CHAPTER 18 - REVELATION OF TWO HEARTS

102 2 0
                                    

Galit siyang nilingon ito, "Gusto mong marinig? Oo! Dahil simula ng makilala kita, hindi ko na rin kilala, ang sarili ko! Galit na galit ako sa sarili ko, to the point na gusto ko ng tanggalin, itong puso ko sa loob ng dibdib ko, upang hindi ko na maramdaman ang ganitong klaseng pakiramdam!"
"Bakit, ikaw lang ba? Tangina nagsisisi ako kung bakit pa kita binili! Ang tahimik ng buhay ko, pero ginulo mo, Jayna!"
Nanlalabo ang mga mata ni Jayna na lumingon sa asawa, "Kung ganun, bakit hindi mo na lang ako pakawalan!? Bakit mo pa ako pinakasalan!? Bakit ako, ang kailangan magbayad sa kasalanan ni Niel, sayo!?"
"Gusto mong umalis!? Gusto mong makalaya, upang makabalik kay Neil? Sige!, umalis ka! Tangina, kaya kong mabuhay kahit wala ka!" Sigaw ni Allaric, ngunit nahihirapan din ang kalooban niya, sakaling aalis nga, ang asawa niya.
Tuluyan ng bumagsak ang mga luha ni Jayna, dahil sa sinabi ni Allaric, durog na durog ang puso niya, dahilan upang muli niyang sinuntok ang salamin, "Ahhh!"
Halos naubos na nilang dalawa ni Allaric, ang malaking salamin, sa loob ng kwarto nila. Binalingan niya si Allaric. Mapakla siyang ngumiti at sinabi. "Kung ganun, salamat dahil pinalaya mo na rin ako. Congratulations, nag tagumpay ka, na maghiganti kay Niel, dahil tangina, ng hindi mo lang nabili ang buong katawan ko, kundi pati ang puso ko, pinasok mo na rin! Ang mali ko lang dahil hinayaan ko ang sarili ko na mahalin, ang isang taong katulad mo, na hindi marunong magmahal! Tangina, hindi ko nga alam kung bakit ako tumalon sa kotse upang makabalik lang sayo eh, mas pinili kita kaysa......hmmmpp."
Hindi na tinapos pa ni Allaric ang mga sasabihin pa sana ng kanyang asawa. Sapat na sa kanya ang mga narinig, na mahal din siya nito.
Biglang natigilan si Jayna dahil tuluyan na siyang niyakap ni Allaric at tinakpan ng mga labi nito ang mga labi niya, upang tumigil na siya sa kakadaldal. Nalalasahan pa niya ang mga luha nitong naghalo sa labi nila. Agad naman siyang nadadarang sa mga maiinit na yakap at halik nito, kaya gumanti na rin siya ng yakap at halik kay Allaric. Sa pagkakataong ito, kakaiba na ang halik na ipinaramdam nila sa isa't-isa, dahil may kasama ng pagmamahal.
Mas, lalo siyang tumingkayad, upang lalong bigyang laya si Allaric, sa pag angkin sa mga labi niya, ikinabit niya ang kanyang dalawang kamay sa batok nito, upang mas lalong diin an ni Allaric ang paghalik sa kanya.
Naramdaman naman ito ni Allaric, kaya mas, lalong lumalim pa ang paraan ng kanyang paghalik sa babaeng asawa. "I love you my wife, at nasasaktan ako, sa tuwing naiisip na si Niel lang ang laman ng puso mo." buong pagmamahal na bulong niya kay Jayna, ng maghiwalay sila ng mga labi.
Naluluhang tinitigan ni Jayna si Allaric at sinabi, "Ikaw lang ba? Nasasaktan din ako, sa tuwing naiisip ko, na kaya mo ako pinakasalan, dahil sa paghihiganti mo, at gusto kong saktan ang sarili ko, upang hindi ko na maramdaman ang ganitong pakiramdam na kahit kailan hindi ko naramdaman kay Niel. Yung tipong, ikaw lang ang gusto kong makasama, yung tipong hindi ako mabubuhay kapag wala ka."
"You mean...?" Nakangiting tanong ni Allaric.
"I love you too," Tipid at nahihiya niyang sagot, dahilan upang muling sakupin ni Allaric ang mga labi niya.
"Pinakasalan kita, dahil ikaw lang ang babaeng gusto kong makasama, at hindi dahil gusto kong maghiganti kay Neil. Noon paman, nakuha mo na ang puso ko, at hindi ako papayag, na hindi rin makuha ang puso mo."

Allaric kissed his wife while removing her swimsuit, which she overlooked. He gave Jayna a long, passionate kiss while squeezing her ample bosom as Allaric lifted Jayna. Her legs spontaneously opened and wrapped themselves around his waist.

"Come on, let's rinse in the bathroom," Allaric said, causing Jayna's ears to perk up. As soon as her husband squeezed her gem, she felt the wetness.

Jayna let out a loud moan as Allaric played with her jewel once more as they bathed in the warm water from the shower. He leaned against the wall, showering her with hot kisses and freely moving his hands in and out of her wet gem.

"Ohhh, Fuck me hard, my sweet demon," Jayna hummed, causing Allaric to pause and pretend to look at his beloved wife.

"Why, sweet Demon? Incredulous, he marked his wife's neck with a whisper.

Irritated by her husband's action, Jayna tormented him by asking, "Who is the opposite of the sweet angel, isn't the sweet Demon?" Due to her wife's endearment, Allaric has not yet moved on, so she spontaneously touched his cock, causing him to moan immediately.

She liked Allaric's bitching and moaning, so she knelt and licked his hardness. Allaric played with Jayna's hair, enjoying how she latched onto his long hardness and licked it.

"Oh, fuck, sweet angel," Allaric's cock hardened from the pleasure of coming out of his wife's mouth while one of her hands was playing with his two balls.

Oh, fucking babe, where did you get that crazy idea? Concurrently, he made his wife stand up because he was annoyed that she was preventing him from cum on her inside after he had made to hang in so much pleasure. He immediately carried her and strapped her to his waist. He leaned against the wall again, shivering, and inserted his hardness into her wet jewel.

"Ohhh, sweet Demon," Jayna muttered, feeling her husband's deep inside her.

As his long hardness explored her precious gem, he masked her mouth once more. The bathroom was filled with pleasure moans; as the two of them cummed simultaneously,

Niyakap ni Jayna si Allaric, habang siniksik niya ang mukha, sa dibdib ng asawa. Napangiti na lang si Allaric, habang pinagmamasdan ang maamong mukha nito. Siya na lang ang kusang nag sabon at nag banlaw sa katawan nito. Matapos na rin niyang mag sabon at mag banlaw, muli niyang pinangko ang asawa at inilabas sa shower room.
Muli, ay kinuhanan niya ito ng ternong set ng pajama blouse sa dressing room, at pinasuot yun sa asawa.
Habang pinapatuyo ni Allaric ng hair dryer ang buhok ni Jayna, bigla itong nagtanong,
"Love," tawag niya kay Allaric.
"Hmmm,?" Sagot din ni allaric, at saka idinagdag. "Bakit nag-iba na naman ang endearment mo sa akin? Kanina sweet demon,"
Sumimangot, si Jayna saka nagsalita, " Beast in bed ka kasi, kaya kapag inaano mo ako, feeling ko mamamatay ako..."
"Sa sobrang sarap?" Biglang dugtong ni Allaric sa sinabi niya. Agad siyang pinamulahan, sa pambubuking ng kanyang asawa. Humagalpak naman ng tawa si Allaric dahil sa pamumula ni Jayna. Agad niya itong niyakap ng mahigpit. "I love you, my sweet angel," sabay halik sa noo nito.
Sumandal din si Jayna sa dibdib ni Allaric atsaka sumagot, I love you too, my sweet demon,"
"Promise me, one thing, sweet angel, hindi ka na babalik sa ex boyfriend mo, parang mamamatay ako sa selos.
"Love lagi mong tatandaan na, kahit magtagumpay man si Niel sa pagkuha sa akin mula sayo, ikaw pa rin ang laging pipiliin nitong puso ko. Sana lagi mong maalala na totoong mahal kita."
Matapos magbihis din ni Allaric, hinayaan niya munang makatulog si Jayna. Agad niya munang tinawag ang mga katulong upang, linisin ang mga nagkalat na basag na salamin sa sahig. Pinalagyan niya rinp ng bagong malaking salamin ang kanilang silid.
Habang mahimbing na natutulog ang kanyang asawa, kumuha siya ng gamot, at ginamot ang mga hiwa, mula sa pisngi nito hanggang sa, kanyang kamao, at nilagyan ng bandage.
Pagkatapos ay tumabi na rin siyang humiga at niyakap ng mahigpit ang asawa, habang nakadantay ang ulo nito sa braso niya.
Nang nararamdaman ni Jayna na tumabi sa kanya ang asawa, mas lalo niyang isiniksik ang mukha niya sa malapad na dibdib nito, na waring inamoy-amoy, ito doon, habang nakapikit pa rin ang kanyang mga mata.
Madamdaming sinuklay ng mga kamay ni Allaric ang buhok ng asawa, puno ng kaligayahan ang puso niya, dahil nagtagumpay siyang makapasok sa puso nito. Ngayon, masasabi nyang pagmamay-ari na niya talaga si Jayna, at hindi siya papayag na makukuha ang asawa niya ni Niel.
Nang maramdaman na mahimbing na ang tulog nito, agad niyang tinawagan si Troy.
"Troy, tawagan mo ang lahat ng mga Mafia Bosses sa America. Gusto kong iparating mo sa kanila na, kailangan ng Mafia King ng mga malulupit nilang mga tauhan, upang ipadala dito sa pilipinas. Gusto kong within 24 hours nandito na sila sa teritoryo ko."
Biglang kinabahan si Jayna dahil sa kanyang mga narinig mula kay Allaric. Hindi nito alam na nagising siya, dahil malakas ang boses nito. Puno ng katanungan ang kanyang isipan, dahil sa kanyang nalaman. "Mafia King? Isang Mafia King ang asawa ko?"

MAFIA KING'S BATTLE FOR LOVE "The Battle between Wife and Debt" Dela Vega SeriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon