⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
________
Em là một cô gái xinh đẹp, có mọi thứ, được mọi người gưỡng mộ.
Một người hoàn hảo như em đáng lẽ cũng phải có mối tình hoàn hảo và đầy hạnh phúc.
Nhưng thật đáng tiếc rằng người như em lại bị một kẻ ăn chơi lêu lổng lấy mất đi trái tim.
"Takeomi-san..e..em thích anh! Làm ơn hãy cho em cơ hội!"
Năm mười tám đó em đã thổ lộ ra đoạn tình cảm mà bản thân vẫn hằng giấu kín.
Nhưng có lẽ Takeomi không quan tâm gì đến em, bởi lẽ từ lâu trong trái tim của hắn đã có người con gái khác.
"Hãy cho em cơ hội..em..sẽ trở thành người con gái mà anh mong muốn.."
Làn khói trắng toả ra, đôi mắt đen láy của Takeomi dường như có chút lạnh lẽo, anh nói.
"Được."
Một câu không đầu không đuôi, người quay lưng bỏ đi một cách vô tình như vậy.
Em nào biết lựa chọn này chính là cột mốc khiến cho cuộc đời em thay đổi.
Thời gian dài trôi đi.
Em từ một bông hoa nở rộ bây giờ trở nên héo úa vì sự thờ ơ lẫn ghét bỏ của Takeomi.
Trong suốt thời gian yêu nhau đó như một địa ngục đối với em. Không hạnh phúc, chưa lần nào em nhận được bất kì thứ gì từ Takeomi, ngay cả những lời nói ngọt ngào cũng chưa từng.
"Takeomi-san...nay anh có thể đưa em đến bệnh viện chứ..em đau bụng quá.."
Em nắm lấy cánh tay của Takeomi, chỉ cầu mong một chút lòng thương cảm từ anh. Cơn đau truyền đến khiến em càng ngày càng khó chịu.
Nhưng đứng trước sự khổ sợ của người con gái ấy Takeomi không một chút rung động, anh lạnh lùng gạt tay của em rồi chỉnh lại cổ tay áo.
"Có chút chuyện đó không thể tự đi được sao? Phiền chết mất."
Đôi mắt em nhìn bóng lưng bỏ đi của Takeomi mà không khỏi đau lòng.
Em nhiều lần tự hỏi bản thân đã kiên trì tới mức nào, một chút sự đồng cảm cũng chẳng có.
Cuối cùng em vẫn là tự thân vận động đi mua thuốc.
Trên đường đi em bất ngờ gặp được Wakasa, có lẽ anh ấy vùa đi ăn sáng. Wakasa thấy em thì liền đi đến.
"T/b đấy à? Em đi đâu đấy."
"Em mua chút thuốc đó mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...