Naoto x you

115 10 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

___________

Naoto là một cảnh sát tài giỏi, hôm nay anh không về nhà mà ở lại đồn không phải là Naoto không muốn về mà là anh không dám về, anh không dám đối mặt khi về nhà với căn phòng không có bóng người.

"anh lại nhớ em rồi T/b..."

Naoto vuốt ve khung ảnh của người con gái, mái tóc đen dài bay theo gió và nụ cười xinh đẹp của em luôn là thứ mà Naoto mong muốn thấy lại lần nữa. Nhưng chỉ tiếc là anh không có cơ hội này.

Tại sao lại như vậy? Em bây giờ ở đâu?

Phải kể về vài ngày trước, khi mà Naoto bất ngờ nghe tin chị gái mình chết trong vụ ẩu đả của các bang đẳng, nó đã quá đủ đau khổ rồi vậy mà không những người chị mà anh quý trọng mất đi mà đến cả người con gái mà Naoto yêu cũng bị cuốn vào.

Khi nghe tin đó Naoto thật sự rất đau khổ, cứ ngỡ cả thế giới như vừa đổ sụp trước mặt của mình, anh cũng không muốn chấp nhận được việc người con gái mà anh yêu đã chết.

"Takemichi...đúng rồi..anh ấy.."

Naoto vừa bất chợt nhớ tới người yêu cũ của chị gái mình, anh còn nhớ rất rõ chính người đó đã nói với anh về việc này. Nhưng Naoto vẫn luôn bán tín bán nghi.

Và rồi anh cùng Takemichi hết lần này đến lần khác lập ra hàng ngàn kế hoạch chỉ để cứu được người con gái mà mình yêu.

Cho đến một lần khi việc quay trở lại gần như đã có chuyển biến tốt. Chị gái của Naoto đã trở lại và trở thành giáo viên, khi đó anh đã bỏ qua mọi thứ mà chạy đến nhà của em chỉ cầu mong rằng vẫn có thể thấy nụ cười rạng rỡ ấy của người con gái mà anh yêu.

Đứng trước cửa nhà của người con gái mà mình yêu nhưng Naoto lại không dám ngõ cửa và bất ngờ cánh của lại mở ra và gương mặt mà người con gái mà anh nhung nhớ xuất hiện.

"Nao-chan? Sao anh đến lại không nói gì với em thế?"

Naoto nghe thấy giọng nói của em thì lại càng kích động mà ôm chầm lấy em vào lòng, càng sợ nếu buông em ra thì em sẽ biến mất ngay lập tức.

Em thấy Naoto ôm mình bất ngờ như vậy thì hơi khó hiểu nhưng vẫn nhẹ nhàng mà ôm lại anh rồi vỗ lên tấm lưng đang run lên bần bật của Naoto.

"anh sao thế Nao-chan? Ai đã bắt nạt anh à?"

"không..chỉ là anh nhớ em quá.."'

Đến tối, em và Naoto giúp Hina và Takemichi gặp lại nhau. Em cũng không hiểu lý do vì sao mà Naoto lại muốn như vậy vì em từng nhớ rằng anh không quá quý mến mấy người yêu cũ của chị gái mình.

Trong cuộc nói chuyện của Hina và Takemichi có chút ngại ngùng, mãi đến khi Naoto không chịu nổi thì mới đề nghị cả bốn người cùng nhau ra ngoài.

Hina đã đề nghị Naoto dừng xe ở một khu công viên, khi mà Hina và Takemichi đã đi xa thì anh lại dẫn em đi đến chỗ khác.

"thật đúng là, những người yêu nhau thường dễ ngại ngùng vậy à?"

Naoto vừa nắm tay em vừa càm ràm về chị gái mình và Takemichi khiến em không nhịn được cười mà nói.

"nào Nao-chan, anh lúc trước cũng có khác gì đâu."

Naoto nghe thế thì cả mặt đỏ hết cả lên, đúng là như vậy. Khi mà em và Naoto lần đầu quen nhau thì đến cả việc nắm tay anh còn chẳng dám.

"để anh đi mua nước cho em.."

Naoto rời đi để không cho em nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của mình, em nhìn bóng lưng của anh khuất dần thì cười nhẹ rồi tựa lưng vào lan can.

Bất ngờ từ đằng sau có người chỉa súng vào đầu của em.

"cuộc sống vui vẻ chứ T/b?"

Hanma nhìn người con gái đang run lên vì sợ mà cười thầm, gã ta chạm vào vai của em rồi cúi thấp người nói nhỏ.

"thật tiếc nhỉ? Nếu như em không phải người yêu của thằng cảnh sát đó mà là Hanma đây chắc sẽ hạnh phúc lắm."

"vậy thì tôi thà chết còn hơn là phải chung sống với anh...Hanma."

Gã nghe em nói vậy thì nhăn mặt, một tiếng cạch vang lên rồi Hanma không thương tiếc mà nổ súng vào em.

Gã nhìn người con gái nằm dưới đất với vũng máu thì rời đi ngay. Vừa đi khỏi nơi đó thì Naoto cũng xuất hiện, anh nhìn Hanma rồi hơi nhăn mặt nhưng sau đó không để ý mà đi đến chỗ của em.

"T..T/b!"

Naoto thấy em nằm bất động trên mặt đất và máu chảy rất nhiều, bây giờ em không còn một chút hơi ấm.

Một lần nữa anh vẫn không bảo vệ được em.

Vào ngày đám tang của em, Naoto lần nữa lại phải trải qua cảm giác mất em lần thứ hai, hai lần đi dự đám tang của người con gái mà mình yêu.

Không biết bao nhiêu lần mà Naoto phải đánh mất em, bao nhiêu lần mà Takemichi du hành thời gian. Anh chỉ biết là nó nhiều đến nỗi mà chẳng tài nào đếm nổi.

Nhưng cho dù có phải đánh đổi cả mạng sống Naoto vẫn muốn thấy em lần nữa.

_____

983 words

Done.

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ