Hinata x you

123 5 0
                                    

⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.

T/b: Tên bạn (male version)

Reader là nam!!

Reader là nam!!

Reader là nam!!

Điều quan trọng phải nhắc ba lần!!

⚠︎ Truyện kể theo ngôi thứ nhất.

___________

Ngày mà tôi lần đầu gặp em, có lẽ đó là lúc tôi mới biết thế nào là yêu. Đây là yêu từ cái nhìn đầu tiên nhỉ?.

"cậu là học sinh mới đúng chứ? tớ là Tachibana Hinata, giáo viên kêu tớ dẫn cậu tới lớp"

Giọng nói của em khi đó dễ nghe vô cùng, như rót mật vào tai tôi vậy. Khi mà tôi nhìn em, mái tóc màu hồng đào và đôi mắt màu nâu nhạt khiến tôi bất giác mà đỏ mặt.

"tớ là H/b T/b"

Tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày nào đó mà bản thân lại run rẩy và ngại ngùng trước một người con gái, nghe có yếu đuối không chứ.

Học cùng nhau, lâu dần tôi mới biết em không giống như một số người con gái khác, em mạnh mẽ, tốt bụng, có nụ cười khiến người khác mê đắm. Nói đúng hơn là em có quá nhiều điểm tốt, tôi nghĩ bản thân mình kể đến sáng mai còn chẳng hết.

Mọi người trong lớp tất nhiên là nhìn thấy tâm tư mà tôi dành cho em, họ còn giúp tôi nghĩ ra chiến lược rồi những cách như trong mấy bộ truyện tranh ngôn tình thiếu nữ vậy. Nào là hẹn em đi chơi riêng, quái đản hơn là kêu tôi tiếp cận em trai của em để lấy lòng nữa chứ.

"cậu lại mất tập trung rồi T/b"

Tôi giật mình mà thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, đúng rồi. Tôi đang cùng em học, nhờ sự giúp đỡ đặc biệt của cô bạn thân của em mà tôi mới kiếm được cái lý do là muốn em dạy kèm cho mình mặc dù tôi không hẳn là quá ngu.

"haha, xin lỗi cậu nhá, mải suy nghĩ quá nên mất tập trung"

Hina nhìn tôi với vẻ hoài nghi nhưng rồi cô nàng bất ngờ bật cười, thề đấy. Khi mà em cười là trái tim tôi lại đập liên hồi, nếu cứ cái đà này có ngày tôi sẽ đau tim vì nụ cười em mất.

Có lẽ đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đời tôi, được bên em, được nói chuyện cùng em, được ngắm nụ cười của em nhưng chỉ tiếc mọi thứ đó chỉ dừng lại ở danh nghĩa bạn thân, mặc dù tôi muốn tiến xa hơn cái mối quan hệ bạn bè này nhưng khi nghĩ đến việc em sẽ từ chối tôi lại do dự chẳng dám.

Nhưng rồi tôi lại nghe tin em tỏ tình với một thằng lớp bên, tên là gì nhỉ? Hanagaki Takemichi thì phải, lúc nghe tin này từ bạn bè nó chẳng khác gì một cú sốc đối với tôi. Vậy khoảng thời gian qua, tôi chẳng làm em rung động lần nào.

Tôi đã nghĩ bản thân đã đủ tốt.

"thằng đó thì có gì hơn tao chứ..."

Tôi ngồi cùng với đứa bạn mình, thật là tôi chẳng hiểu thằng đó có gì hơn tôi. Hay là do em thích mấy thằng bất lương như vậy? Nhưng rõ ràng tôi giỏi hơn thằng oắt đó cơ mà?!

"nào, tao đã bảo rồi cơ mà, mày phải tỏ tình bây giờ thì mất rồi, cũng là tại mày ngốc"

Tôi nghe sự trách mắng từ thằng bạn mình cũng chẳng biết nói gì hơn, nó nói đúng, là do tôi quá do dự và rồi em yêu người khác. Nhưng nếu như tôi mạnh dạn một tý thì đã chắc rằng em sẽ chọn tôi?

Trong suốt thời gian đó, tôi và em ngày càng ít gặp mặt nhau. Đa số là em sẽ đi cùng với thằng bạn trai của mình, thề là tôi ghen tị với thằng đó chết mất, vậy mà nó có thể chiếm trọn trái tim em.

Đến tận khi ra trường rồi tôi vẫn chẳng thể nào có dũng khí để gặp em, cứ mỗi lần đứng trước mặt em muốn nói gì thì y như rằng cổ họng tôi sẽ bị đông cứng chẳng phát ra được bất cứ âm thanh nào. Thế là tôi lại do dự để rồi chẳng còn cơ hội nào gặp em.

Và rồi, tôi lại được gặp lại em nhưng cái lần gặp này chẳng hạnh phúc như những gì tôi tưởng.

Em mất rồi, mất vì vụ nổ của xe. Khi mà tôi thấy thằng người yêu em tôi đã gần như muốn lao vào để đánh cậu ta một trận, cớ sao cậu ta lại chẳng bảo vệ được em. Em đã có tội tình gì mà phải ra đi ở cái độ tuổi trẻ như này chứ.

"ước gì, ngày đó tôi không rung động vì em thì có lẽ tôi sẽ chẳng đau như ngày hôm nay"

____
857 words.

Done

[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ