Taiju x you

231 22 2
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

...__________...

Taiju gặp em một lần là khi gã thấy em đi cùng với Yuzuha, có lẽ điều mà gã bị thu hút bởi em chính là nụ cười xinh đẹp đến mê người đó.

"à, em không nghĩ hôm nay anh ở nhà..."

Yuzuha thấy anh trai mình thì có đôi phần bất ngờ, em nhìn biểu cảm của cô bạn mà không khỏi thắc mắc.

Nhưng hay vì thái độ khó chịu thường ngày của Taiju thì anh hôm nay lại thoải mái hơn nhiều, còn hỏi em và Yuzuha có muốn ăn hay uống gì không?

"à đúng rồi, đây là T/b bạn của em.."

Em cúi nhẹ đầu, Taiju chỉ "ừm" một tiếng rồi lại tập trung vào cái ti vi trước mặt.

"cậu và anh trai hình như không được tốt nhỉ?"

Yuzuha nhìn em rồi gãi đầu cười gượng, gật đầu một cái. Vốn dĩ mối quan hệ anh em nhà Shiba chẳng được tốt mấy đa phần đều là do lúc nhỏ bị tác động vật lí quá nhiều nên thành ra Yuzuha và Hakkai nảy sinh việc ghét anh trai mình.

"à, đúng rồi, cậu ở đây xíu nhé, tớ đi mua chút đồ."

Yuzuha nói rồi đứng dậy rời khỏi phòng, ngồi một lúc em cũng đi ra khỏi phòng của cô bạn rồi đi ra ngoài, vô tình mà đụng mặt với Taiju. Em đi tới ngồi kế bên gã, Taiju thấy vậy nhưng cũng không nói gì.

"anh tên là gì nhỉ? Em vẫn chưa biết tên anh."

Taiju quay đầu nhìn em, thoáng chốc bỗng cảm thấy mặt mình có chút nóng ran, gã quay đầu đi hướng khác ho nhẹ.

"Shiba Taiju."

Đa số toàn là em sẽ bắt chuyện với Taiju, còn anh thì chỉ trả lời lại em hoặc là tâm sự về việc ba anh em không thân nhau nhưng dù là vậy thì ít ra mối quan hệ của cả hai ít nhất không phải thấy nhau là không biết nói gì.

Yuzuha vừa về đến nhà thì thấy cô bạn thân đang nói chuyện với anh trai mình, không những vậy mà Taiju còn cười rất vui vẻ nữa, liệu hôm nay có bão không nhỉ??

Hôm nay vừa tan học thì Yuzuha đã kéo tay em đi một mạch tới khu vui chơi mà không cần hỏi ý kiến người bị kéo đi có muốn hay không.

"đừng nói là cậu dẫn mình đến đây để chơi đấy nhé? Nay mình có nhiều bài tập lắm đấy Yuzuha à."

"thôi nào T/b, cậu đừng suốt ngày cắm mặt vào sách vở như vậy, cũng nên đi chơi cho khuây khỏa đầu óc chứ."

Yuzuha vừa nói vừa kéo em đến chỗ chơi bowling.

"chị đến rồi à Yuzuha, T/b?"

Hakkai vừa thấy hai cô gái tới thì vui vẻ nói, tay ném trái bowling vừa kịp lúc với cậu thiếu niên kế bên mình. Yuzuha bất ngờ mà kêu lên.

"wa! Cùng lúc luôn."

Em không để ý đến nữa, mặc cho hai cậu trai đang nói chuyện với nhau và Takemichi thì nhìn Hakkai với gương mặt sợ hãi, bất ngờ, em nghĩ là do cậu ta bị doạ bởi cái chiều cao quá khủng bởi khi lần đầu gặp mặt em cũng giống y như vậy. Rồi sau đó Hakkai và Yuzuha đã ngỏ lời muốn cả ba qua nhà mình chơi, tất nhiên là em sẽ đồng ý, được qua ăn ké thì ngu gì không qua tất nhiên là không phải vì lý do nào khác đâu. Thật đấy!

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ