bị tình yêu làm cho mù quáng.

Đôi mắt của Kisaki có chút tối lại, dường như em chẳng nhận ra lí do vì sao người con trai thường ngày đối xử lạnh nhạt với mình lại thay đổi như vậy.

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ