Nagising si Jayna na masakit ang buong katawan. Kahit ang bumangon man lang ay hindi pa niya magawa. Talagang ipinaranas sa kanya ni Allaric kung gaano ito ka halimaw pagdating sa kama. Tama nga naman, parang matatanggal na ang kaluluwa niya kahapon dahil sa sobrang sarap ng parusa sa kanya ng asawa.
"Good Morning my sweet angel." Matamis ang mga ngiti ni Allaric, habang nakatunghay sa kanya. Siniil pa siya nito ng matamis na halik sa labi, bago umupo sa gilid ng kama, katabi niya. "Come, breakfast is ready." Sabay abot ng kamay niya upang tulungan siya sa pagbangon. Subalit tinatamad siyang i-unat ang kanyang mga kamay. Sobrang sakit talaga ng katawan niya. Pakiramdam niya, sampung lalaki ang gumahasa sa kanya, kahit ang mga hita niya masakit kapag igalaw. Sumasakit din ang parte ng pagkababae niya. Naiinis niyang tinapunan ng tingin ang lalaking asawa. Kasalanan kasi nito kung bakit parang latang gulay ang pakiramdam niya ngayon sa kanyang katawan. Ilang beses kasi siyang inangkin nito, bago pakawalan.
"Ayoko, masakit ang katawan ko." tinatamad niyang sagot sa binata, saka tinalikuran ito at nag talukbong ng kumot.
Pilyong ngumiti si Allaric. Naalala na naman niya ang ginawa niya sa asawa. Hindi niya talaga ito tinigilan hanggang hating gabi. Halos namamalat na ang boses nito sa paulit-ulit na pagsigaw ng pangalan niya, sa sobrang sarap ng pagpapaligaya niya. Pilit niyang hinila ang kumot nito at muling kiniliti ng dila niya ang tainga ni Jayna, dahilan upang magsimulang magtayo muli ang balahibo nito sa katawan.
"Allaric, ano ba, masama ang pakiramdam ko," naiirita na wika niya sa asawa habang nakatalukbong ng kumot. Halata pa rin sa boses niya na tinatamad talaga siya bumangon. Ilang sandali pa ay nakaramdam siya na parang iihi, Napangiwi siya habang pinipilit ang sarili na bumangon. "Naiihi ako," sambit niya sabay kapit sa braso ni Allaric, upang makabangon siya.
Agad namang binuhat ni Allaric ang hubad niyang katawan upang dalhin sa loob ng banyo. Dahan-dahan siyang nilagay nito sa upuan ng toilet. "Ahhhhh, Aray, ang hapdi!" napaiyak siya ng lumabas ang ihi sa pwerta ng pagkababae niya.
Muli siyang niyakap ni Allaric at hinalikan sa noo. "Sorry, sweetheart," may himig pagkaawa sa kanya ang boses nito.
"I'm done," parang bata na sagot niya sa lalaking asawa. Agad din siyang binuhat nitong muli, at nilublob sa loob ng bathtub na may maligamgam na tubig, upang mabawasan ang pananakit ng kanyang katawan. Minasahe siya nito mula ulo hanggang likod, kaya guminhawa ang kanyang pakiramdam.
"Akin na yan," nahihiyang wika niya, ng makita ang body wash sa kamay ni Allaric, ngunit hindi ito, ibinigay sa kanya.
"No, I will bathe you. Huwag ka nang mahiya, dahil asawa mo na ako, at ilang beses ko nang hinipo yan." pamimilit nito, sabay sulyap sa kanyang harapan. Wala na siyang magawa, kundi hayaan si Allaric, na paliguan siya. Wala kasi siya sa mood, upang makipag banagayan dito, lalo pat laging siyan naman ang talo. Baka mamaya, hindi lang ito ang abutin niya, kapag ginalit pa niya ang asawa. Habang nakafocus ito sa paglalagay ng body wash sa katawan niya, hindi niya maiwasan na titigan, ang gwapong mukha nito.
Hindi naman nakaligtas kay Allaric ang mga titig niya, kaya siya nito nginitian ng napakatamis. Lumabas pa ang malalim na dimple nito, na siyang pinaka gusto niya tingnan sa asawa. Nawawala kasi ang kademonyohan sa mukha nito kapag nakangiti sa kanya.
"Wife, baka matunaw na ako niyan sa kakatitig mo," pilyo nitong wika sa kanya habang nilalagyan ng sabon ang katawan niya. Agad naman siyang pinamulahan ng mukha. Ibinaling na lang niya ang kanyang atensyon sa pagkuskos ng body scrub nito sa hubad niyang katawan, nang biglang pumasok ang isang pilyong ideya sa kanyang utak.
Kumuha siya ng bula mula sa tubig sa bathtub at ipinahid iyon sa hubad na katawan ni Allaric. Nakahubad din kasi ito ngayon at tanging boxer shorts lang ang suot.
BINABASA MO ANG
MAFIA KING'S BATTLE FOR LOVE "The Battle between Wife and Debt" Dela Vega Series
RomanceDemon, Beast, King of hell, yan ang kadalasan na sinasabi ng mga taong nakaranas na ng kalupitan mula sa kanyang mga kamay. Gayunpaman, sa kabila ng kanyang pagiging demon beast, kinaiinggitan pa rin siya ng lahat dahil maraming babae ang handang lu...