*Bật nhạc trước khi đọc để được chill =)))Trân Ni xoay người bước nhanh vào phòng, không ai có thể trông thấy được thời điểm nàng xoay người lại mắt liền chảy xuống hai hàng lệ.
Trong đình viện lưu lại Trí Tú một mình đứng ngơ ngác, cứ như vậy nhìn bóng lưng gầy gò của Trân Ni, cho đến biến mất khỏi tầm mắt cũng không động, hôm nay khí trời lạnh quá, thật sự lạnh quá, tâm đã hoàn toàn bị đóng băng rồi.
"Cô gia??" Thái Anh lúc mang thức ăn ra nhìn Trí Tú đứng bất động, vui mừng hô "Cô gia thật sự là ngươi sao? Thật tốt quá, ngươi tới tiểu thư có thể cứu rồi. Cô gia ngươi mau khuyên nhủ tiểu thư về nhà đi, nếu cứ tiếp tục như vậy tiểu thư sẽ xảy ra chuyện"
Trí Tú không trả lời Thái Anh, chỉ nhìn thức ăn trong tay Thái Anh lo lắng nói "Đã trễ thế này tiểu thư nhà ngươi còn chưa ăn cơm sao?"
"Không phải là không ăn, tới nơi này tiểu thư ngoại trừ uống nước buổi sáng còn ăn chút cháo loãng, sau đó liền bắt đầu quét dọn phòng, cái gì cũng không ăn, có lần chút nữa đã ngất xỉu" Thái Anh đau lòng nói
Trí Tú sau khi nghe xong, tâm liền co rút, che ngực "Nàng... nàng mấy ngày nay chính là như vậy sao?"
"Có lần buộc tiểu thư ăn, kết quả toàn bộ đều phun ra, tiểu thư không biết bị cái gì kích thích, thần trí không rõ, cô gia, ta van cầu ngươi khuyên nhủ tiểu thư nhà ta đi, nàng nhất định sẽ nghe lời ngươi nói" Thái Anh khóc nói
Là ta, đều là ta, là ta đã hại nàng....
Trí Tú che lấy trái tim đau nhức, có chút khổ sở xoay người, gian nan bước đi, nàng không có tư cách làm bất cứ gì với Trân Ni.
"Cô gia!" Thái Anh nhìn thấy Trí Tú đi vội vàng hô
"Yên tâm, tiểu thư nhà ngươi ngày mai sẽ về nhà" Trí Tú khẽ xoay người
"Thật vậy chăng? Thật tốt" Thái Anh cười, ngạc nhiên nhìn Trí Tú "Cô gia, ngươi.... ngươi tại sao lại khóc?"
"Nơi này gió lớn thổi đau mắt ta, ta phải về trước" Trí Tú nặn ra một nụ cười còn khó coi hơn khóc
Vốn là Thái Anh muốn gọi Trí Tú lại nhưng nhìn hắn hôm nay có chút kì quái nên không kêu lên, xoay người mang thức ăn vào phòng, nhìn Trân Ni ngồi trên đầu giường xuất thần bất động.
Thái Anh sau khi tiến vào thở cũng không dám thở mạnh, tiểu thư lại là bộ dạng si ngốc đó, cô gia nói có thật hay không ngày mai nàng sẽ trở về?!
Trân Ni nhìn thấy Thái Anh trở lại, cố lộ ra nụ cười bình thường nói "Anh nhi, ngày mai chúng ta trở về"
"Tiểu thư là nói thật sao?"
"Ân.."
Thái Anh kích động nhìn bộ dáng đã quay lại bình thường của tiểu thư, nắm lấy tay Trân Ni.
"Thì ra cô gia nói là sự thật"
Ai ngờ Trân Ni vừa nghe đến hai chữ "cô gia" này, nụ cười trên mặt biến mất, thay vào đó là vẻ mặt lạnh băng, rút tay bị Thái Anh nắm về, lạnh lùng nói "Về sau ta không muốn nghe tên hắn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con nhà giàu đến)
FanfictionMột người là con nhà giàu. Một người là tài nữ. Một sống phóng túng, một cầm kỳ thư họa. Một tên lưu manh côn đồ, một nàng tri thức hiểu lễ nghĩa thục nữ khí chất... Hai người hoàn toàn không liên quan phải ở cùng nhau, thế nào tạo ra tia lửa tình a...