⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
_________________________
Em chưa lần nào dám tin vào định mệnh, bởi nó quá đỗi hoang đường, hoặc mấy câu nói như chỉ cần ngồi im thì ắt hẳn tình yêu sẽ đến. Nhưng trong mắt em chẳng phải là chỉ cần tìm kiếm là sẽ được hay vì phải chờ đợi rồi phải chờ đến hết đời.
"mình trễ chuyến tàu mất rồi"
Em ngồi ở hàng ghế chờ ở đường tàu điện ngầm nhưng có lẽ vì ngủ quên nên đã lỡ mất chuyến tàu, điều duy nhất thì là phải ngồi đợi chuyến khác nhưng có lẽ sẽ về nhà lâu hơn.
"mong là không gặp phải bất lương"
Trời đã khuya lắm rồi, em không dám trông mong việc phải gặp vận xui như này vào ban đêm đâu, bởi lẽ bây giờ bất lương ngày càng lộng hành, chẳng ai coi cảnh sát ra gì, nếu nói đến bất lương thì cũng là toàn mấy đám trẻ con tầm tuổi em hoặc lớn hơn một chút đi báo đời. Chứng minh rằng đêm nào em cũng phải nghe những tiếng nẹt bô đầy nhức đầu của những tên báo thủ đó.
Đôi mắt em vẫn dán vào chiếc màn hình của điện thoại, mặc dù trời cũng đã khá muộn nhưng vẫn còn kha khá người đứng đợi những chuyến tàu khác, bởi lẽ Tokyo luôn có những con người bận rộn như vậy.
"may thật"
Chuyến tàu cuối cùng của em cũng đến trạm để chuẩn bị chuyến xuất phát tiếp theo. Em nhanh nhẹn đi lên và tìm một chỗ ngồi thoải mái nhất với mình. Nhưng có lẽ đời không như là mơ khi một người ăn mặc trông giống bất lương và ngồi kế bên em.
"..?!!"
Chỉ tầm vài phút sau người đó đã yên vị gục ngay trên vai em, giờ đây cả người của em có chút run nhưng ngay đó em liền trấn tĩnh bản thân mình, nếu em mà làm người kế bên thức giấc lỡ đâu lại bị tẩn cho một trận thì sao?
"đẹp thật.."
Em khẽ thốt lên khi nhìn vào nhan sắc của người kia, làn da bánh mật và mái tóc màu trắng cùng với đôi lông mi dài khiến em có đôi phần ghen tị với nhan sắc này.
Em cứ mặc để người con trai kia tựa đầu vào vai mình nhưng chỉ mong là đừng dãi nước bọt lên áo em là được, nếu không em sẽ sợ hãi mà đẩy ngã anh ta xuống mất.
"Đã đến trạm Xxx"
Tiếng loa kêu lên, em biết là đến lúc nên đi về rồi nhưng mà còn người này thì sao đây?!?!
"Ừm..anh gì ơi, đến trạm cuối rồi ạ..."
Người con trai kia khẽ nhăn mày khiến em có đôi phần sợ, anh dụi mắt rồi ngáp một hơi dài. èo..người gì ngáp mà chẳng thèm che miệng thế vô duyên chết đi được.
"Cảm ơn nhiều"
Anh chàng đứng dậy không quên cảm ơn nhưng rồi liền dừng lại quay người đối diện em. Ê đừng nói là tính đánh người ta nha.
"Tôi là Kurokawa Izana"
Em đớ người trước màn chào hỏi này. Người kia có lẽ không chờ được liền lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...