⚠︎ Warning: ooc, phiền không repost hay mượn ý tưởng. Cân nhắc trước khi đọc.
T/b: Tên bạn
______
Kazutora ngồi ở một công viên với gương mặt đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ, cậu chạm tay lên má của mình rồi kêu lên một tiếng đầy đau đớn.
"Không ngờ lại đánh đau như vậy...lão già khốn khiếp..!"
Bỗng đôi mắt hổ phách của Kazutora khẽ dừng lại trước một ghế đá không xa.
Một cô gái với bộ váy hoa và mái tóc đen được búi gọn, thêm gương mặt xinh đẹp đầy cuốn hút đó khiến Kazutora nhìn chẳng thèm chớp mắt.
Em dường như cũng nhận thấy được có ánh nhìn liền quay đầu nhìn Kazutora, cậu liền đỏ mặt rồi cúi thấp đầu, tưởng rằng bản thân sẽ bị mắng sau khi vừa nhìn chằm chằm người khác.
"Này cậu nhóc, em thấy chị hả??"
"Hả??"
Kazutora liền nhìn cô gái ấy với ánh mắt khó hiểu, cậu đâu có mù mà không thấy. Người đẹp thời nay toàn hỏi mấy câu kì quặc không nhỉ.
Kazutora liền quay đầu đi hướng khác, miệng lầm bầm một câu.
"Kì lạ."
Em liền đứng dậy rồi ngồi kế bên Kazutora với nụ cười tươi.
"Thật sự em thấy chị sao? Chị là hồn ma đấy!"
Kazutora lúc đầu còn cảm thấy bình thường nhưng nghe đến hai từ "hồn ma" cậu nhóc liền không nhịn được mà tay chân liền run bần bật.
Cậu nhớ bản thân mình đã đắc tội với ai đâu. Giữa thời tiết se se lạnh này cậu còn có thể mình đang đổ mồ hôi nữa cơ.
Đúng là người ta cấm có nói sai "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma".
Biết vậy cậu thà ở nhà còn hơn. Dường như em cũng nhìn thấy được sự sợ hãi của Kazutora liền cười trấn an.
"Đừng sợ, chị là người tốt đấy!"
Kazutora nghe vậy liền khẽ nhìn em, muốn chắc chắn rằng người con gái kia không nói dối.
"Không đùa! Không có bóng!"
"Sao muộn như này rồi em không về."
Kazutora vẫn như cũ cúi thấp đầu, em nhìn cậu nhóc kế bên mình trong sự khó hiểu vừa định hỏi tiếp thì Kazutora đã đứng phắt dậy rồi bỏ chạy thục mạng.
"Mình đã làm gì đâu chứ?"
Em tựa lưng vào ghế, quả thực là em rất vui khi có người nhìn thấy mình, không biết đã qua bao lâu em mới có thể thấy vui khi nói chuyện như này, chỉ tiếc lại khiến cho người ta lại sợ mà chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ƚσƙყσ ɾҽʋҽɳɠҽɾʂ x ɾҽαԃҽɾ] ɱỗι ɳɠàყ ɱộƚ αɳԋ.
RomanceTác giả: Nazar__Uwo "𝔠𝔥ú𝔫𝔤 𝔱𝔞 đề𝔲 𝔩à 𝔫𝔥ữ𝔫𝔤 𝔨ẻ 𝔪ơ 𝔪ộ𝔫𝔤 𝔱𝔦𝔫 𝔳à𝔬 𝔪ộ𝔱 𝔱ì𝔫𝔥 𝔶ê𝔲 𝔥ã𝔬 𝔥𝔲𝔶ề𝔫." Tình trạng: Đã Hoàn. Fic chủ yếu là SE nhiều hơn nếu bạn thích một fic đầy vui vẻ thì nên lưu ý trước khi đọc! Truyện chỉ đư...