Rindou x you

425 25 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

_______________________________

Em và Rindou yêu nhau từ hồi còn đi học, thật hạnh phúc làm sao khi mà người tỏ tình em chính là anh, Rindou đã từng giành tặng cho em rất nhiều thứ, đôi khi người khác nhìn vào còn thấy ngưỡng mộ tình yêu này.

Yêu nhau năm năm rồi kết hôn, đó là điều mà em đã mơ ước rất nhiều.

"hãy lấy anh nhé? anh sẽ giành tất cả những thứ tốt đẹp nhất cho em"

Nước mắt em rơi xuống, giọt nước mắt của sự hạnh phúc, em gật đầu như gà mổ thóc, khi Rindou đeo nhẫn lên tay em anh đã lao vào mà ôm trọn lấy người con gái ấy.

Ngày mà em khoác lên mình bộ váy cưới và sánh bước bên người con trai mà em yêu nhất, em tin rằng đây chính là ngày hạnh phúc nhất đời mình.

"chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một mái nhà nhé?"

• Tình tan •

Em ngước mặt nhìn vào đồng hồ đã điểm mười giờ tối, Rindou dạo gần đây rất lạ, anh luôn đi sớm và về rất muộn dù biết rằng đó chỉ là công việc của anh nhưng em cũng chẳng hiểu nổi sao trong lòng mình luôn có một cảm giác lo lắng.

"anh cuối cùng cũng về rồi!"

Em nghe thấy tiếng mở cửa liền chạy ra đón Rindou, nhưng thứ mà em thấy lại là cái bộ dạng say bí tỉ của anh.

Cuối cùng em lại phải đưa người chồng của mình về phòng ngủ, lúc mà em đang cởi áo của anh thì lại vô tình thấy được một vết son môi trên áo sơ mi, linh cảm mắc bảo rằng đây không phải là một chuyện bình thường.

"...mình nên làm gì mới đúng nhỉ.."

Em chẳng hiểu nổi sao cuộc hôn nhân mà em hằng mong ước vậy mà bây giờ lại trông như thế này, liệu chăng đây có phải là quyết định đúng đắn của em?

Buổi sáng hôm đó Rindou thức dậy với tâm trạng uể oải, gã lê từng bước xuống dưới nhà thì thấy em đang cặm cụi nấu bữa sáng.

"anh dậy rồi"

Em đặt những đĩa thức ăn lên bàn nhìn Rindou ăn uống một cách ngon lành. Sự khó chịu từ hôm qua vẫn bám theo em khiến em không nhịn được mà hỏi Rindou.

"tối qua anh đã ở đâu vậy?"

Rindou dừng việc ăn lai ngước mặt lên nhìn em, đôi mày của Rindou đã có chút nhăn lại vì khó chịu.

"em học đâu ra việc ghen tuông vớ vẩn vậy?"

"không phải! chỉ là em muốn biết nên.."

Chưa kịp để em nói hết, Rindou lập tức xen vào lời nói của em, chất giọng khó chịu thấy rõ.

"em tốt nhất là đừng nên như vậy nữa đi, anh có công việc rồi"

Rindou đứng dậy rời khỏi bàn ăn để em lại một mình ở đó, chẳng biết vì lý do gì mà nước mắt bỗng chốc rơi xuống gò má của em. Từ khi nào mà chúng ta lại trở nên xa cách như vậy?

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ