Kazutora x you #2

110 6 3
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn

_____

"Lạnh chết mất."

Sau hai năm dài đằng đẵng cuối cùng Kazutora cũng thoát ra được cái nơi khốn khổ này, đôi mắt hổ phách của anh có đôi phần tối lại.

"Cuối cùng mình cũng gặp lại chị ấy rồi~ đợi em nhé T/b."

Kazutora vừa đi được vài bước thì liền dừng lại, trước mặt Kazutora là một gã có dáng vẻ cao lớn và trên tay có hai hình xăm "Tội lỗi" và "Hình phạt".

"Thằng nào đây?"

"Mày là Kazutora đúng chứ?"

Kazutora nhướn chân mày, gã nhớ mình chưa từng gặp người này bao giờ, cả trước và sau khi vào trại. Hay là anh từng đắc tội mà không nhớ chăng. 

"Mày là ai? Tao từng gặp mày à?"

"Haha, đầy là lần đầu gặp đấy."

Kazutora đánh mắt đi hướng khác, gã không nghĩ đêm tối như này lại gặp phải tên điên, tất nhiên là Kazutora không muốn đánh nhau hay gì trước cửa trại cải tạo đâu. Anh không muốn phải lần nữa vào đấy nữa đâu.

Kazutora vừa định bỏ đi thì câu nói mà gã kia khiến Kazutora phải dừng lại.

"Mày gia nhập băng của tao đi, tao giúp mày trả thù."

Kazutora liền mỉm cười rồi vươn tay bắt lấy tay của kẻ đối diện, bây giờ quan trọng gì cái việc biết nhau hay không nữa chứ thứ mà Kazutora muốn bây giờ chỉ có trả thù mà thôi.

"Hân hạnh nhé, tao là Hanma Shuji."

Sáng hôm sau.

Kazutora thức dậy rồi rời khỏi nhà, gã nhìn vào đồng hồ thấy còn quá sớm để đến nơi họp băng. Hôm qua thế nào mà lại đồng ý lời mời đi uống rượu với tên Hanma đó hại Kazutora bây giờ đầu chẳng khác gì bị đóng đinh.

"Nhức quá đi mất."

Gã đến cửa hàng tiện lời và chọn một hộp mì gói, vốn dĩ tính ăn xong sẽ rời đi vậy mà Kazutora lại nghe chuyện mà mình không ngờ tới.

Cách đó chỗ ngồi của Kazutora thì có một nhóm người đang nói chuyện.

"Này, mới tuần trước cảnh sát tìm thấy được manh mối vụ án của nữ sinh bị sát hại ba bốn năm trước đấy."

"Kì lạ thật đó, tưởng vụ án đó đi vào ngõ cụt và không truy cứu nữa."

"Lúc đầu tao cũng nghĩ thế nhưng mà họ tìm thấy được dao dính máu của cô gái đó trong căn nhà bỏ hoang cách không xa hiện trường."

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ